VẬN TRÌNH CỦA NGƯỜI TUỔI TÝ TRONG NĂM NHÂM DẦN (2022)

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Những người sinh vào các năm âm lịch sau đây đều thuộc tuổi Tý: 1936, 1948, 1960, 1972, 1984, 1996. Vậy vận trình của người tuổi Tý về: Sự nghiệp và tài vận sẽ diễn biến tốt hoặc xấu ra sao trong năm Nhâm Dần (2022)?

TM024 Chuột vàng trên như ý đế thủy tinh

Theo thì vận trình lưu niên của sinh tiêu được tính theo Địa Chi, tức là tính tuổi của mỗi người theo Địa Chi, để biết sự nghiệp và tài vận tốt hay xấu rơi vào từng năm cũng theo Địa Chi. Hãy cùng Blogphongthuy.com xem vận trình năm Nhâm Dần (2022) cho người tuổi Tý như sau:

Năm Nhâm Dần (2022): Cách năm Dần mấy năm, vận trình của người tuổi Tý có chiều hướng tốt dần lên. Vào năm Sửu, người tuổi Tý gặp mấy phen lao đao, nhưng có quý nhân phù hộ, khiến cho phần lớn người tuổi Tý đều có vận trình tốt đẹp. Bước vào năm Dần, vận trình của người tuổi Tý vẫn được giữ vững, có điều kỳ là họ chạy đôn, chạy đáo, hành động nhiều, kế hoạch nhiều, khiến lúc nào cũng bận rộn.

Vận trình của người tuổi Tý, theo Blog Phong Thủy căn cứ vào tử vi năm Dần, thì trong năm Dần người tuổi Tý vận trình ngày càng tốt. Biến động vào năm Dần của người tuổi Tý chủ yếu là đại lợi khi đi du lịch, chuyển nhà, chuyển công tác, v.v…

Nếu người tuổi Tý đi công tác nước ngoài thì có nhiều quý nhân phù hộ. Năm Dần là năm thích hợp nhất để người tuổi Tý chuyển chỗ ở. Vào năm Dần, người tuổi Tý có nhiều lần đi xa, cho nên hãy tự sắp xếp cho mình một kỳ nghỉ thật vui vẻ.

+ Về phương diện sự nghiệp và tài vận:

Trong năm Dần, người tuổi Tý được đại cát đại lợi. Tuy nhiên, người tuổi Tý cần tham gia các hoạt động tôn giáo hay hoạt động từ thiện, hoặc thường xuyên phóng sinh, để giải hạn Tam tai năm đầu tiên, phòng có điềm báo cô độc hay kết hôn xung khắc.

Trong năm Dần, người tuổi Tý nên đặc biệt chú ý đến tài vận, có thể bị hao tài tốn của, tinh thần hoảng loạn, do bị hạn Tam tai năm đầu tiên. Có điều trong hoạn nạn có may mắn, dịp cuối năm rất khó làm ăn.

Trong những người tuổi Tý, theo Blog Phong Thủy căn cứ vào tử vi năm Dần, người sinh năm 1960 sẽ đại lợi đầu tư vào năm Dần, người sinh năm 1972 thì có khó khăn về đường làm ăn, học vấn, nhưng tài vận cực đẹp. Thứ đến người sinh năm 1984, học nghiệp có phần chuyển biến tốt đẹp, người sinh năm 1996 có tin vui.

Có thể nói năm Dần là năm biến động của người tuổi Tý, cũng là năm du lịch hanh thông và có nhiều quý nhân phù trợ. Tuy vậy, vào năm Dần, người tuổi Tý thường phải độc hành, thời gian đơn độc tương đối nhiều, cũng là năm tiến bộ về nhiều mặt và sẽ gặt hái được nhiều thành tựu.

Tóm lại vào năm Dần, người tuổi Tý đi lên ở nhiều phương diện, thường bận rộn ở đất khách quê người, đơn thân chiếc bóng, ý chí tập trung vào danh lợi, nếu coi nhẹ việc cúng bái giải hạn Tam tai, hoặc thường xuyên phóng sinh để giải hạn Tam tai thì ít thu hoạch, biết dùng đúng lúc thì đại cát đại lợi.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat