VẬN TRÌNH CỦA NGƯỜI TUỔI DẬU TRONG NĂM NHÂM DẦN (2022)

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Những người sinh vào các năm âm lịch sau đây đều thuộc tuổi Dậu: 1933, 1945, 1957, 1969, 1981, 1993. Vậy vận trình của người tuổi Dậu về: Sự nghiệp và tài vận sẽ diễn biến tốt hoặc xấu ra sao trong năm Nhâm Dần (2022)?

GAKEOXETIEN

Theo thì vận trình lưu niên của sinh tiêu được tính theo Địa Chi, tức là tính tuổi của mỗi người theo Địa Chi, để biết sự nghiệp và tài vận tốt hay xấu rơi vào từng năm cũng theo Địa Chi. Hãy cùng Blogphongthuy.com xem vận trình năm Nhâm Dần (2022) cho người tuổi Dậu như sau:

Năm Dần, người tuổi Dậu nói chung là bình yên. Tuy trong năm Sửu, người tuổi Dậu có nhiều lo lắng về bệnh tật của người thân trong gia đình, nhưng đến năm Dần thì mọi sự đã qua. Năm Dần, người tuổi Dậu không nên yêu cầu quá cao, chỉ cần cuộc sống ổn định là được.

Người tuổi Dậu vốn hay cầu phúc, cầu an, nếu tránh được sự cám dỗ của tiền tài, danh vọng thì mọi sự sẽ khả quan.

Năm Dần, người tuổi Dậu có sao cát Nguyệt Đức nhập cung mệnh cho nên mọi điềm hung sẽ hóa cát, nhưng không nên mù quáng đầu tư vì có thể bị sao Tử Phù gây khó khăn, có nhiều sự lo nghĩ, Có thể dự đoán rằng năm Dần, người tuổi Dậu nhờ trí tuệ của họ, chỉ nên cầu hiền lương thì tốt.

+ Về phương diện sự nghiệp và tài vận:

Tử vi năm Dần cho người tuổi Dậu, theo Blog Phong Thủy căn cứ vào Tử vi trong năm Dần cho người tuổi Dậu, thì người tuổi Dậu có tài vận hưng thịnh nhất trong năm Dần là tháng 3, tháng 5 âm lịch, tháng nên cẩn thận là tháng 4 âm lịch, đề phòng có hao tổn.

Người sinh năm 1957 có tài vận cực hưng thịnh vào năm Dần, đại lợi trong ngành văn hóa, hay là quan viên chính phủ. Khó khăn duy nhất của người tuổi Dậu trong năm Dần là quan hệ nhân tế và chuyện thị phi. Người sinh năm 1981 có cục diện sáng tạo mới, cần lấy sự nhường nhịn, kiên nhẫn làm đầu.

Năm Dần là năm bình thản của người tuổi Dậu, cho nên cần giảm đi các yêu cầu thì mới có thể tốt đẹp. Năm Dần là năm hưởng thụ của người tuổi Dậu, cho nên sẽ đại lợi khi tu nghiệp, nên sắp đặt kế hoạch trong cả năm từ đầu năm, tốt nhất là nên sắp xếp những kế hoạch tốt nhất cho sức khỏe và học tập của bản thân.

Vận trình sự nghiệp của tuổi Dậu trong năm Dần không có bước tiến lớn, bất lợi trong sáng nghiệp. Năm Dần là năm thủ thành, cũng là năm có nhiều niềm vui đến với người tuổi Dậu, cũng không phải vì đại thắng, đại phú mà cười, mà vì tâm hồn thanh thản. Chính vì thế, vào năm Dần, người tuổi Dậu nên tìm những niềm vui nho nhỏ, ví dụ như những kỳ nghỉ, hay những chuyến đi du lịch chẳng hạn.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat