VẬN TRÌNH CỦA NGƯỜI TUỔI HỢI TRONG NĂM NHÂM DẦN (2022)

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Những người sinh vào các năm âm lịch sau đây đều thuộc tuổi Hợi: 1935, 1947, 1959, 1971, 1983, 1995. Vậy vận trình của người tuổi Hợi về: Sự nghiệp và tài vận sẽ diễn biến tốt hoặc xấu ra sao trong năm Nhâm Dần (2022)?

heo-phu-tuc-tuong-lac-b100

Theo thì vận trình lưu niên của sinh tiêu được tính theo Địa Chi, tức là tính tuổi của mỗi người theo Địa Chi, để biết sự nghiệp và tài vận tốt hay xấu rơi vào từng năm cũng theo Địa Chi. Hãy cùng Blogphongthuy.com xem vận trình năm Nhâm Dần (2022) cho người tuổi Hợi như sau:

Bước sang năm Dần, vận trình của người tuổi Hợi cực đẹp, nhất là nữ giới. Năm Dần, người tuổi Hợi có sao cát chiếu mệnh, cho nên họ giống như được thoát thai về mọi phương diện. Nữ tuổi Hợi sinh năm 1971 có nhiều niềm vui trong năm Dần.

Liên tiếp mấy năm liền thất cơ lỡ vận, năm Dần là năm tiến công toàn diện cho người tuổi Hợi và có nhiều đột phá lớn. Năm Dần, người tuổi Hợi nên đi du lịch, tránh nóng nảy, tránh xuất đầu lộ diện vì dễ chuốc thị phi hay bị phá vỡ mối quan hệ nhân tế.

Người tuổi Hợi nên lợi dung sao cát, lợi dụng thiên thời, địa lợi, nhân hòa, lặng lẽ làm ăn, làm nhiều nói ít thì tất sẽ có thu hoạch lớn vào năm Dần.

+ Về phương diện sự nghiệp và tài vận:

Tài vận của người tuổi Hợi trong năm Dần tương đối ổn định, nhưng thương nhân tuổi Hợi sẽ có nhiều bất lợi, tài vận đẹp nhất của người tuổi Hợi trong năm Dần rơi vào tháng 2, tháng 5 âm lịch, và hầu như là nửa năm đầu.

Năm Dần là năm đầu tư của người tuổi Hợi, nhưng cần cẩn thận ở tháng 4 âm lịch và nửa năm sau. Năm Dần, người tuổi Hợi có sao hung chiếu mệnh, cho nên vận trình giống như con thuyền đi ngược dòng nước, gặp nhiều chuyện thị phi.

Người sinh năm 1959 chưa toại nguyện mọi ý muốn trong năm Dần, cũng chưa thể mở rộng các mối quan hệ, cẩn thận kẻo hao tài tốn của hay bị trộm cắp, lừa đảo. Người sinh năm 1983 tương đối có nhân duyên vào năm Dần, học nghiệp của nữ tuổi Hợi sinh năm 1983 có tiến bộ, tài vận cũng đẹp.

Tử vi của người tuổi Hợi vào năm Dần, theo Blog Phong Thủy thì Tử vi của người tuổi Hợi vào năm Dần, thì người tuổi Hợi nên cẩn thận vào tháng 10 âm lịch, cả năm tránh đi thăm bệnh hay đi thăm hỏi ma chay, khi cần thì nên nhờ người thân đi thăm giúp, không nên dốc vốn đầu tư. Có thể thấy rằng nữ tuổi Hợi sinh vào mùa Đông có vận trình tương đối đẹp vào năm Dần, có thể cả gan đầu tư, nhưng tuổi Hợi sinh vào mùa Hạ thì nên suy nghĩ cho chín chắn vào năm Dần.

Năm Dần là năm kết nối lương duyên của người tuổi Hợi, cũng là năm đào hoa của họ, vì thế người tuổi Hợi rất dễ kết giao với người khác giới trong năm Dần. Năm Dần cũng là năm người tuổi Hợi có nhiều ức chế, cho nên nếu như họ không biết kiềm chế thì vận trình sẽ rất xấu.

Chính vì vậy, trong năm Dần, người tuổi Hợi cần vận động nhiều và tu tâm tích đức. Đó cũng là những hoạt động tốt nhất để người tuổi Hợi giữ được cân bằng trong năm Dần.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat