Top 10 vật phẩm phong thủy cho Quý Ông sinh năm 1955 – Ất Mùi “cầu được ước thấy”

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Từ lúc sinh ra cho đến lúc lớn lên, già đi, chúng ta không thể nào chống lại tuổi tác, thời gian, quý ông Ất Mùi cũng vậy. Tuy nhiên, Quý ông Ất Mùi cũng có thể thay đổi một số điều để cuộc sống tốt đẹp hơn, nhằm tăng cường con đường công danh, tiền tài, tình duyên, may mắn nhờ một vài vật phẩm phong thủy. Đây là một giải pháp vừa đơn giản vừa tiết kiệm chi phí.

Với mỗi tuổi khác nhau thì sẽ ứng với mỗi vật phẩm phong thủy khác nhau. Vật phẩm cũng có thể là trang sức, là vật trưng bày may mắn hoặc thậm chí là tượng tâm linh.

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới chủ mệnh sinh năm 1955 Ất Mùi (nam) những món vật phẩm phong thủy giúp mệnh chủ đạt được những ý nguyện, hoàn thiện “bức tranh cuộc sống

Đôi nét về người sinh năm 1955

Ất Mùi: 63 Tuổi – Nam mạng
Sanh từ 24-1 -1955 đến 11-2-1956
Cung LY (mệnh Hỏa), Trực PHÁ
Mạng SA TRUNG KIM (vàng trong cát)

Nên dùng: màu Vàng, Nâu để hóa giải sự xung khắc giữa Sinh Mệnh và Cung Mệnh, Đỏ, Hồng, Tím theo quan hệ tương hợp với Cung Mệnh (Hỏa hợp Hỏa), Trắng, Bạc, Kem theo quan hệ tương hợp với Sinh Mệnh (Kim hợp Kim).

Không nên dùng: màu đen, xanh dương của mệnh Thủy vì Kim sinh thủy, sẽ làm giảm năng lượng

Để mang đến nhiều tài lộc, gia đạo hạnh phúc, sức khỏe dồi dào, nam sinh năm 1955 nên lựa chọn một số vật phẩm phong thủy sau:

1.Thiềm thừ ngọc Hoàng Long TT-HL

Nếu bạn muốn bình an gia đạo, chiêu mộ tài lộc vào nhà thì tượng thiềm thừ này là dành cho bạn.

Vật phẩm phong thủy với hình dạng thiềm thừ ngậm đồng tiền, được làm bằng đá Ngọc Hoàng Long, một loại đá màu vàng rất hiếm. Đá Ngọc Hoàng Long được cho là có tác dụng cân bằng cơ thể, kéo dài được tuổi thanh xuân. Bên cạnh đó, nó còn hỗ trợ tốt để đẩy lùi bệnh tim mạch, hô hấp.

Thiềm thừ (còn được gọi là cóc 3 chân), kết hợp với đồng tiền ngậm trong miệng có ý nghĩa mang lại tài lộc và yên lành, là linh vật may mắn cho công việc làm ăn, sự bình an cho gia đạo.

Giá của sản phẩm là 5,541,000đ

TT-HL-5541-coc-hoang-long-tam-the-1
Kích thước (dài x rộng x cao): 14cm x 11cm x 11.5cm (bao gồm đế)

2.Nhẫn Phỉ Thúy tròn nhỏ S6499

Phỉ thúy là một loại đá thiên nhiên, có khả năng cân bằng những rối loạn sinh học của con người, tăng cường cảm xúc và điều chỉnh huyết áp. Năng lượng trong đá có khả năng cân bằng và trấn an tinh thần. Ngoài ra, nhẫn đá phỉ thúy còn có tác dụng giúp điều trị cận thị bằng thiền định. Ngoài ra, ngọc phỉ thúy còn mang lại nhiều may mắn về tài chính, giúp công việc thuận lợi hơn mong đợi.

Nhẫn phỉ thúy có màu sắc trắng nhã nhặn, lịch lãm mà không hề sặc sỡ. Khi mới mua về, bạn sẽ thấy những vân xanh xen kẽ nhẹ nhàng, thanh thoát. Nếu đeo thường xuyên và trong thời gian dài, bạn sẽ thấy chiếc nhẫn của mình có hiện tượng đổi màu, nhẫn mỗi lúc một sáng bóng và đẹp hơn.

Với mức giá 260.000đ, bạn đã có thể sở hữu món trang sức phỉ thúy vô giá này rồi.

s6499-nhan-phi-thuy-tron-1
Kích thước (đường kính = 1.6-2cm, dày = 0.2-4mm)

3.Nhẫn mã não nâu bản tròn nhỏ S6469

Mã não nâu là loại đá quý tự nhiên, đẹp hơn mã não xanh bình thường. Mã não chứa nước có tác dụng tăng cường khả năng giao tiếp, ứng xử linh hoạt, ngoại giao giỏi

Năng lượng có trong mã não nâu có tác dụng cân bằng và hài hòa cơ thể, xua bỏ sự tiêu cực trong tâm trí người mang đá

Đeo nhẫn mã não có tác dụng giảm nhiệt độ cơ thể, giải tỏa những áp lực, căng thẳng trong cuộc sống. Nó cũng như là một lá bùa may mắn, mang lại hạnh phúc cho người đeo.

Khi bạn bị ốm, có thể dùng nhẫn đá mã não lăn qua lăn lại trên da, nó sẽ giúp bạn hạ sốt.

Giá mềm cho một vật phẩm phong thủy tốt này 130.000đ

s6469-nhan-ma-nao-nau-2
Kích thước (đường kính x dày): 2cm x 1cm.

4.Mặt hổ phù mắt mèo S6073

Đá mắt mèo có màu vàng đến màu vàng kim – mật ong, với độ cứng chắc tuyệt vời. Đối với những người làm nghệ thuật, mặt đá mắt mèo sẽ giúp họ có được công việc ổn định và gặp nhiều may mắn hơn.

Còn với người lớn tuổi, trang sức đá mắt mèo sẽ mang lại cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, dịu dàng ôn hòa hơn để có thể giao tiếp tốt trong các mối quan hệ xã hội.

Hổ là một biểu tượng của sức mạnh, uy quyền nên thích hợp với những người lãnh đạo, làm sếp trong các công ty, cơ quan…

Đeo mặt hổ phù đá mắt mèo làm cho chúng ta có được sức mạnh về thể chất, khuyến khích sự sáng tạo trong trí não, giúp tinh thần minh mẫn và tập trung hơn để làm việc hiệu quả hơn.

Bạn chỉ cần phải bỏ ra 535.000đ để sở hữu vật phẩm may mắn này thôi đấy.

s6073-ho-phu-mat-meo-1
Kích thước (dài x rộng x dày ): 3.2cm x 3cm x 0.8cm

5.Nhẫn trơn ngọc Myanmar S845

Đá trắng Myanmar còn được biết tới cái tên cẩm thạch trắng. Cẩm thạch chính là những vật tinh túy và quý báu nhất của trời và đất, tốt cho vận khí, sức khỏe và tiền tài. Đặc biệt, cẩm thạch trắng giúp giải quyết các vấn đề tồn động trong tâm trí, đem lại may mắn cho người sử dụng

Khi đeo nhẫn cẩm thạch, đeo càng lâu, cẩm thạch sẽ lên nước, càng bóng và đẹp hơn rất nhiều so với ngày đầu mua về.

Giá bán của chiếc nhẫn trơn cẩm thạch vân trắng xám này là 690.000đ

nhan-tron-myanmar-s845
Kích thước (đường kính): 1.8cm

6.Quan công đồng nhỏ D215

Quan công là biểu tượng cho sự hộ pháp, bảo vệ, trung thành và hào hiệp, trượng nghĩa trong Phật giáo và dân gian xưa. Tượng quan công giúp trấn trạch, có tác dụng xua đuổi ma, bảo bộ bình an cho gia chủ rất tốt.

Tượng Quan công dù ở thế nào (đứng, ngồi, cưỡi ngựa hay trừng mắt nhìn quân thù) đều mang đến năng lượng mạnh như nhau.

Bạn nên đặt tượng nhìn ra cửa, tại góc Tây Bắc của ngôi nhà hay văn phòng, không được đặt quá thấp, không đặt gần những nơi như nhà vệ sinh, bàn ăn, phòng ngủ… Với những người làm lãnh tụ, doanh nhân, đặt Quan công sau lưng sẽ luôn nhận được sự hỗ trợ mạnh mẽ. Không nhất thiết là thờ cúng gì Quan công cả.

Tượng được làm bằng đồng nguyên chất với mức giá là 592,000đ

D215-Quan-cong-dong-nho-1
Kích thước (dài x rộng x cao): 5cm x 4cm x 10cm

7.Thần tài vàng nhỏ H268G

Thần tài là vị thần mang đến may mắn, tiền bạc, khuôn mặt lúc nào cũng cười khiến ai cũng yêu mến.

Tượng Thần tài được đặt nhiều ở tủ thờ, cạnh ông Địa để mang lại may mắn, phát lộc song hành. Đôi khi người ta còn kết hợp với những vật phẩm phong thủy khác như Thiềm thừ, Tỳ hưu để tạo thành “tổ hợp” đại cát đại lợi cho gia chủ.

Nếu bạn muốn cầu xin may mắn trong làm ăn (như đầu tư cổ phiếu, nhà đất) hoặc trúng số, hãy đặt thần tài ở những nơi ngoài nhà (như vườn, ban công, những nơi thoáng mát) để thu hút tài lộc và đem lại thịnh vượng cho gia chủ.

Sản phẩm được làm bằng bột đá mạ vàng, có mức giá 798.000đ

Than-tai-H268G-01
Kích thước (dài x rộng x cao): 10cm x 8.5cm x 14cm

8.Tháp văn xương hoàng long 7 tầng GM061

Đá Hoàng Long là loại đá quý có màu vàng rất đẹp, có nghĩa nghĩa chiêu tài lộc, mang đến may mắn, phát tài cho người sở hữu, bên cạnh đó, đây còn là loại đá hỗ trợ rất tốt cho sức khỏe.

Tháp Văn Xương có khả năng ngăn ngừa hung khí, tà ma bởi và được sử dụng trong việc loại trừ ma quỷ. Bên cạnh đó còn giúp gia chủ thăng tiến, thi cử đỗ đạt, công thành danh toại…

Vật phong thủy này dùng để đặt trên bàn học, bàn làm việc nhằm thu hút may mắn, tiền tài và thăng quan tiến chức, giải tỏa các mối quan hệ trong công việc.

Chỉ cần bỏ ra 735.000đ, bạn đã có thể mang về tượng tháp phong thủy này rồi.

GM061-thap-van-xuong-hoang-long-7-tang-1
Kích thước (đường kính x cao): 5.5cm x 11.5cm

9.Móc khóa Tỳ hưu mã não đỏ S6096

Mã não đỏ là loại đá quý tự nhiên, đẹp hơn mã não xanh bình thường và đem lại sự quý phái cho người đeo. Mã não đỏ còn được dùng để “đốt”, hủy hoặc chuyển hóa cái cũ, mở đường cho cái mới. Nếu bạn muốn thay đổi triệt để một điều gì đó trong cuộc sống, đây là tinh thể bạn sẽ cần để “đốt” những chướng ngại vật đang chắn đường. Tinh thể này cũng rất tốt khi bạn muốn nạp năng lượng và cảm thấy mệt mỏi.

Những người da nóng, da gà, bao gồm cả chứng hay ra mồ hôi tay mồ hôi chân, nếu thường xuyên tiếp xúc với nhẫn phong thủy đá mã não đỏ có thể cải thiện được tình trạng trên. Trong buồng the đặt đá mã não sẽ làm tăng thêm sự ái ân vợ chồng, làm cho cuộc sống buồng the càng thêm mặn mà.

Tỳ Hưu là một trong những thần thú nổi tiếng nhất được quan niệm mang lại sự giàu có, bảo vệ tài sản cho gia chủ. Tỳ Hưu giúp gia chủ mang lại may mắn với những tài sản nổi như xổ số, đầu tư kinh doanh, chứng khoán.

Móc khóa có giá 265.000đ. Hãy treo móc khóa thường xuyên để thu hút vượng khí bạn nhé!

s6096-moc-khoa-ty-huu-ma-nao-do
Kích thước (dài x rộng): 2cm x 1cm

10.Cây tài lộc gốc đẹp thạch anh vàng nhỏ KC088

Thạch anh vàng trong suốt và có màu vàng, loại thạch anh này rất hiếm trong tự nhiên. Thạch anh vàng giải tỏa sự bế tắc giúp cho tâm hồn sảng khoái. Không những thế, loại thạch anh này còn có tác dụng lọc máu, thúc đẩy vùng thận…

Cây tài lộc đá thạch anh vàng, gốc tròn, size nhỏ, thích hợp để trang trí bàn làm việc, thu ngân, quầy lễ tân, để hút tài lộc vào nhà. Với cây tài lộc thạch anh trắng, phải để cây ở hướng Tây hoặc Tây Bắc để hợp với ngũ hành và mang lại hiệu quả tốt nhất cho gia chủ.

Nếu bạn muốn làm ăn, kinh doanh, mua bán tốt, hãy mua ngay một cây tài lộc thạch anh vàng để trong nhà. Bên cạnh đó, nó còn giúp gia chủ giảm stress, tăng cường sinh lực.

Giá cho một cây tài lộc là 945.000đ.

kc088-cay-hoc-dep-nho-thach-anh-vang-1
Kích thước (dài x rộng x cao): 18cm x 6cm x 16cm

Blog Phong Thủy đã vừa gợi ý cho các quý ông tuổi Mùi, năm 1955 về 10 vật phẩm hợp tuổi, giúp cho tăn cường về mặt sức khỏe, cải thiện mối quan hệ cũng như may mắn hơn về mặt tình cảm, hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Hãy tham khảo và lựa chọn vật phẩm phù hợp cho bản thân của mình nhất nhé

Để mua các sản phẩm, mời quý bạn ghé thăm Hệ Thống Cửa Hàng Vật phẩm Phong Thủy của chúng tôi để được tư vấn về các sản phẩm một cách tận tình, chu đáo.
★ 145 Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận, Tp.HCM – Tel: 028 2248 2256
★ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM – Tel: 028 2248 7279
★ 362 Đường 3/2, P.12, Quận 10, Tp.HCM – Tel: 028 2248 4252
★ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM – Tel: 028 2248 3462
★ 24A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội – Tel: 024 66 731 741
★ 256 Xã Đàn (KL Mới), Đống Đa, Hà Nội – Tel: 024 66 553 989

Bài Hay Cùng Danh Mục


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat