VẬN TRÌNH CỦA NGƯỜI TUỔI MÙI TRONG NĂM NHÂM DẦN (2022)

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Những người sinh vào các năm âm lịch sau đây đều thuộc tuổi Mùi: 1931, 1943, 1955, 1967, 1979, 1991. Vậy vận trình của người tuổi Mùi về: Sự nghiệp và tài vận sẽ diễn biến tốt hoặc xấu ra sao trong năm Nhâm Dần (2022)?

Dê vàng

Theo thì vận trình lưu niên của sinh tiêu được tính theo Địa Chi, tức là tính tuổi của mỗi người theo Địa Chi, để biết sự nghiệp và tài vận tốt hay xấu rơi vào từng năm cũng theo Địa Chi. Hãy cùng Blogphongthuy.com xem vận trình năm Nhâm Dần (2022) cho người tuổi Mùi như sau:

Năm Sửu vừa qua, người tuổi Mùi phạm sao Thái Tuế nên không tránh khỏi những biến động. Nhưng những biến động đó là bước khảo nghiệm thực lực của họ. Thêm nữa, vào năm Sửu người tuổi Mùi có ít sao cát nhập cung mệnh, lại bị nhiều hung tinh bủa vây, nhưng họ càng đối mặt với nhiều hung tinh thì càng dũng cảm và năm Dần sẽ là năm tốt đẹp với họ.

Năm Dần là năm hết mưa là nắng hửng lên của người tuổi Mùi, lại được bốn vì sao cát nhập cung mệnh, nếu như năm Sửu người tuổi Mùi phải kêu trời thì sang năm Dần họ sẽ được thở phào nhẹ nhõm.

Năm Sửu, người tuổi Mùi tất ứng nghiệm điềm đi du lịch, chuyển nhà ở, hao tài, tai ách, bệnh tật, nhưng sang năm Dần có sao Tử Vi, sao Long Đức, sao Thiên Hỷ, sao Địa Giải chiếu mệnh nên người tuổi Mùi cực thịnh vận, có thể tiến công toàn lực, không cần gì phải lo lắng.

+ Về phương diện sự nghiệp và tài vận:

Vào năm Dần, người tuổi Mùi có vận trình thịnh, lại được các sao cát chiếu mệnh nên an thân, phú quý, có danh lợi, tuy vậy có những chuyện thị phi, lại được sao Địa Giải hóa giải cho nên vận trình được nâng cao hơn.

Trong năm Dần, vào tháng Giêng, tháng 2, tháng 3, tháng 7 âm lịch là những tháng đẹp nhất về phương diện tài vận cũng như tiến công của người tuổi Mùi, nửa năm đầu tốt hơn nửa năm sau, ngoài ra cần cẩn thận vào tháng 8, tháng 9 âm lịch.

Vào năm Dần, người sinh năm 1991 vận trình thịnh nhất trong những người tuổi Mùi, họ dám cả gan sáng nghiệp, tập trung toàn lực tiến công. Người sinh năm 1955, 1967 gặp nhiều điều thị phi trong công việc, nhưng đại lợi ở phương xa. Năm Dần, người tuổi Mùi đầu tư tam thành tam bại, nhưng tâm tình cởi mở, có thể thay đổi được cả ước muốn.

Năm Dần, theo Blog Phong Thủy căn cứ vào Tử vi trong năm Dần cho người tuổi Mùi, thì năm Dần là năm tiến công, cũng là năm đầu tư của người tuổi Mùi, cho nên họ cần xử lý tốt đẹp mối quan hệ nhân tế để dẹp bớt thị phi, giành được đại lợi trong đầu tư. Nói tóm lại, năm Dần là năm có nhiều thay đổi tích cực với người tuổi Mùi, cũng là mở ra cục diện mới, cho nên họ cần phát huy hết khả năng của mình.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat