Top 10 vật phẩm phong thủy giúp Quý Ông sinh năm 1964 Giáp Thìn hoàn thiện cuộc sống

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Trong dân gian, người ta vẫn thường “kháo” nhau về những linh vật, những loại đá quý giúp tăng tài lộc, may mắn, bình an… cho người sở hữu. Chúng ta sẽ gọi chúng là vật phẩm phong thủy. Vật phẩm cũng có thể là trang sức, là vật trưng bày may mắn hoặc thậm chí là tượng tâm linh, giúp mang đến cho người tuổi Thìn những thay đổi tốt, chiêu tài tác lộc và nhận nhiều may mắn cho cuộc sống.

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới chủ mệnh sinh năm 1964 Giáp Thìn (nam) những món vật phẩm phong thủy giúp mệnh chủ đạt được những ý nguyện, hoàn thiện “bức tranh cuộc sống”.

Đôi nét về người sinh năm 1964:

Giáp Thìn: 54 Tuổi – Nam mạng
Sanh từ 13 -2-1964 đến 1-2-1965
Cung LY (mệnh Hỏa). Trực PHÁ
Mạng PHÚC ĐĂNG HỎA (lửa đèn nhỏ)

Nên dùng: màu Xanh lá cây để được Tương Sinh (Mộc sinh Hoả), Đỏ, Hồng, Tím để được Tương Hợp, Trắng, Bạc, Kem để được Tương Khắc (Hoả chế ngự được Kim)

Không nên dùng: Màu Đen, Xanh nước biển, Xanh da trời, vì Mệnh cung bị khắc (Thuỷ khắc Hoả), màu Vàng, màu Nâu vì Mệnh cung bị sinh xuất, giảm năng lượng đi (HOẢ sinh THỔ)

Để mang đến nhiều tài lộc, gia đạo hạnh phúc, sức khỏe dồi dào, nam sinh năm 1964 nên lựa chọn một số vật phẩm phong thủy sau:

1.Tháp văn xương Đông Linh 7 tầng GM065

Sản phẩm được làm bằng đá Đông Linh, màu xanh ngọc bắt mắt, còn được biết đến cái tên thạch anh xanh, là loại đá của may mắn và cơ hội, giúp xoa dịu cơn giận dữ và lấy lại cảm xúc bình tĩnh.

Tháp văn xương 7 tầng mang hàm ý kích hoạt cung trí tuệ, học hành tấn tới, bổ trợ công việc thăng tiến, công danh rộng mở, thích hợp cho nam.

Bạn nên đặt tháp 7 tầng ở trên bàn làm việc, phòng khách để mang lại hiệu quả tối ưu nhất.

Sản phẩm phong thủy này có giá là 1,995,000 VNĐ

GM065-Thap-van-xuong-dong-linh-7-tang-2

Kích thước (đường kính x cao): 4cm x 11cm

2.Cá mắt lồi Miến Điện S455

Sản phẩm được làm bằng đá Myanmar, màu trắng bóng rất đẹp. Đá trắng Myanmar còn được biết tới cái tên cẩm thạch trắng. Cẩm thạch chính là những vật tinh túy và quý báu nhất của trời và đất, tốt cho vận khí, sức khỏe và tiền tài. Đặc biệt, cẩm thạch trắng giúp giải quyết các vấn đề tồn động trong tâm trí, đem lại may mắn cho người sử dụng.

Hình tượng cá mắt lồi (cá vàng) là một trong những hình tượng cá phong thủy được nhiều người sử dụng. Biểu tượng cá sẽ mang đến cho người sở hữu nó sự giàu sang, phú quý bởi ngay trong tiếng Hán thì cá đã mang ý nghĩa của sự sung túc.

Hãy đeo mặt dây chuyền này thường xuyên để thu hút tài vận và xua đuổi hung khí, tà khí và mang đến cho người đeo cảm giác thoải mái, thư giãn.

Mặt đá được bán với mức giá khá rẻ, 260,000 VNĐ

ca-mat-loi-mien-dien-s455-1

Kích thước (dài x rộng x cao): 4cm x 1.9cm x 1.3cm

3.Cóc thạch anh tím S791

Thạch anh tím có nguồn gốc từ thạch anh trắng với quá trình biến đổi hàng trăm triệu năm trong môi trường đặc biệt.

Trong phong thủy, thạch anh tím còn được coi là lá bùa hộ mệnh của người đeo khi có tác dụng chống lại các ma thuật, bùa ngải,… Và một tác dụng nữa khiến bạn nên đeo một chiếc vòng này đó là nó đem đến các vận may trong đường học vấn, đường tình cảm, hôn nhân khi được đặt ở đúng vị trí của nó.

Còn cóc (thiềm thừ) là linh vật rất linh thiêng trong phong thủy. Hình tượng của thiềm thừ sẽ giúp bạn tăng cường tài lộc, mang lại cuộc sống yên lành, bình an gia đạo, may mắn trong công việc làm ăn.

Mặt dây chuyền, ngọc bội cóc (thiềm thừ) thạch anh tím có mức giá 880,000 VNĐ. Bạn nên lau bóng mặt thiềm thừ thường xuyên bừng vải mỏng để thu hút tài lộc một cách hiệu quả nhất nhé!

coc-thach-anh-tim-s791-02

Kích thước (dài x rộng x cao): 2.5cm-3cm X 1.2cm-2cm X 1cm-1.5cm

4.Thuyền rồng cam H450G

Thuyền mang hàm ý cho sự “thuận buồm xuôi gió”, cầu được ước thấy, nguyện ước được tác thành. Đầu rồng tượng trưng cho những điều cát tường, bình an, cũng là con vật đứng đầu trong linh vật tứ trụ của Trung Quốc.

Hãy chú ý để chiếc thuyền di chuyển theo hướng đi vào bên trong văn phòng, công ty, nhà ở hay cơ sở kinh doanh của bạn. Không nên để thuyền buồm hướng ra ngoài cửa, vì như thế nó lại mang ý nghĩa mang tiền tài của cải của bạn ra ngoài.

Thuyền rồng được làm bằng bột đá màu cam, với mức giá 2,680,000 VNĐ

H450G-Thuyen-buom-do-2

Kích thước (dài x rộng x cao): 31cm x 15.5cm x 36.5cm

5.Chuỗi tỳ hưu phỉ thúy 10 li S6406

Phỉ thúy có màu xanh nhẹ, trong và mức độ xanh sẽ giảm theo thời gian (gọi là lên nước). Khi mới mua về, nhìn vào ngọc bội phỉ thúy tự nhiên bạn sẽ thấy xuất hiện những vân ngọc nhẹ nhàng và thanh thoát, đan xen với nhau. Nếu đeo thường xuyên sau một thời gian, bạn sẽ thấy nó có hiện tượng đổi màu liên tục, ngọc bội mỗi lúc một bóng và đẹp hơn, hiện tượng này xuất phát từ chính sự tiếp xúc, cũng như giao hòa năng lượng giữa đá và người đeo. Quá trình lên nước, đổi màu này chỉ diễn ra đối với ngọc tự nhiên mà thôi.

Ngọc phỉ thúy có tác dụng chữa các bệnh liên quan đến thanh quản, huyết mạch, xương khớp, làm giải tỏa tâm trạng phiền bực, sáng mắt, thính tai… Bên cạnh đó, nó còn đem lại may mắn cho người sở hữu.

Tỳ hưu lại là biểu tượng cho sự bình an, may mắn, công danh sự nghiệp thăng tiến, sức khỏe, trừ tà hóa sát.

Với tác dụng vừa chữa bệnh, vừa mang lại may mắn, tài lộc, ngại ngần gì mà bạn không sở hữu chuỗi tỳ hưu phỉ thúy này, chỉ với mức giá 590,000 VNĐ

s6406-chuoi-ty-huu-phi-thuy-10-li

Kích thước (đường kính): 10 li, 16 bi

6.Cây tài lộc gốc đẹp thạch anh tím nhỏ KC091

Thạch anh tím là loại đá của sự tinh khiết, là loại hiếm nhất trong các loại thạch anh, có tác dụng kích hoạt hoặc chuyển giao năng lượng, từ đó kích thích các chức năng của não, làm dịu tinh thần và lọc máu. Các nhà sư Phật giáo tin rằng thạch anh tím giúp đem lại sự thanh thản và đến nay nó vẫn được dùng làm các chuỗi hạt cầu nguyện ở Tây Tạng.

Loại đá này còn giúp bạn chống lại các loại ma thuật, giúp khai hóa tâm linh và trị các bệnh mất ngủ, rối trí nói chung.

Cây tài lộc khi đặt ở công ty, phòng làm việc, cửa hàng sẽ giúp thu hút được nhiều tài lộc, tránh được những loại khí xấu, điều hòa tinh thần và tăng cường khả năng giao tiếp với mọi người.

Giá của cây tài lộc này là 735,000 VNĐ

kc091-cay-hoc-dep-nho-thach-anh-tim-1

Kích thước (dài x rộng x cao): 18cm x 6cm x 16cm

7.Chuỗi hạt bồ đề đỏ

Bồ đề đỏ trong phong thủy là một biểu tượng linh thiêng, may mắn, xua đuổi tà khí và giúp ta tìm thấy “đường sáng” mà đi.

Đeo vòng tay bồ đề đỏ sẽ giúp bạn tịnh an trong tâm, trừ tà khí, giúp bạn tập trung hơn trong công việc, tăng may mắn và khai sáng tuệ nhãn.

Mức giá 390,000đ là quá hợp lý để bạn sở hữu một chuỗi bồ đề có tác dụng bình an, cầu may cho cuộc sống.

chuoi-hat-bo-de-s945-2

Kích thước: 20 hạt

8.Ngọc bội chùm 8 quả ớt S6312

Màu đỏ được cho là màu của sự may mắn, thường được người Trung Quốc sử dụng như một lá bùa nhằm mang lộc vào nhà.

Chùm ớt 8 quả, 8 trong tiếng trung đọc là bát, gần với phát, nghĩa là may mắn, sung túc và tài lộc. Ớt mọc thành chùm 8 quả mang ý nghĩa cho sự tràn đầy, sung túc, mang lại tài lộc cho người sở hữu. Ngoài ra, ớt còn là một loại quả được dùng để trừ tà, tịch tà bên cạnh tỏi.

Bạn hãy treo vật này ở tay nắm cửa, bàn thờ thổ thần, nhà bếp,… để thu hút tiền tài, may mắn cũng như là cầu sung túc, bình an cho gia đạo.

Mức giá quá rẻ để bạn có một vật phẩm phong thủy là 185,000 VNĐ

s6312-ngoc-boi-chum-ot

Kích thước (dài): 23cm

9.Ngọc bội hồ lô trơn S552

Hồ lô miệng nhỏ bụng lớn, tượng trưng tài lộc đầy kho, chiêu tài nạp phúc. Nhưng công dụng nổi bật nhất của hồ lô chính là tiêu tai hóa bệnh.

Mảnh ngọc bội hồ lô treo ở xe, treo trang trí phòng khách, phòng làm việc sẽ có tác dụng hóa giải bệnh tật, mang lại bình an, may mắn, phước lành cho người sử dụng.

Ngọc bội được làm bằng pha lê trắng, có giá 180,000 VNĐ

ho-lo-pha-le-tron-s552-02

Kích thước (dài): 16cm

10.Móc khóa đồng tiền dài S092

Móc khóa được làm bằng ngọc trắng Myanmar. Đá trắng Myanmar còn được biết tới cái tên cẩm thạch trắng. Cẩm thạch chính là những vật tinh túy và quý báu nhất của trời và đất, tốt cho vận khí, sức khỏe và tiền tài. Đặc biệt, cẩm thạch trắng giúp giải quyết các vấn đề tồn động trong tâm trí, đem lại may mắn cho người sử dụng.

Hình ảnh tiền xu trong phong thủy tượng trưng cho sự thịnh vượng, tài lộc và của cải. Cát khí của nó không những làm gia tăng tài lộc mà con đem lại nhiều may mắn về công danh, sự nghiệp và giải trừ tai họa, tiểu nhân…

Nếu bạn muốn cầu tài lộc, may mắn, và bình an cho tâm hồn, hãy thường xuyên đem móc khóa bên người nhé.

Chỉ với 330,000 VNĐ, bạn đã có thể sở hữu cho mình chiếc móc khóa này rồi.

moc-khoa-tien-dai-s092-02

Kích thước (dài): 8cm

Blog Phong Thủy đã vừa gợi ý cho các quý ông tuổi Thìn, năm 1964 về 10 vật phẩm hợp tuổi, giúp cho tăn cường về mặt sức khỏe, cải thiện mối quan hệ cũng như may mắn hơn về mặt tình cảm, hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Hãy tham khảo và lựa chọn vật phẩm phù hợp cho bản thân của mình nhất nhé!

Để mua các sản phẩm, mời quý bạn ghé thăm Hệ Thống Cửa Hàng Vật phẩm Phong Thủy của chúng tôi để được tư vấn về các sản phẩm một cách tận tình, chu đáo.

★ 145 Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận, Tp.HCM – Tel: 028 2248 2256
★ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM – Tel: 028 2248 7279
★ 362 Đường 3/2, P.12, Quận 10, Tp.HCM – Tel: 028 2248 4252
★ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM – Tel: 028 2248 3462
★ 24A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội – Tel: 024 66 731 741
★ 256 Xã Đàn (KL Mới), Đống Đa, Hà Nội – Tel: 024 66 553 989

Bài Hay Cùng Danh Mục


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat