VẬN TRÌNH CỦA NGƯỜI TUỔI SỬU TRONG NĂM CANH TÝ (2020)

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Những người sinh vào các năm âm lịch sau đây đều thuộc tuổi Sửu: 1937, 1949, 1961, 1973, 1985, 1997. Vậy vận trình của người tuổi Sửu về: Sự nghiệp và tài vận sẽ diễn biến tốt hoặc xấu ra sao trong năm (2020)?

c114a-trau-vang-2

Theo thì vận trình lưu niên của sinh tiêu được tính theo Địa Chi, tức là tính tuổi của mỗi người theo Địa Chi, để biết sự nghiệp và tài vận tốt hay xấu rơi vào từng năm cũng theo Địa Chi. Hãy cùng Blogphongthuy.com xem vận trình năm Canh Tý (2020) cho người tuổi Sửu như sau:

Vào năm Tý, người tuổi Sửu khi bước vào năm Tý thì càng có những biến động lớn. Nữ tuổi Sửu sẽ có sức hấp dẫn lớn vào năm Tý, thân hình óng ả, có khí chất mới. Nữ tuổi Sửu nên dịch chuyển nhiều vào năm Tý, có thể chuyển công tác, du lịch, để những chuyển đổi đó ngày một tốt hơn lên.

Người tuổi Sửu cần cù, cố chấp, không thích thay đổi, sống khép kín, giàu linh tính và có khả năng lĩnh ngộ tốt. Nam tuổi Sửu có số đào hoa, đặc biệt là sau khi kết hôn thì càng đào hoa, nếu phát huy hết số đào hoa thì có thể bị bệnh tật. Theo Blog Phong Thủy căn cứ vào tử vi năm Tý, thì năm Tý là năm tốt cho người tuổi Sửu kết hôn, nhân duyên cực kỳ hưng thịnh.

+ Về phương diện sự nghiệp:

Vào năm Tý, người tuổi Sửu đại lợi khi đi xa, có nhiều người giúp đỡ, thích hợp nhất là đi nước ngoài. Nếu năm Tý, người tuổi Sửu mở rộng quan hệ ngoại giao thì có thể đặt nền móng tốt cho sự nghiệp.

Căn cứ vào tử vi năm Tý, thì người tuổi Sửu có sao Thái Tuế chiếu rọi trên cao, lại có hai vì sao may mắn chiếu tỏa, cho nên nếu đầu tư toàn lực vào công việc thì có thể thành công lớn. Sự nghiệp của người tuổi Sửu đại lợi vào năm Tý, nên đầu tư kinh doanh vào tháng 3, tháng 6, tháng 9, tháng 12 âm lịch.

Vào năm Tý, người tuổi Sửu có thể triển khai nghiệp vụ mới. Nên nhớ vào năm Tý, người tuổi Sửu cần tập trung toàn lực vào công việc mà đàng hoàng tiến lên.

+ Về phương diện tài vận:

Năm Tý là năm có đầy cảm giác biến đổi của người tuổi Sửu, cũng là một năm mở mang sự nghiệp và tài vận. Người tuổi Sửu không thích xử lý những sự biến ảo nhưng không có cách nào chống lại được. Bước khiêu chiến của người tuổi Sửu ở năm Tý là bước đặt nền móng tốt cho hậu vận về sự nghiệp và tài vận.

Tóm lại vào năm Tý, người tuổi Sửu may mắn mọi việc, niềm vui tràn ngập, gặt hái được nhiều thành công, tuy có thể bị ốm đau nhưng không cần uống thuốc bệnh cũng tự khỏi, bởi vì Tý với Sửu kết hợp với nhau khi gặp hung sẽ hóa cát

Giữa năm có người âm cản trở, nên rút lui nếu gặp khó khăn, sau một tháng trở ngại sẽ qua, nếu cứ đương đầu với khó khăn e rằng hối hận không kịp, vì bên cạnh đó còn ảnh hưởng của hạn tam tai năm thứ hai, nên làm việc thiện để hóa giải.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat