VẬN TRÌNH CỦA NGƯỜI TUỔI NGỌ TRONG NĂM TÂN SỬU (2021)

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Những người sinh vào các năm âm lịch sau đây đều thuộc tuổi Ngọ: 1930, 1942, 1954, 1966, 1978, 1990. Vậy vận trình của người tuổi Ngọ về: Sự nghiệp và tài vận sẽ diễn biến tốt hoặc xấu ra sao trong năm (2021)?

ngua3

Theo thì vận trình lưu niên của sinh tiêu được tính theo Địa Chi, tức là tính tuổi của mỗi người theo Địa Chi, để biết sự nghiệp và tài vận tốt hay xấu rơi vào từng năm cũng theo Địa Chi. Hãy cùng Blogphongthuy.com xem vận trình năm Tân Sửu (2021) cho người tuổi Ngọ như sau:

Năm Tý, người tuổi Ngọ đã trải qua một trận đại biến, được chia làm ba loại hình:

Loại hình thứ nhất là đại biến để đổi mới, có thể gặp tai ách, bệnh tật, dẫn đến tử vong.

Loại hình thứ hai là đi du lịch nhiều lần, thậm chí đi du lịch đường dài và dài ngày.

Loại hình thứ ba là chuyển đổi công tác, thất nghiệp.

Nếu như người tuổi Ngọ quả nhiên có biến vào năm Tý thì bước vào năm Sửu, họ sẽ như được bước sang một kỷ nguyên mới, vận trình sẽ có tính đột phá. Nếu như vào năm Tý phạm năm Thái Tuế mà người tuổi Ngọ không có đại biến thì vận trình của họ trong năm Sửu có đi lên chăng nữa cũng chưa có thể nói là thượng phong được.

Vào năm Sửu, người tuổi Ngọ có vận số đẹp nhất trong 12 sinh tiêu. Chủ thăng chức, quyền lực và công danh, nhưng nên cần cẩn thận trong mọi chuyện về sức khỏe, lưu ý về sức khỏe và những nguy cơ có thể xảy ra với những người thân thích. May mà có sao Địa Giải cứu mệnh, cho nên biến hung thành cát, chính vì vậy mà người tuổi Ngọ không cần phải quá lo lắng.

+ Về phương diện sự nghiệp và tài vận:

Năm Sửu, người tuổi Ngọ sinh năm 1954 và sinh năm 1978 đại lợi về sự nghiệp và học nghiệp, tài vận cực đẹp, người sinh năm 1966 có bước đột kích và hưởng thụ nhân sinh, phát sinh tương đối nhiều tật xấu.

năm Sửu với người tuổi Ngọ, theo Blog Phong Thủy thì vào năm Sửu, người tuổi Ngọ nên lưu ý rằng tháng 5 và tháng 9 âm lịch là tháng hưng vượng nhất, tháng 7 âm lịch có thể chuyển nhà, tháng 4 âm lịch tương đối có nhiều chuyện thị phi, nên ăn nhiều thịt lợn, giành được lợi khi đầu tư bất động sản.

Tháng 3, 6, 9, 12 có đại chuyển biến, cẩn thận khi xử lý các vấn đề tài vụ với người thân. Năm Sửu, người tuổi Ngọ gặp sao Đại Hao chiếu mệnh cho nên cần cẩn thận về tài chính, nên an cư lạc nghiệp, tích trữ tiền bạc.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat