Top 10 vật phẩm phong thủy cho Quý Ông sinh năm 1969 Kỷ Dậu có cuộc sống “mỹ mãn”

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Phong thủy hiện đại được áp dụng vào đời sống như một lẽ “tất nhiên” nhằm giúp cải thiện tài lộc, may mắn, sức khỏe, xua đuổi tà ma… Những người tuổi Dậu thay vì lựa chọn những hình thức phong thủy tốn kém khác như xây nhà, tân trang nội thất… thì hãy sở hữu riêng cho mình một vật phẩm phong thủy hợp mạng.

Vật phẩm cũng có thể là trang sức, là vật trưng bày may mắn hoặc thậm chí là tượng tâm linh.

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới chủ mệnh sinh năm 1969 Kỷ Dậu (nam) những món vật phẩm phong thủy giúp mệnh chủ đạt được những ý nguyện, hoàn thiện “bức tranh cuộc sống”.

Đôi nét về người sinh năm 1969:

Kỷ Dậu: 49 Tuổi – Nam mạng
Sanh từ 17-2-1969 đến 5-2-1970
Cung TỐN (mệnh Mộc). Trực CHẤP
Mạng ĐẠI TRẠCH THỔ (đất nhà lớn)

Nên dùng: màu Đen, Xanh nước biển, Xanh da trời để được Tương Sinh (Thuỷ sinh Mộc), Xanh lá cây để được Tương Hợp, Vàng, màu Nâu để được Tương Khắc ( Mộc chế ngự được Thổ)

Không nên dùng: màu Trắng, Xám, Ghi vì Mệnh cung bị khắc (Kim khắc Mộc), màu Đỏ, Hồng, Tím vì Mệnh cung bị sinh xuất, giảm năng lượng đi (MỘC sinh HOẢ)

Để mang đến nhiều tài lộc, gia đạo hạnh phúc, sức khỏe dồi dào, nam sinh năm 1969 nên lựa chọn một số vật phẩm phong thủy sau:

1.Cặp tỳ hưu đá mắt mèo chiêu tài GM119

Đá mắt mèo có màu vàng đến màu vàng kim – mật ong, với độ cứng chắc tuyệt vời. Trong phong thủy, đá mắt mèo có công dụng làm cho chúng ta có được sức mạnh về thể chất, khuyến khích sự sáng tạo trong trí não, giúp tinh thần minh mẫn và tập trung hơn để làm việc hiệu quả hơn.

Đối với những người làm nghệ thuật, mặt đá mắt mèo sẽ giúp họ có được công việc ổn định và gặp nhiều may mắn hơn. Còn với người lớn tuổi, đá mắt mèo sẽ mang lại cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, dịu dàng ôn hòa hơn để có thể giao tiếp tốt trong các mối quan hệ xã hội.

Tỳ Hưu là một trong những thần thú nổi tiếng nhất được quan niệm mang lại sự giàu có, bảo vệ tài sản cho gia chủ đồng thời mang đến bình an, sức khỏe cho chủ thể.

Tỳ hưu ngọc đi theo từng cặp, với kiểu dáng riêng nhưng vẫn tuân thủ đúng qui chuẩn là có 1 sừng, 2 cánh và không hậu môn. Mang hàm ý mang lại may mắn, tiền tài, của cải cho gia chủ. Bạn có thể đặt tỳ hưu ở phong khách, phòng làm việc, công ty, cửa hàng kinh doanh, đầu quay ra ngoài để hút tài lộc nhé!

Một cặp tỳ hưu đá mắt mèo có giá 5,460,000 VNĐ

gm119-ty-huu-mat-meo-2

Kích thước (dài x rộng x cao): 10cm x 3cm x 8cm.

2.Tỳ hưu Ngọc Bích S5011

Ngọc bích là một loại ngọc quý, được các tầng lớp vua chúa sử dụng để đem đến cho con người vận may cũng như cải thiện khả năng giao tiếp. Đá ngọc bích còn có thể giúp cải thiện thị lực, chữa các bệnh về động kinh và giảm đau răng, tăng cường sức mạnh và tăng tuổi thọ.

Hình tượng tỳ hưu lại mang một ý nghĩa cho sự thăng quan tiến chức, phát tài phát lộc, chuyển vận xấu thành vận may. Bên cạnh đó, tỳ hưu còn giúp xua đuổi tà khí và mang đến sự bình yên cho gia đình.

Khi đeo mặt tỳ hưu ngọc bích này, bạn sẽ có khả năng làm cho mối quan hệ của bạn với mọi người trở nên suông sẻ, giúp cho bạn vững tâm, tăng sự chú ý và giúp bạn trở nên thông thái hơn.

Với nhiều công dụng chữa bệnh, mặt đá tỳ hưu này chỉ có 7,360,000 VNĐ mà thôi, ngại gì mà bạn lại bỏ mất một vật phẩm phong thủy may mắn như thế này chứ? Lưu ý là sản phẩm này có giấy kiểm định đi kèm nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng của sản phẩm.

ty huu ngoc bich

Kích thước (dài x rộng x cao): 5.2cm x 2.5cm x 2cm

3.Chuỗi thanh kim xanh S5105

Đá thanh kim là viên đá tượng trưng cho bầu trời bởi màu sắc của nó giống như màu trời. Màu sắc của nó dễ khiến cho tâm hồn người đeo cảm thấy yên bình, xua tan giận dữ, giúp cho tính khí ôn hòa hơn. Bên cạnh đó, đá thanh kim sẽ giúp cho người sở hữu nó tinh thần minh mẫn, sáng tạo, làm việc hiệu quả, chữa được các bệnh về họng, tuyến ức, thanh quản, phổ,… làm dịu mát và giảm đau cũng rất hiệu quả.

Khi bạn đeo chuỗi thanh kim này, bạn sẽ cảm thấy được sự thay đổi trong tâm trí, trở nên ôn hòa và có cảm giác yên bình, xua tan những mệt mỏi trong công việc và cuộc sống, giúp tinh thần bạn minh mẫn hơn để có thể giải quyết vấn đề.

Chuỗi đeo tay này được bán với mức giá 1,333,000 VNĐ

s5105-s3-1333-chuoi-thanh-kim-lapis

Kích thước: 23 bi nhỏ

4.Chùm nho đông linh xanh NDL

Ngọc đông linh còn có tên gọi khác là thạch anh xanh, có màu xanh mướt, sáng bóng và trông rất sang trọng. Màu xanh của ngọc đông linh sẽ giúp cho chúng ta xoa dịu cơn giận dữ và lấy lại cảm xúc bình tĩnh. Không những thế, nó còn mang đến một cảm giác cân bằng và hài hòa. Nó là loại đá của may mắn và cơ hội.

Chùm nho với hình dáng sum sê, là biểu tượng cho sự sung túc, đầy đủ, gia đình sum họp, đoàn tụ.

Nếu bạn muốn cầu cho gia đình êm ấm, thuận thảo, đoàn tụ và cầu nhiều tài lộc, may mắn thì hãy đặt chùm nho phong thủy này ở phòng khách. Và nếu bạn muốn có sự êm ấm trong hôn nhân, vợ chồng hạnh phúc, hãy đặt trong phòng ngủ nhé!

Giá cho một tượng chùm nho thạch anh xanh cầu tài, may mắn và chữa được bệnh về tinh thần là 14,800,000 VNĐ

ndl-chum-nho-ngoc-dong-linh-2

Kích thước (dài x rộng x cao): 18cm x 13cm x 36cm

5.Nhẫn mã não xanh ngọc bản túi tiền S6471

Mã não xanh là một loại đá trong tự nhiên, là một biến thể của đá thạch anh, là biểu tượng cho tài lộc, công danh và sự may mắn, tăng cường các suy nghĩ tích cực và loại bỏ tinh thần tiêu cực, trị các bệnh về da, mắt, khớp xương…

Người sở hữu chiếc nhẫn này sẽ luôn nhận được bình an trong cuộc sống để đạt đến một khả năng nhận biết tâm linh cao hơn.

Chỉ với 380.000đ, bạn đã có thể sở hữu được món trang sức hợp phong thủy này rồi.

s6471-nhan-ma-nao-xanh-ngoc-tui-tai-loc-1

Kích thước (đường kính x dày): 2cm x 1cm.

6.Tượng Gà màu đen GM141

Trong phong thủy, biểu tượng gà trống thường được sử dụng khá phổ biến để giải trừ “đào hoa sát” cũng như tránh bị tiểu nhân hãm hại. Bên cạnh đó, gà trống còn thu hút thịnh khí, đem lại may mắn cho gia đình, chiêu tài phát lộc.

Gà trống được các nhà lãnh đạo đặt trong nhà để giúp bảo vệ cho cá nhân và tránh cho việc bị tiểu nhân nói xấu sau lưng. Với những doanh nhân, đặt tượng gà quay mặt về các dãy phòng làm việc để tránh những bất đồng ý kiến và thúc đẩy kinh doanh phát triển. Bạn cũng có thể bày trí tượng gà phong thủy trong phòng bếp để ngăn chặn được những năng lượng xấu từ ống thoát khí.

Tượng được làm bằng đá hắc ngà, có tác dụng truyền khí từ trường, bảo vệ bình an của người sử dụng. Ngoài ra, hắc ngà còn có thể giải trừ các bệnh liên quan đến máu và cột sống.

Sản phẩm được bán với giá 315,000 VNĐ

gm141-10-con-giap-hac-nga-dau-1

Kích thước (dài x rộng x cao): 3cm x 1.5cm x 4cm

7.Thiềm thừ ngọc Đông Linh TT-DL

Thiềm thừ là biểu tượng của tài lộc và an lành, vật phẩm của may mắn trong làm ăn kinh doanh, bình an gia đạo. Bên cạnh đó còn nhả tài lộc vào trong nhà, giữ tiền bạc, của cải, mang điềm lành cho gia chủ, mọi việc như ý suôn sẻ.

Sản phẩm được làm bằng đá Đông Linh, màu xanh ngọc bắt mắt, còn được biết đến cái tên thạch anh xanh, là loại đá của may mắn và cơ hội, giúp xoa dịu cơn giận dữ và lấy lại cảm xúc bình tĩnh.

Vị trí tốt nhất để đặt cóc 3 chân là ở góc đối diện chéo với cửa chính, mặt hướng vào bên trong như thể cóc đang nhảy vào nhà. Cóc cũng có thể nằm bên dưới gầm bàn, bên trong tủ hoặc giấu dưới ghế, những đồ đạc khác…

Vật phẩm phong thủy này được bán với giá 2,362,000 VNĐ

TT-dl-2362-coc-ngoc-dong-linh-1

Kích thước (dài x rộng x cao): 12cm x 10cm x 9cm

8.Chuông gió phong thủy C1110

Chiếc chuông gió được treo ở những vị trí khác nhau trong nhà sẽ đem lại ý nghĩa phong thủy khác nhau. Ngoài việc mang lại âm thanh thánh thót, chuông gió kim loại sẽ mang đến cho gia chủ may mắn, sức khỏe và thu hút nhiều tài lộc khi chúng ta treo trước cửa chính hoặc trước cửa phòng ngủ.

Âm thanh của kim loại vừa phù hợp với mọi đối tượng và nó cực kì hiệu quả trong việc điều hòa, lưu hành dương khí tốt trong nhà.

Giá cho một chiếc chuông gió phong thủy và xua đuổi tà khí là 1,388,000 VNĐ, gồm 20 thanh kim loại

chuong-gio-c1110-02

Kích thước (dài): 30cm

9.Bộ Tam Đa K272G

Bộ tam đa – ba ông Phúc Lộc Thọ đại diện cho những tham vọng không thay đổi của con người dù thời gian có trôi qua – sự giàu có (Lộc), may mắn (Phúc) và trường thọ (Thọ).

Cách đặt bộ tam đa cũng rất quan trọng, chúng ta cần phải đặt theo đúng thứ tự từ trái qua phải theo Lộc – Phúc – Thọ. Bạn có thể đặt tam đa tượng trong phòng khách nhưng không được đối diện với cửa chính (như vậy sẽ có hàm ý tiễn 3 ông ra ngoài), đặt trong văn phòng phải đặt phía sau bàn làm việc, hoặc có thể, bạn có thể đặt bộ tam đa đằng trước ô tô sẽ giúp bảo vệ sự an toàn của bạn trên những cung đường.

Lưu ý không được đặt tượng ông ở những nơi thiếu trang trọng như phòng ngủ, bếp, phòng tắm, phải đặt tượng ở vị trí cao hơn đầu người và phải chọn ngày khai quang khi mang tam đa về nhà.

Bộ tam đa tượng được làm bằng bột đá mạ vàng, bán với mức giá 8,663,000 VNĐ

K172g-tam-da-3

Kích thước (dài x rộng x cao): 19cm x 14cm x 40cm

10.Nhẫn Tỳ hưu thạch anh đen S451

Thạch anh đen là một trong những loại đá quý hiếm bậc nhất với vẻ cứng cáp và đẹp không tì vết nên nó thường được sử dụng để làm đồ trang sức, ngọc bội hộ thân. Ở những người lương thiện đá thạch anh đen sẽ phát triển trí tưởng tượng và mơ ước, có thể loại trừ năng lượng tiêu cực trong trong cuộc sống. Ngoài ra, thạch anh đen còn giúp phát triển tinh thần, tín ngưỡng và đời sống tâm linh lành mạnh, chữa các bệnh xơ vữa động mạch, cột sống…

Thạch anh đen còn giúp khử sóng từ phát ra từ ti vi, máy tính, lò vi sóng, nó đặc biệt hữu dụng trong thời đại ngày nay khi con người thường xuyên tiếp xúc với với các bức xạ phát ra từ các sản phẩm điện.

Năng lực của thạch anh đen cực mạnh, giúp cho người sở hữu có thể tiếp xúc với quyền năng huyền bí của vũ trụ, giúp con người tăng cường thể lực và tinh thần, đồng thời đem lại may mắn trong tình cảm cũng như trong sự nghiệp cho người sở hữu.

Nhẫn tỳ hưu thạch anh đen sẽ giúp người đeo gặp được nhiều may mắn trong việc làm ăn, kinh doanh, thu tài phát lộc do có biểu tượng tỳ hưu trên mặt nhẫn.

Giá cho chiếc nhẫn này là 590,000 VNĐ

nhan-ty-huu-thach-anh-den-02

Kích thước (đường kính): 1.9cm x 2.2cm

Blog Phong Thủy đã vừa gợi ý cho các quý ông tuổi Dậu, năm 1969 về 10 vật phẩm hợp tuổi, giúp cho tăn cường về mặt sức khỏe, cải thiện mối quan hệ cũng như may mắn hơn về mặt tình cảm, hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Hãy tham khảo và lựa chọn vật phẩm phù hợp cho bản thân của mình nhất nhé!

Để mua các sản phẩm, mời quý bạn ghé thăm Hệ Thống Cửa Hàng Vật phẩm Phong Thủy của chúng tôi để được tư vấn về các sản phẩm một cách tận tình, chu đáo.

★ 145 Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận, Tp.HCM – Tel: 028 2248 2256
★ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM – Tel: 028 2248 7279
★ 362 Đường 3/2, P.12, Quận 10, Tp.HCM – Tel: 028 2248 4252
★ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM – Tel: 028 2248 3462
★ 24A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội – Tel: 024 66 731 741
★ 256 Xã Đàn (KL Mới), Đống Đa, Hà Nội – Tel: 024 66 553 989

Bài Hay Cùng Danh Mục


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat