VẬN TRÌNH CỦA NGƯỜI TUỔI SỬU TRONG NĂM TÂN SỬU (2021)

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Những người sinh vào các năm âm lịch sau đây đều thuộc tuổi Sửu: 1937, 1949, 1961, 1973, 1985, 1997. Vậy vận trình của người tuổi Sửu về: Sự nghiệp và tài vận sẽ diễn biến tốt hoặc xấu ra sao trong năm (2021)?

Trâu tài lộc vàng son lớn nhất

Theo thì vận trình lưu niên của sinh tiêu được tính theo Địa Chi, tức là tính tuổi của mỗi người theo Địa Chi, để biết sự nghiệp và tài vận tốt hay xấu rơi vào từng năm cũng theo Địa Chi. Hãy cùng Blogphongthuy.com xem vận trình năm Tân Sửu (2021) cho người tuổi Sửu như sau:

Vào năm Sửu, người tuổi Sửu có đại biến, là bước đầu tiên để hướng tới tương lai, có nhiều thay đổi lớn. Bước vào năm Sửu, người tuổi Sửu phạm phải sao Thái Tuế, vì Sửu gặp Sửu nên có nhiều biến động. Sao Thái Tuế chủ việc chuyển nhà, chuyển công tác, du lịch, sáng nghiệp.

Năm Sửu, người tuổi Sửu có sao Hoa Cái giá lâm cho nên có thể đạt nhiều công danh, thành tựu, đa tài, đa nghệ, có sức mạnh lấn át cả những người khác. Người tuổi Sửu sống thực tế, không thích thay đổi, nhưng đối với họ năm Sửu là năm bộc lộ rất nhiều tài năng.

Năm Sửu, theo Blog Phong Thủy căn cứ vào tử vi năm Sửu, thì người tuổi Sửu có những đột phá nhỏ khiến họ phiền não ít nhiều. Lại thêm sao hung Đại Hao phá, cho nên tài vận của người tuổi Sửu không được thuận lợi, nhưng có sao Địa Giải hóa giải những điều không may mắn. Chỉ cần người tuổi Sửu cẩn thận, không đầu tư tài sản lung tung thì tất có giành được bước đi ban đầu tốt đẹp.

+ Về phương diện sự nghiệp và tài vận:

Vào năm Sửu, người tuổi Sửu giành được hoàn cảnh sáng nghiệp mới, được rất nhiều người giúp đỡ. Sao Hoa Cái dẫn dụ khiến người tuổi Sửu nói năng có sức thuyết phục và mở ra thế vận làm lãnh đạo. Năm Sửu, tài sản của người tuổi Sửu nên bất động, chú ý cẩn thận vào tháng 3, tháng 6, tháng 9, tháng 12 âm lịch.

Ngoài ra cần chú ý rằng người tuổi Sửu có thể hao tài tốn của vào năm Sứu. Người sinh năm 1973 cần cẩn thận trong chuyện làm ăn. Người sinh năm 1961 nên nghỉ ngơi. Người sinh năm 1985 có bước đột phá về học nghiệp.

Tóm lại, căn cứ vào tử vi năm Sửu, thì người tuổi Sửu có vận trình bình thường, công danh không thuận, tài lợi mỏng, hay gặp khó khăn trắc trở, đã không gặt hái được thành công mà e rằng còn có chuyện đau lòng, vì bên cạnh đó còn ảnh hưởng của hạn tam tai năm cuối cùng, nên làm việc thiện hoặc thường xuyên phóng sinh để hóa giải.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat