VẬN TRÌNH CỦA NGƯỜI TUỔI NGỌ TRONG NĂM NHÂM DẦN (2022)

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Những người sinh vào các năm âm lịch sau đây đều thuộc tuổi Ngọ: 1930, 1942, 1954, 1966, 1978, 1990. Vậy vận trình của người tuổi Ngọ về: Sự nghiệp và tài vận sẽ diễn biến tốt hoặc xấu ra sao trong năm Nhâm Dần (2022)?

ngua1

Theo thì vận trình lưu niên của sinh tiêu được tính theo Địa Chi, tức là tính tuổi của mỗi người theo Địa Chi, để biết sự nghiệp và tài vận tốt hay xấu rơi vào từng năm cũng theo Địa Chi. Hãy cùng Blogphongthuy.com xem vận trình năm Nhâm Dần (2022) cho người tuổi Ngọ như sau:

Vào năm Dần, người tuổi Ngọ nên có yêu cầu thấp, sống thoải mái, không nên để ý nhiều đến việc thành bại, sử dụng đúng đối sách.

Năm Dần, công việc không phải là tất cả trong cuộc sống của người tuổi Ngọ, có chiều hướng phát triển sinh hoạt đa phương, thích hợp với việc nghỉ ngơi, hưởng thụ cuộc sống, vận động nhiều, cởi mở trong mối quan hệ nhân tế, nghe bằng hai tai.

Vậy thì người tuổi Ngọ nên dùng chiến lược nhân sinh như thế nào vào năm Dần? Vì năm Dần gần với năm thất cơ lỡ vận của người tuổi Ngọ, lại thiếu các sao tốt chiếu mệnh, hung tinh đầy ắp, tuy người tuổi Ngọ vẫn ở trạng thái thịnh vận như cũ, nhưng lại gặp nhiều khó khăn, ít quý nhân phù trợ.

Hung tinh chiếu mệnh người tuổi Ngọ vào năm Dần gây bất lợi cho sức khỏe và tình cảm, có nhiều chuyện thị phi, người tuổi Ngọ nên lập nhiều kế hoạch cho năm sau. Năm Dần là đoạn thất vận trong đại vận của bốn năm sau, khi bước vào năm Mão, người tuổi Ngọ nên khôi phục lại dũng khí của mình.

+ Về phương diện sự nghiệp và tài vận:

Vào năm Dần, tháng đầu tư thích hợp nhất của người tuổi Ngọ trong năm Dần là tháng 5 âm lịch. Người sinh năm 1966 có vận trình đẹp nhất trong những người tuổi Ngọ, có tương đối nhiều quý nhân phù trợ.

Người sinh năm 1954 và 1990 có vận trình không đẹp, nên có mối giao hảo rộng rãi, đại lợi khi đầu tư. Người sinh năm 1978 có vận trình trong bầy ngựa lên lên, xuống xuống, cần thủ thế chờ thời, tăng cường vận động.

Năm Dần, theo Blog Phong Thủy căn cứ vào Tử vi trong năm Dần cho người tuổi Ngọ, thì năm Dần là năm thế thủ, cũng là năm đào hoa của người tuổi Ngọ, nên cần có sách lược Dĩ thủ vi công, nên chuẩn bị kỹ càng hãy xuất kích, không lợi khi kết hôn, nhưng người đã kết hôn nên cẩn thận trong các mối quan hệ. Năm Dần, người tuổi Ngọ chỉ nên yêu cầu thấp, sống bình thản thì tốt.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat