VẬN TRÌNH CỦA NGƯỜI TUỔI DẦN TRONG NĂM TÂN SỬU (2021)

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Những người sinh vào các năm âm lịch sau đây đều thuộc tuổi Dần: 1938, 1950, 1962, 1974, 1986, 1998. Vậy vận trình của người tuổi Dần về: Sự nghiệp và tài vận sẽ diễn biến tốt hoặc xấu ra sao trong năm (2021)?

ho1

Theo thì vận trình lưu niên của sinh tiêu được tính theo Địa Chi, tức là tính tuổi của mỗi người theo Địa Chi, để biết sự nghiệp và tài vận tốt hay xấu rơi vào từng năm cũng theo Địa Chi. Hãy cùng Blogphongthuy.com xem vận trình năm Tân Sửu (2021) cho người tuổi Dần như sau:

Vào năm Sửu, người tuổi Dần hiển tước quý hiển, ngoài việc thu được đại lợi trong đầu tư, lại còn được rất nhiều người giúp đỡ. Đây cũng là năm coi trọng cuộc sống gia đình của người tuổi Dần, vì năm nay có sao Hồng Loan chiếu mệnh, trong gia đình có nhiều chuyện vui. Tuy vậy, người tuổi Dần nên chú ý giữ gìn sức khỏe vào năm Sửu, vì có sao Bệnh Phù chiếu mệnh.

+ Về phương diện sự nghiệp và tài vận:

Vào năm Sửu, người tuổi Dần có điềm báo may mắn, sự nghiệp và tài vận đều thông suốt, trong đó người sinh năm 1962 có tài vận đẹp nhất, ngoài ra hầu như tất cả những người tuổi Dần đều có nhiều người giúp đỡ vào năm Sửu, khiến cho sự nghiệp tiến triển rất thuận lợi.

Vào năm Sửu, người sinh năm 1950 có sao trợ giúp là Thiên Ất và Quốc Ấn phù giúp cho nên thân hình sáng láng. Vào tháng 5 âm lịch của năm Sửu, người tuổi Dần sẽ có quý nhân đến giúp đỡ.

Năm Sửu, khí thế của người tuổi Dần sinh năm 1974 mạnh hơn ngững người tuổi Dần khác rất nhiều. Người tuổi Dần nên cẩn thận xử lý mọi việc vào tháng 4 và tháng 10 âm lịch của năm Sửu.

Năm Sửu, theo Blog Phong Thủy căn cứ vào tử vi năm Sửu, thì người tuổi Dần giành được nhiều chiến tích, có hao tài tốn của nhưng ít không đáng kể. Có thể nói, năm Sửu là năm “thuyền đánh cá an tọa” của người tuổi Dần. Vì thế nên tham gia các hoạt động tín ngưỡng để phát huy hết những may mắn do tự nhiên đem tới.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat