VẬN TRÌNH CỦA NGƯỜI TUỔI THÂN TRONG NĂM NHÂM DẦN (2022)

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Những người sinh vào các năm âm lịch sau đây đều thuộc tuổi Thân: 1932, 1944, 1956, 1968, 1980, 1992. Vậy vận trình của người tuổi Thân về: Sự nghiệp và tài vận sẽ diễn biến tốt hoặc xấu ra sao trong năm Nhâm Dần (2022)?

khitaivan

Theo thì vận trình lưu niên của sinh tiêu được tính theo Địa Chi, tức là tính tuổi của mỗi người theo Địa Chi, để biết sự nghiệp và tài vận tốt hay xấu rơi vào từng năm cũng theo Địa Chi. Hãy cùng Blogphongthuy.com xem vận trình năm Nhâm Dần (2022) cho người tuổi Thân như sau:

Vào năm Dần, người tuổi Thân tất có nhiều đại biến đổi, nhất là nhiều biến động trong đầu tư, tuy vậy cần phải cẩn thận từng bước để tạo ra những cơ hội trong nguy cơ. Năm Dần, khi tham gia đầu tư trên thị trường, người tuổi Thân cần phải tỉnh táo.

Vận trình tốt xấu của người tuổi Thân trong năm Dần còn liên quan đến cả ngày tháng năm sinh của họ. Năm Dần, người tuổi Thân phạm sao Thái Tuế, tất sẽ có đại biến, nam tuổi Thân sẽ ứng nghiệm hơn nữ cả về tài vận, gia vận, sức khỏe.

Năm Dần, người tuổi Thân phạm sao Thái Tuế, Đại Hao, lại bị hạn Tam tai năm đầu tiên, vì vậy người tuổi Thân nên tham gia việc từ thiện, hoặc thường xuyên phóng sinh để hóa gải. Với tính cách không biết thua, người tuổi Thân rất có thể sẽ mất bạn chung vai sát cánh, hối hận, không kịp trở tay.

Vì thế, nếu vận trình của người tuổi Thân thuận lợi trong năm Sửu, thì năm Dần cần cẩn thận, nếu như vận trình của họ không thuận trong năm Sửu, thì năm Dần do có sao Thái Tuế nhập cung mệnh, thì vận trình có thể sẽ khả quan hơn, giống như được thoát thai vậy, có thể phá bỏ được những khó khăn, cản trở của năm cũ.

Vận trình trong năm Dần của nữ tuổi Thân tốt hơn nam tuổi Thân, nhưng nam tuổi Thân khi muốn tham gia đầu tư, cần lưu ý kẻo bị liên lụy hay bị hại một cách mờ ám.

Năm Dần là năm người tuổi Thân có sao Thiên Mã chiếu mệnh, cho nên tất có nhiều thay đổi, nhất là có thể chuyển đổi công tác, chuyển chỗ ở, gặp nhiêu tai ách, binh biến, bệnh tật v.v…

Năm Dần, người tuổi Thân lại phải đối mặt với một trận khảo nghiệm mới, nhưng may mà tâm tình của họ không đến nỗi tồi, lại được hai sao cát Thiên Giải, Giải Thần hóa hung thành cát nên sẽ có nhiều may mắn, thuận lợi.

+ Về phương diện sự nghiệp và tài vận:

Năm Dần là năm người tuổi Thân sẽ gặp nhiếu bất lợi khi tiến công, cho nên cần có sách lược dĩ thủ vi chủ. Nhưng với tính cách của người tuổi Thân thì họ không bao giờ dùng sách lược thủ thế, cho nên sẽ gặp nhiều nguy hiểm.

Năm Dần, theo Blog Phong Thủy căn cứ vào Tử vi trong năm Dần cho người tuổi Thân, thì người tuổi Thân có bước chuyển lớn về tài vận, nhưng đầu năm tài vận rất kém, cần chủ thể chờ đến nửa năm sau thì sẽ có nhiều khả quan.

Người sinh năm 1956 có quyền uy, có danh mà không được nhiều lợi vào năm Dần. Người sinh năm 1968 chỉ vượng trong giới hạn văn hóa, nghệ thuật. Người sinh năm 1980 cực vượng vào năm Dần, có thể trông chờ vạn sự thuận lợi, khả quan trước năm Thái Tuế. Tháng tiến công tài vận của người tuổi Thân trong năm Dần là tháng 2, tháng 4, tháng 11 âm lịch.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat