VẬN TRÌNH CỦA NGƯỜI TUỔI THÌN TRONG NĂM TÂN SỬU (2021)

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Những người sinh vào các năm âm lịch sau đây đều thuộc tuổi Thìn: 1928, 1940, 1952, 1964, 1976, 1988, 2000. Vậy vận trình của người tuổi Thìn về: Sự nghiệp và tài vận sẽ diễn biến tốt hoặc xấu ra sao trong năm (2021)?

rongvonngoc6

Theo thì vận trình lưu niên của sinh tiêu được tính theo Địa Chi, tức là tính tuổi của mỗi người theo Địa Chi, để biết sự nghiệp và tài vận tốt hay xấu rơi vào từng năm cũng theo Địa Chi. Hãy cùng Blogphongthuy.com xem vận trình năm Tân Sửu (2021) cho người tuổi Thìn như sau:

Sửu là đại vận của người tuổi Thìn, cuộc sống ổn định, tích trữ được tài lực. Bước vào năm Sửu, người tuổi Thìn vẫn có sao cát che chở, vận trình như cũ.

Có thể nói, năm Sửu người tuổi Thìn được sao cát chiếu mệnh nên biến hung thành cát, ít tiến công, ít đột phá, mọi việc bình bình. Năm Sửu, người tuổi Thìn sẽ giành được đại lợi nếu đi xa.

+ Về phương diện sự nghiệp và tài vận:

Vào năm Sửu, người sinh năm 1964 có nhiều kế hoạch, đại lợi, tấn thăng, khai sáng sự nghiệp. Người sinh năm 1976 có vận trình bình thường.

năm Sửu với người tuổi Thìn, theo Blog Phong Thủy thì Tháng 3, tháng 11 âm lịch của năm Sửu là tháng đẹp nhất với người tuổi Thìn, có thể tiến công. Năm Sửu, người tuổi Thìn có các vì sao cát chiếu mệnh, như sao Phúc Tinh, sao Thiên Đức, sao Phúc Đức, cho nên danh tiếng vẫn được bảo toàn, sự nghiệp công danh hiển hách, hiển quý ở nơi xa, người sinh năm 1964 đại lợi.

Ngoài ra, vào năm Sửu, người tuổi Thìn có thể giành được đại lợi trong đầu tư, tháng 3, tháng 6, tháng 12 âm lịch là thích hợp nhất với công việc đầu tư.

Tuy vậy, vào năm Sửu, người tuổi Thìn gặp nhiều thị phi, phiền phức, nhưng được sao cát biến xấu thành tốt nên người tuổi Thìn vẫn giữ được quyền thế.

Nói chung, vào năm Sửu, người tuổi Thìn nên thận trọng trong lời nói, tránh công kích. Năm Sửu là năm an cư lạc nghiệp, bình yên, nhưng là năm tiến công, gặp nhiều chuyện thị phi của người tuổi Thìn.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat