VẬN TRÌNH CỦA NGƯỜI TUỔI MÙI TRONG NĂM CANH TÝ (2020)

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Những người sinh vào các năm âm lịch sau đây đều thuộc tuổi Mùi: 1931, 1943, 1955, 1967, 1979, 1991. Vậy vận trình của người tuổi Mùi về: Sự nghiệp và tài vận sẽ diễn biến tốt hoặc xấu ra sao trong năm (2020)?

dept

Theo thì vận trình lưu niên của sinh tiêu được tính theo Địa Chi, tức là tính tuổi của mỗi người theo Địa Chi, để biết sự nghiệp và tài vận tốt hay xấu rơi vào từng năm cũng theo Địa Chi. Hãy cùng Blogphongthuy.com xem vận trình năm Canh Tý (2020) cho người tuổi Mùi như sau:

Năm Tý, vận trình của người tuổi Mùi sinh năm 1955, 1979 là đẹp nhất. Không những họ có quý nhân phù trợ mà còn đại lợi về văn chương và cực kỳ đào hoa. Năm Tý, người tuổi Mùi sinh năm 1943 đạt được tài vận nhiều nhất trong những tuổi Mùi.

+ Về phương diện sự nghiệp và tài vận:

Tháng đẹp nhất để người tuổi Mùi tiến công trong năm Tý là tháng 2 và tháng 6 âm lịch, hai tháng này cực đại lợi khi tiến công và đầu tư.

Thêm nữa là người tuổi Mùi có sao Thiên Mã chủ về biến động trong năm Tý và người sinh năm 1943 sẽ ứng nghiệm nhất với vì sao này, cho nên có thể giành được lợi ở nơi xa, nên thả lỏng hoài bão, nỗ lực tiến công, tháng đẹp nhất là tháng 3, tháng 6, tháng 12 âm lịch.

Năm Tý, người tuổi Mùi sinh năm 1955 do có ba sao cát chiếu mệnh, cho nên có thể tập trung toàn lực tiến công, tài vận đẹp.

Với người tuổi Mùi trong năm Tý mà nói thì đó là năm tiếp tục mà không phải là năm kế hoạch. Năm tiếp tục luôn luôn giữ được những cái cũ và phát huy những cái mới, cũng là năm bận rộn liên tục, vì thế người tuổi Mùi không nên đặt ra nhiều kế hoạch, làm việc chắc chắn, lấy sách lược “bận rộn” làm phương hướng phát triển ở năm Tý.

Nếu trong năm Tý mà người tuổi Mùi càng bận rộn thì càng tốt, tránh ảo tưởng và mơ mộng, cũng không nên đề ra nhiều kế hoạch.

năm Tý, theo Blog Phong Thủy thì người tuổi Mùi có vận đi xa, văn chương phát triển, cũng là năm cuốn hút của người tuổi Mùi, cho nên cần phải phát huy ma lực của mình để phát triển công việc, kết giao rộng rãi, mở mang quan hệ nhân tế, tu dưỡng văn hóa của bản thân, lại có sao Long Đức nhập cung mệnh nên hy vọng sẽ có một năm không tồi.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat