VẬN TRÌNH CỦA NGƯỜI TUỔI DẬU TRONG NĂM TÂN SỬU (2021)

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Những người sinh vào các năm âm lịch sau đây đều thuộc tuổi Dậu: 1933, 1945, 1957, 1969, 1981, 1993. Vậy vận trình của người tuổi Dậu về: Sự nghiệp và tài vận sẽ diễn biến tốt hoặc xấu ra sao trong năm (2021)?

ga phong thuy

Theo thì vận trình lưu niên của sinh tiêu được tính theo Địa Chi, tức là tính tuổi của mỗi người theo Địa Chi, để biết sự nghiệp và tài vận tốt hay xấu rơi vào từng năm cũng theo Địa Chi. Hãy cùng Blogphongthuy.com xem vận trình năm Tân Sửu (2021) cho người tuổi Dậu như sau:

Năm Sửu là năm đương quyền của người tuổi Dậu, có sao cát Tam Thai, Bát Tọa, Hoa Cái chiếu mệnh, cho nên người tuổi Dậu nổi đình đám, lại thêm quý nhân phù trợ khiến họ như được thoát thai. Lại thêm có sao Giải Thần che chở, cho nên có quý nhân phù trợ khiến tất cả hung hiểm của người tuổi Dậu đều được gỡ bỏ, ngoài ra còn rất thuận lợi khi tiến công.

Vào năm Sửu, lại thêm thế cục Dậu hợp Sửu, người sinh ngày Hỏa năm Bính, Đinh sẽ phát tài, vì thế cần nắm lấy cơ hội để tiến lên.

Ngoài ra, năm Sửu, người tuổi Dậu còn có sao hung chiếu mệnh và ảnh hưởng hạn tam tai năm cuối cùng, cho nên vận trình không ổn định, gặp nhiều chuyện thị phi, nếu biết làm việc thiện hoặc thường xuyên phóng sinh thì tất cả sẽ tốt đẹp.

+ Về phương diện sự nghiệp và tài vận:

năm Sửu cho người tuổi Dậu, theo Blog Phong Thủy thì người tuổi Dậu được thăng chức, sẽ được nắm chức vụ mới, đặc biệt tháng 4, tháng 8, tháng 12 âm lịch là hưng thịnh nhất. Vào năm Sửu, người tuổi Dậu sinh vào mùa hạ càng có tài vận tốt, người sinh vào mùa xuân có danh vọng, người sinh vào mùa thu có khí vận tương đối kém.

Vào năm Sửu, nữ tuổi Dậu sinh năm 1969 có vận trình cực đẹp, nếu theo ngành văn hóa, nghệ thuật thì sẽ nổi tiếng, người sinh năm 1981 có cơ hội tiến bộ về học nghiệp, những người tuổi Dậu khác đều có cuộc sống tương đối bình thản trong năm Sửu.

Năm Sửu, người tuổi Dậu nên cẩn thận với Quan phù, thị phi, ứng nghiệm nhất vào tháng Giêng, tháng 7 âm lịch, chỉ cần người tuổi Dậu nhẫn nại hơn một chút thì có thể thuận lợi, khả quan.

Với người tuổi Dậu trong năm Sửu mà nói thì đó là năm “trọng chấn thanh uy”, cũng là năm “cao thăng trữ tài” khiêu chiến với thị phi, đó là điều đáng lo nhất trong năm Sửu. Nếu năm Sửu, người tuổi Dậu yêu cầu quá cao thì sẽ càng có nhiều khiêu chiến.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat