VẬN TRÌNH CỦA NGƯỜI TUỔI THÂN TRONG NĂM TÂN SỬU (2021)

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Những người sinh vào các năm âm lịch sau đây đều thuộc tuổi Thân: 1932, 1944, 1956, 1968, 1980, 1992. Vậy vận trình của người tuổi Thân về: Sự nghiệp và tài vận sẽ diễn biến tốt hoặc xấu ra sao trong năm (2021)?

khimayman

Theo thì vận trình lưu niên của sinh tiêu được tính theo Địa Chi, tức là tính tuổi của mỗi người theo Địa Chi, để biết sự nghiệp và tài vận tốt hay xấu rơi vào từng năm cũng theo Địa Chi. Hãy cùng Blogphongthuy.com xem vận trình năm Tân Sửu (2021) cho người tuổi Thân như sau:

Bước vào năm Sửu, người tuổi Thân như có cảm giác được thoát thai, tư thế cũng trở nên phong tao hơn, nửa năm cuối có nhiều cơ hội về quyền lực và tài vận.

Năm Sửu, người tuổi Thân được sao cát Nguyệt Đức, Thiên Hỷ chiếu mệnh, đã rửa đi nổi phiền muộn chứa chất trong nhiều năm để có nhiều cơ hội chủ động hơn. Năm Sửu, người tuổi Thân lại bị trở ngại bởi các sao hung Tiểu Hao, Tử Phù, nhưng không làm ảnh hưởng đến cát vận.

Năm Sửu, người tuổi Thân tiền tài, tiến lợi, xuất ngoại cầu mưu, thuận buồm xuôi gió, nhưng tiếc là có sao Lưu hà tỏa sáng, cho nên sức khỏe bị giảm sút, cũng khiến cho nam tuổi Thân bất lợi khi đi xa, tâm tình bị xáo trộn.

Tóm lại, vào năm Sửu, người tuổi Thân nên mượn những mối nhân duyên, chủ động xuất kích để không bỏ lỡ vận may. Người tuổi Thân nói năng sắc nhọn như lưỡi dao, cần thay đổi khuyết điểm đó.

+ Về phương diện sự nghiệp và tài vận:

năm Sửu, theo Blog Phong Thủy thì các tháng thuận lợi khi tiến công cho người tuổi Thân trong năm Sửu là tháng 3 và tháng 11 âm lịch, đại lợi khi tiến công và đầu tư, lại thêm có sao Thiên Hỷ chiếu mệnh nên đặc biệt có nhiều niềm vui, vì thế nên tổ chức nhiều cuộc hội hè giải trí, tăng cường hoạt động xã giao, đỉnh cao là tháng 12 âm lịch.

Người tuổi Thân sinh năm 1968 cực vượng vào năm Sửu, đại lợi trong sự nghiệp. Người sinh năm 1956 có bước đột kích trong năm Sửu, người sinh năm 1980 có vận trình thuận lợi, bình thản.

Vào năm Sửu, người tuổi Thân có tháng 3, tháng 6, tháng 12 là những tháng đẹp nhất trong sự nghiệp, ngoài ra người tuổi Thân nên tổ chức sinh nhật, cẩn thận kẻo hao tài, tốn của.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat