VẬN TRÌNH CỦA NGƯỜI TUỔI THÂN TRONG NĂM CANH TÝ (2020)

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Những người sinh vào các năm âm lịch sau đây đều thuộc tuổi Thân: 1932, 1944, 1956, 1968, 1980, 1992. Vậy vận trình của người tuổi Thân về: Sự nghiệp và tài vận sẽ diễn biến tốt hoặc xấu ra sao trong năm (2020)?

khimayman

Theo thì vận trình lưu niên của sinh tiêu được tính theo Địa Chi, tức là tính tuổi của mỗi người theo Địa Chi, để biết sự nghiệp và tài vận tốt hay xấu rơi vào từng năm cũng theo Địa Chi. Hãy cùng Blogphongthuy.com xem vận trình năm Canh Tý (2020) cho người tuổi Thân như sau:

Đại vận của người tuổi Thân trong năm cũ không được đẹp, tiểu vận lên xuống thất thường. Với thiên tính kiêu ngạo, hiếu chiến của người tuổi Thân thì năm cũ là năm có nhiều chuyện buồn hơn chuyện vui. Nhưng bước vào năm Tý, vận trình của người tuổi Thân có sự chuyển biến lớn.

Năm Tý, người tuổi Thân có sự đột phá lớn về vận trình, tài vận hanh thông, quyền lực lớn. Năm Tý, người chủ tuổi Thân có thuộc hạ trung thành, đại lợi khi tiến công, có nhiều chuyện vui hơn chuyện buồn, nhưng cần cẩn thận khi xử lý các vấn đề trong gia đình.

+ Về phương diện sự nghiệp và tài vận:

Năm Tý, những người tuổi Thân đều có sao Tướng Tinh chiếu mệnh, cho nên đại lợi thống lĩnh bốn phương, lại được thêm sao Tam Đài, Kim Quỹ nhập cung mệnh, cho nên đại lợi về phương diện tài vận.

năm Tý, theo Blog Phong Thủy thì người tuổi Thân thu được nhiều tài lợi, nhưng gặp bất lợi khi đầu tư. Năm Tý, người tuổi Thân còn có sao Thiên Mã chiếu mệnh, cho nên đi xa sẽ đại lợi, có nhiều quý nhân phù trợ và có nhiêu cơ hội ở hải ngoại.

Sao Thiên Mã cũng khiến người tuổi Thân gặp nhiều biến động, ví dụ như chuyển nhà, chuyển công tác, di cư v.v…

Riêng về sự nghiệp của người tuổi Thân trong năm Tý bất lợi về mặt quan hệ giữa người với người, có nhiều chuyện thị phi, tình cảm bị tổn thương lớn, vì thế người tuổi Thân nên cầu tiến trong sự nghiệp, nếu mối quan hệ của người tuổi Thân với người khác bị tổn hại thì cũng không nên thất vọng, chán nản, bi quan.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat