VẬN TRÌNH CỦA NGƯỜI TUỔI TÝ TRONG NĂM CANH TÝ (2020)

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Những người sinh vào các năm âm lịch sau đây đều thuộc tuổi Tý: 1936, 1948, 1960, 1972, 1984, 1996. Vậy vận trình của người tuổi Tý về: Sự nghiệp và tài vận sẽ diễn biến tốt hoặc xấu ra sao trong năm (2020)?

d273-gia-dinh-chuot-2

Theo thì vận trình lưu niên của sinh tiêu được tính theo Địa Chi, tức là tính tuổi của mỗi người theo Địa Chi, để biết sự nghiệp và tài vận tốt hay xấu rơi vào từng năm cũng theo Địa Chi. Hãy cùng Blogphongthuy.com xem vận trình năm Canh Tý (2020) cho người tuổi Tý như sau:

Trước năm Tý mấy năm, người tuổi Tý có đại biến, thiếu thời vận phong vân nhưng bước vào năm Tý thì người tuổi Tý như thoát thai mà có nhiều thay đổi mới, gặt hái được nhiều thành công. Có thể nói năm Tý là năm người tuổi Tý có nhiều thay đổi nhất.

Vì vậy năm Tý, người tuổi Tý có thay đổi tốt hay xấu? Đó chính là những thay đổi có phần lạc quan. Năm Tý, người tuổi Tý có hai sao cát giáng xuống, tài vận có tăng mà không có giảm, có khả năng tích trữ được nhiều tài vận.

Vận trình của người tuổi Tý, theo Blog Phong Thủy căn cứ vào tử vi năm Tý, thì trong năm Tý có chiều tiến lên, nhưng cũng cần phải tiết chế bản thân. Vào năm Tý, người tuổi Tý rất ít khi thất bại.

Đặc trưng của người tuổi Tý là dễ chìm trong thắng lợi. Trong thắng lợi, người tuổi Tý dễ thất thố để mất quý nhân. Vận trình của người tuổi Tý ở năm Tý là năm phạm phải sao Thái Tuế, đã ẩn chứa hung hiểm, cho nên cần phải có nhiều bạn bè, kịp thời tỉnh ngộ, chịu khó lắng nghe người khác một chút, biết làm việc thiện để hóa giải.

+ Về phương diện sự nghiệp:

Vào năm Tý, tài vận của người tuổi Tý rất hanh thông, sự nghiệp thuận buồm xuôi gió nhưng vị trí tất có thay đổi. Do năm tý thuộc sao Thái Tuế nên chủ nhân có thể chuyển công tác để vận thế thăng tiến. Người tuổi Tý có vận thế chuyển dời tương đối mạnh vào năm Tý cho nên tất sẽ ảnh hưởng đến công việc.

+ Về phương diện tài vận:

Tốt nhất vào tháng 2, tháng 3, tháng 6 âm lịch. Cần cẩn thận vào tháng 4 và tháng 7 âm lịch. Do người tuổi Tý phần lớn sáng nghiệp và thăng tiến vào năm Sửu, cho nên năm Tý chỉ là năm sắp có thay đổi lớn mà thôi.

Cũng vì thế mà người tuổi Tý nên kết bạn với phạm vi rộng lớn để vạch kế hoạch chờ đến năm Sửu mới có thể thực hiện được ước nguyện. Nhưng cũng đừng vì thanh công lớn mà lơ là dễ gây tổn hại đến tiền của.

Tóm lại vào năm Tý, người tuổi Tý thành công cả trong sự nghiệp và tài lợi, có nhiều điều khiến người khác kinh ngạc, giữa năm có thể có việc tang, có nhiều bệnh vặt, cuối năm nảy sinh ý chí làm giàu, ít đi xa.

Người tuổi Tý cần đề phòng ở năm Tý những điều sau đây.

Thứ nhất là tránh huênh hoang, khoác lác.
Thứ hai là đề phòng tiêu tốn một khoản tiển lớn.
Thứ ba là đề phòng có sự lo nghĩ.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat