VẬN TRÌNH CỦA NGƯỜI TUỔI THÌN TRONG NĂM CANH TÝ (2020)

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Những người sinh vào các năm âm lịch sau đây đều thuộc tuổi Thìn: 1928, 1940, 1952, 1964, 1976, 1988, 2000. Vậy vận trình của người tuổi Thìn về: Sự nghiệp và tài vận sẽ diễn biến tốt hoặc xấu ra sao trong năm (2020)?

gm035-an-rong-lam-ngoc-2

Theo thì vận trình lưu niên của sinh tiêu được tính theo Địa Chi, tức là tính tuổi của mỗi người theo Địa Chi, để biết sự nghiệp và tài vận tốt hay xấu rơi vào từng năm cũng theo Địa Chi. Hãy cùng Blogphongthuy.com xem vận trình năm Canh Tý (2020) cho người tuổi Thìn như sau:

Bước sang năm Tý, vận thế của người tuổi Thìn vẫn giữ nguyên như cũ, nhưng đó là một năm chiến đấu thực sự, vì thế thành tích của người tuổi Thìn là thành tích thực sự. Thêm nữa, người tuổi Thìn có khả năng tích trữ tiền bạc cho nên năm Tý là năm người tuổi Thìn có kinh tế tương đối ổn định.

+ Về phương diện sự nghiệp và tài vận:

Năm Tý, người tuổi Thìn có sao cát chiếu mệnh cho nên năm này là năm tiến công của người tuổi Thìn. Nếu như người tuổi Thìn có kế hoạch hay lý tưởng gì thì đều có thể triển khai trong năm Tý và tất giành được thành quả đáng kể.

Vận trình của người tuổi Thìn vào năm Tý có chút long đong, vất vả, nhưng người tuổi Thìn nên nhớ rằng phải tránh lười biếng hoặc rút lui trong năm Tý.

Năm Tý, người tuổi Thìn phát huy hết tác dụng trong tính cách của mình, vì vậy nên tiến công thích hợp nhất là tháng 3 và tháng 11 âm lịch. Năm Tý, người tuổi Thìn không nên bỏ lỡ thời cơ, tuy có thể kinh doanh nhưng sẽ gặp nhiều khó khăn, khiến bị giày vò, chỉ cần tin tưởng người dưới thì có thể giải quyêt được vấn đề đó.

năm Tý với người tuổi Thìn, theo Blog Phong Thủy thì đây là năm người tuổi Thìn có sao cát chiếu mệnh cho nên đại lợi trong công việc, nếu người tuổi Thìn là ông chủ thì sẽ có những người giúp việc tốt, là năm thuận lợi cho việc chiêu binh hợp mã.

Vì năm Tý là năm đại tiến công của người tuổi Thìn cho nên không được phép thoái lui. Năm Tý người tuổi Thìn sẽ được cấp trên giúp đỡ, được trọng dụng, cho nên phải cần biểu hiện sự nỗ lực hết mình, tranh thủ cơ hội để có được danh dự, tiếng thơm.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat