VẬN TRÌNH CỦA NGƯỜI TUỔI DẬU TRONG NĂM CANH TÝ (2020)

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Những người sinh vào các năm âm lịch sau đây đều thuộc tuổi Dậu: 1933, 1945, 1957, 1969, 1981, 1993. Vậy vận trình của người tuổi Dậu về: Sự nghiệp và tài vận sẽ diễn biến tốt hoặc xấu ra sao trong năm (2020)?

ga phong thuy

Theo thì vận trình lưu niên của sinh tiêu được tính theo Địa Chi, tức là tính tuổi của mỗi người theo Địa Chi, để biết sự nghiệp và tài vận tốt hay xấu rơi vào từng năm cũng theo Địa Chi. Hãy cùng Blogphongthuy.com xem vận trình năm Canh Tý (2020) cho người tuổi Dậu như sau:

Bước vào năm Tý, người tuổi Dậu có vận trình kém, nhưng đào hoa, lại thêm có sao hung chiếu mệnh và ảnh hưởng hạn tam tai năm thứ hai, sẽ gặp nhiều chuyện thị phi, nên làm việc thiện để hóa giải. Có thể thấy, người tuổi Dậu bất lợi ở đào hoa và quan hệ nhân tế, cần phải nghiêm túc, nếu không sẽ để lại những hậu quả không hay.

+ Về phương diện sự nghiệp:

Sự nghiệp của người tuổi Dậu trong năm Tý có cơ hội thăng tiến, nhân sinh bước vào một giới hạn mới, nhất là nữ tuổi Dậu. Năm Tý, nữ tuổi Dậu có vận trình cực đẹp, có nhiều niềm vui, thoải mái dễ chịu, sự nghiệp tấn thăng, dễ thành danh.

Năm Tý, người tuổi Dậu có ý muốn đầu tư mạnh mẽ khiến tiền vốn có nhiều biến động, cần đặc biệt cẩn thận, nhất là tháng 1 và tháng 7 âm lịch.

+ Về phương diện tài vận:

Năm Tý, người tuổi Dậu gặp nhiều chuyện thị phi, tài vận không đẹp. Người tuổi Dậu sinh năm 1969 có quý nhân phù trợ, sự nghiệp, tài vận có nhiều hy vọng, tháng 5 và tháng 11 âm lịch, có nhiều cơ hội trong quan hệ nhân tế, kết lương duyên, có thêm tài vận.

năm Tý, theo Blog Phong Thủy thì người tuổi Dậu có sao Văn Xương chiếu mệnh, thích hợp với tiến tu, học nghiệp. Người tuổi Dậu sinh năm 1981 có tiến bộ về học nghiệp trong năm Tý, nên tập trung toàn lực tiến công.

Người tuổi Dậu sinh năm 1957 có sao Thiên Mã nhập cung mệnh vào năm Tý, nên tuy ôm ấp nhiều hoài bão, nhưng khí lực không đủ, có rất nhiều nhân tố bất minh khiến cho sự nghiệp chưa gặp thuận lợi, chỉ nên cầu tiểu thành mà không cầu đại nghiệp, đó là chiến lược chung của người tuổi Dậu trong năm Tý.

Trong năm Tý, người tuổi Dậu nên tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí. Năm Tý là năm tiến công, cũng là năm người tuổi Dậu nên tạo ra các mối quan hệ tốt đẹp trong quan hệ nhân tế.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat