VẬN TRÌNH CỦA NGƯỜI TUỔI DẬU TRONG NĂM QUÝ MÃO (2023)

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Những người sinh vào các năm âm lịch sau đây đều thuộc tuổi Dậu: 1945, 1957, 1969, 1981, 1993. Vậy vận trình của người tuổi Dậu về: Sự nghiệp và tài vận sẽ diễn biến tốt hoặc xấu ra sao trong năm Quý Mão (2023)?

gatailoc

Theo thì vận trình lưu niên của sinh tiêu được tính theo Địa Chi, tức là tính tuổi của mỗi người theo Địa Chi, để biết sự nghiệp và tài vận tốt hay xấu rơi vào từng năm cũng theo Địa Chi. Hãy cùng Blogphongthuy.com xem vận trình năm Quý Mão (2023) cho người tuổi Dậu như sau:

Năm Mão 2023, người tuổi Dậu gặp nhiều biến động, trong đó ứng nghiệm nhất là những vấn đề có liên quan đến sức khỏe những người thân trong gia đình, nếu như không cẩn thận thì có thể gặp nhiều nguy hiểm trong đầu tư.

Năm Mão 2023, người tuổi Dậu gặp sao hung Tuế Phá, sao Tuế Phá chỉ về biến động, nhưng những biến động đó không nhất định là xấu. Nếu như 5 năm trước đó, vận trình của người tuổi Dậu không được đẹp, thì đến năm Tuế Phá hy vọng sẽ có nhiều chuyển biến tốt đẹp, nếu như hai năm trước đó vận trình của người tuổi Dậu đều mỹ mãn thì đến năm có sao Tuế Phá chiếu mệnh nên cẩn thận mọi sự.

Năm Mão 2023 là năm đột phá của người tuổi Dậu, nên tránh giao lưu với người tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Tuất để tránh bớt đi những trở ngại, khó khăn, hình ngục, bệnh tật. Vào năm Mão, người tuổi Dậu chỉ cần cẩn thận, nên tham gia các hoạt động tôn giáo hoặc thường xuyên phóng sinh thì mọi sự sẽ khả quan.

+ Về phương diện sự nghiệp và tài vận:

Năm Mão 2023, theo Blog Phong Thủy căn cứ vào Tử vi trong năm Mão cho người tuổi Dậu, thì ngoài việc bị sao Tuế Phá chiếu mệnh, thì bên cạnh đó người tuổi Dậu có sao cát chiếu mệnh, cho nên về phương diện sự nghiệp, tài vận, của người tuổi Dậu sẽ cực tốt vào tháng 3, tháng 5, tháng 8 âm lịch, trong đó những tháng xấu nhất là tháng 2, tháng 4, tháng 7 âm lịch.

Người tuổi Dậu sinh năm 1957, 1969 đại lợi về Văn Xương, nên đại lợi về công tác văn hóa nghệ thuật, cũng như đại lợi về tiến tu, tất cả nên lấy sách lược “dĩ thủ vi công”. Người sinh năm 1993 có tiến bộ về học nghiệp trong năm Mão. Ngoài ra, năm Mão là năm người tuổi Dậu nên cẩn thận đạo tặc.

Với người tuổi Dậu trong năm Mão mà nói thì đó là năm “bảo thủ”, cần ổn định từng bước trong biến đổi, tốt nhất là nên tham gia các hoạt động tu nghiệp. Năm Mão là năm “tu nghiệp”, cũng là năm “thoái ẩn” của người tuổi Dậu, cho nên họ cần khống chế không gian phát huy, trong đó người sinh vào mùa Đông có nhiều đột phá vào đầu năm và vào mùa Thu, tất cả đều bình thản, biết đủ làm vui để tránh nổi cáu, tự hoàn thiện mình. Năm Mão là năm khiêu chiến với tính cách của người tuổi Dậu.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat