VẬN TRÌNH CỦA NGƯỜI TUỔI MÃO TRONG NĂM CANH TÝ (2020)

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Những người sinh vào các năm âm lịch sau đây đều thuộc tuổi Mão: 1939, 1951, 1963, 1975, 1987, 1999. Vậy vận trình của người tuổi Mão về: Sự nghiệp và tài vận sẽ diễn biến tốt hoặc xấu ra sao trong năm (2020)?

meo2

Theo thì vận trình lưu niên của sinh tiêu được tính theo Địa Chi, tức là tính tuổi của mỗi người theo Địa Chi, để biết sự nghiệp và tài vận tốt hay xấu rơi vào từng năm cũng theo Địa Chi. Hãy cùng Blogphongthuy.com xem vận trình năm Canh Tý (2020) cho người tuổi Mão như sau:

Vào năm Tý, vận trình của người tuổi Mão có nhiều chuyển biến. Mọt đời của người tuổi Mão có duyên với người khác giới tuổi Hợi và tuổi Dần, điều đó càng ứng nghiệm vào năm Tý.

Nữ sinh năm 1975 gặt hái được nhiều nhất vào năm Tý, không những có sự thăng tiến về sự nghiệp mà còn có tình yêu đẹp. Những người tuổi Mão khác đều có vận lớn trời sinh.

+ Về phương diện sự nghiệp và tài vận:

Năm Tý, người tuổi Mão có nhiều biến đổi tốt đẹp, thịnh nhất là nữ tuổi Mão. Người tuổi Mão sinh năm 1963, năm 1975 đại lợi về tài vận và sự nghiệp.

Năm Tý, người tuổi Mão có ba tháng tiến công, đó là tháng 2, tháng 4 và tháng 6 âm lịch. Ba tháng đó, người tuổi Mão có vận trình rất đẹp, được tạo bởi mệnh trời.

Nửa năm đầu, người tuổi Mão luôn chuyển bại thành thắng, nhưng tránh đầu tư, chỉ nên làm những việc làm ngay thẳng, tránh làm chuyện xấu.

Năm Tý, người tuổi Mão đại lợi về sự nghiệp, nhưng có chuyện thị phi, cho nên cẩn thận trong quan hệ giao tế, tránh tranh cãi với người khác.

Nói chung, theo tử vi năm Tý, thì Blog Phong Thủy thấy đây là năm hấp dẫn đối với người tuổi Mão, nếu người nào biết phát huy hết khả năng sẽ thu thuận lợi, may mắn, nếu không phát huy được khả năng thì có thể tự chuốc vạ vào thân.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat