VẬN TRÌNH CỦA NGƯỜI TUỔI THÌN TRONG NĂM NHÂM DẦN (2022)

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Những người sinh vào các năm âm lịch sau đây đều thuộc tuổi Thìn: 1928, 1940, 1952, 1964, 1976, 1988, 2000. Vậy vận trình của người tuổi Thìn về: Sự nghiệp và tài vận sẽ diễn biến tốt hoặc xấu ra sao trong năm Nhâm Dần (2022)?

rong-phong-thuy-Y232

Theo thì vận trình lưu niên của sinh tiêu được tính theo Địa Chi, tức là tính tuổi của mỗi người theo Địa Chi, để biết sự nghiệp và tài vận tốt hay xấu rơi vào từng năm cũng theo Địa Chi. Hãy cùng Blogphongthuy.com xem vận trình năm Nhâm Dần (2022) cho người tuổi Thìn như sau:

Vận trình của người tuổi Thìn trong năm Dần có nhiều sao hung, ít sao cát chiếu mệnh, lại là năm đầu tiên gặp hạn Tam tai, nên năm này người tuổi Thìn sẽ có nhiều biến động để sắp đặt trước cho tương lai. Người tuổi Thìn sẽ phải tham gia những cuộc tiểu chiến hỗn loạn, cho nên cần cẩn thận trong lời nói và việc làm. Vì vậy nên làm việc thiện hoặc thường xuyên phóng sinh để hóa giải.

Vào năm Dần là năm người tuổi Thìn khảo nghiệm thực lực bản thân, biết thế nào là vinh nhục. Người tuổi Thìn giàu ảo tưởng, lúc chăm chỉ, lúc lười biếng, thiếu nhẫn nại, hay bị chi phối nên chưa tạo được thời cơ mới. Vì thế người tuổi Thìn nên thay đổi tính cách, tiết chế bản thân, chuẩn bị cơ hội làm một bước đột phá, hy vọng năm Dần có thể thu hoạch ít nhiều.

Trong năm Dần, người tuổi Thìn có sao Thiên Mã chiếu mệnh, nếu họ có ý muốn chuyển nhà thì đến năm Dần nên hạ quyết tâm để ứng với điềm báo của sao Thiên Mã. Làm như vậy, người tuổi Thìn có thể tạo cơ hội mới cho mình.

Năm Dần, người tuổi Thìn bị sao hung chiếu nên sức khỏe bị ảnh hưởng, gia sự phiền phức, nhưng vận trình du lịch lại hưng thịnh, có nhiều biến động nhất vào tháng 1 và tháng 7 âm lịch. Năm Dần, người tuổi Thìn bị hạn Tam tai, nên có thất bại, mất chức, thất nghiệp, cho nên cần kết giao rộng, nên nhờ phong thủy trợ giúp, nên lấy thủ thế để chờ tiến công.

+ Về phương diện sự nghiệp và tài vận:

Vào năm Dần, người tuổi Thìn có sao Đại hao và Tiểu hao chiếu mệnh vào mùa Thu. Có thể thấy vận trình của người tuổi Thìn vào tháng 8, tháng 9 âm lịch trong năm Dần kém hơn năm trước, tháng đầu tư tốt nhất là tháng 10 và tháng 11 âm lịch, bước vào mùa Đông, vận trình của người tuổi Thìn được khôi phục.

Vào năm Dần, theo Blog Phong Thủy căn cứ vào Tử vi trong năm Dần cho người tuổi Thìn, thì người tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, đại lợi nếu quan hệ với người khác giới. Cuối năm Dần, người tuổi Thìn nên đặt ra nhiều kế hoạch, vận trình lúc xấu lúc đẹp nên cần giữ vững cương vị.

Năm Dần là năm tiểu biến thắng bất biến của người tuổi Thìn nên phải cần nhẫn nại, không bị nhụt chí bởi tiểu biến. Năm Dần cũng là năm thương tâm của người tuổi Thìn, vì vậy người tuổi Thìn nên làm phúc từ đầu năm.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat