VẬN TRÌNH CỦA NGƯỜI TUỔI TUẤT TRONG NĂM NHÂM DẦN (2022)

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Những người sinh vào các năm âm lịch sau đây đều thuộc tuổi Tuất: 1934, 1946, 1958, 1970, 1982, 1994. Vậy vận trình của người tuổi Tuất về: Sự nghiệp và tài vận sẽ diễn biến tốt hoặc xấu ra sao trong năm Nhâm Dần (2022)?

cho-phong-thuy-Y366-300x260

Theo thì vận trình lưu niên của sinh tiêu được tính theo Địa Chi, tức là tính tuổi của mỗi người theo Địa Chi, để biết sự nghiệp và tài vận tốt hay xấu rơi vào từng năm cũng theo Địa Chi. Hãy cùng Blogphongthuy.com xem vận trình năm Nhâm Dần (2022) cho người tuổi Tuất như sau:

Liên tiếp trong mấy năm, vận trình của người tuổi Tuất ổn định, thuận lợi, tâm tình thoải mái, chỉ cần hạ thấp yêu cầu của bản thân và chịu khó làm phúc thì nhất định mọi sự sẽ tốt đẹp. Năm Sửu là năm nghịch vận của người tuổi Tuất, nhưng bước sang năm Dần họ vẫn gặp rất nhiều hung tinh phá mệnh, cho nên vận trình của họ còn xấu hơn cả năm Sửu.

May mà có sao Tài tinh chiếu mệnh, vì sao này chủ về tài vận, lại thêm có sao Khoa Giáp nhập cung mệnh, cho nên hy vọng người tuổi Tuất có thể mở được đường thoát trong năm Dần.

Năm Dần, người tuổi Tuất sinh vào mùa Đông sẽ có nhiều mối quan hệ nhân tế tốt đẹp, dễ có quý nhân phù trợ, ít có chuyện phiền phức hơn năm Sửu. Năm Dần, người tuổi Tuất có sao hung Ngũ Quỷ, Quan Phù, chiếu mệnh, cho nên sẽ gặp nhiều chuyện thì phi. Năm Dần, người tuổi Tuất nên lạc quan đối mặt với những chuyện thi phi, cũng khó tránh khỏi vòng kiềm tỏa của tiểu nhân.

+ Về phương diện sự nghiệp và tài vận:

Tài vận của người tuổi Tuất trong năm Dần không được đẹp, không nên cả gan đầu tư. Người tuổi Tuất sinh năm 1958 có vận trình tốt vào năm Dần, người sinh năm 1970 có thể mất quyền lực, hao tài, tốn của, cho nên cần vào chùa miếu cầu phúc nhờ sao Giải Tinh che chở. Người sinh năm 1982, 1994 đại lợi về học nghiệp.

Năm Dần, người tuổi Tuất đại lợi về phương diện tài vận vào tháng 4, tháng 5 âm lịch, nhưng cần cẩn thận kẻo đầu năm hao tài tốn của. Năm Dần cũng là năm người tuổi Tuất thấy lợi ở hải ngoại, sao Thiên Mã, nhất là vào tháng 7 đến tháng 9 âm lịch, vận trình của người tuổi Tuất có chiều hướng tốt đẹp, tháng tiến công đẹp nhất trong năm Dần của người tuổi Tuất là tháng 4, tháng 5, tháng 10, tháng 11 âm lịch, hy vọng có nhiều sao cát che chở.

Với người tuổi Tuất mà nói, theo Blog Phong Thủy thì Tử vi của người tuổi Tuất vào năm Dần, là năm tiền tài cũng là năm quan phi, cho nên cẩn thận trong lời nói. Từ trước đến nay, người tuổi Tuất vốn thẳng tính mà dễ làm thương tổn đến người khác và để lại những hậu quả khôn lường. Năm Dần, người tuổi Tuất nên nhờ sự hợp vận của quý nhân, vì đó là năm quý nhân của họ.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat