VẬN TRÌNH CỦA NGƯỜI TUỔI NGỌ TRONG NĂM CANH TÝ (2020)

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Những người sinh vào các năm âm lịch sau đây đều thuộc tuổi Ngọ: 1930, 1942, 1954, 1966, 1978, 1990. Vậy vận trình của người tuổi Ngọ về: Sự nghiệp và tài vận sẽ diễn biến tốt hoặc xấu ra sao trong năm (2020)?

ngua3

Theo thì vận trình lưu niên của sinh tiêu được tính theo Địa Chi, tức là tính tuổi của mỗi người theo Địa Chi, để biết sự nghiệp và tài vận tốt hay xấu rơi vào từng năm cũng theo Địa Chi. Hãy cùng Blogphongthuy.com xem vận trình năm Canh Tý (2020) cho người tuổi Ngọ như sau:

Năm Tý, người tuổi Ngọ phạm xung Thái Tuế, sao Thái Tuế chủ biến, cũng là quy luật thay đổi trên cơ thể người. Mấy năm trước đó, người tuổi Ngọ chưa có vận trình đẹp, năm Tý do sao Thái Tuế nhập cung mệnh nên có sự đột biến mới, nhưng càng có nhiều biến đổi càng tốt, tức là làm thay đổi hoàn cảnh thất vận của năm cũ, sang hoàn cảnh mới thì có bước đột phá mới.

Nếu như trước năm Tý, vận trình của người tuổi Ngọ vẫn đang vận hành không tốt, thì đến năm Tý không nghi ngờ gì nữa là năm bắt đầu bước sang vận trình đẹp.

+ Về phương diện sự nghiệp và tài vận:

Năm Tý, người tuổi Ngọ gặp tương đối nhiều thuận lợi và tháng 5 và tháng 9 âm lịch, có những bước đại tiến công và đầu tư, nhưng tháng 10 âm lịch là tháng hung hiểm, bất lợi cho sự nghiệp. Tháng hung hiểm đó, người tuổi Ngọ nên ăn nhiều thịt, nhất là thịt lợn, tuyệt đối tránh ăn thịt rắn.

Do năm Tý, người tuổi Ngọ có sao hung nhập cung mệnh cho nên mất đi khả năng khống chế về tiền bạc, gặp nhiều chuyện thị phi. Năm Tý, người tuổi Ngọ nên cẩn thận kẻo mất đi hòa khí trong quan hệ đồng nghiệp.

Theo tử vi năm Tý với người tuổi Ngọ, thì Blog Phong Thủy thấy may mà năm này, người tuổi Ngọ có sao cát nhập cung mệnh cho nên biến hung thành cát. Nếu người tuổi Ngọ có yêu cầu thấp, không thích đấu tranh, không thu nạp ý kiến của người khác thì vận trình sẽ lên lên, xuống xuống thất thường.

Người tuổi Ngọ sinh năm 1942 có vận trình tương đối kém vào năm Tý, cần cẩn thận kẻo hao tài, tốn của. Người tuổi Ngọ sinh năm 1978 có vận trình tương đối tốt vào năm Tý. Người tuổi Ngọ sinh năm 1954, 1966 không nên đầu tư vào năm Tý, nhưng thích hợp với việc chuyển nơi ở, chuyển công tác, du lịch.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat