VẬN TRÌNH CỦA NGƯỜI TUỔI TUẤT TRONG NĂM TÂN SỬU (2021)

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Những người sinh vào các năm âm lịch sau đây đều thuộc tuổi Tuất: 1934, 1946, 1958, 1970, 1982, 1994. Vậy vận trình của người tuổi Tuất về: Sự nghiệp và tài vận sẽ diễn biến tốt hoặc xấu ra sao trong năm (2021)?

cho pt

Theo thì vận trình lưu niên của sinh tiêu được tính theo Địa Chi, tức là tính tuổi của mỗi người theo Địa Chi, để biết sự nghiệp và tài vận tốt hay xấu rơi vào từng năm cũng theo Địa Chi. Hãy cùng Blogphongthuy.com xem vận trình năm Tân Sửu (2021) cho người tuổi Tuất như sau:

Liên tục trong mấy năm liền, vận trình của người tuổi Tuất có chiều hướng đi lên, đến năm Tý thì thấy họa trong phúc, xuất hiện nhiều việc đột xuất không được như ý.

Bước vào năm Sửu, vận trình của người tuổi Tuất lại một lần nữa có bước khiêu chiến lớn. May mà người tuổi Tuất có tinh thần lạc quan trời sinh, lại chắc chắn, thực tế, nói ít làm nhiều cho nên năm Sửu tất sẽ thuận lợi, khả quan.

Vào năm Sửu, người tuổi Tuất có hung tinh chiếu mệnh, khiến mưu sự bất lợi, có nhiều vấn đề nhân sự, gặp nhiều cạnh tranh, nhưng có nhiều thuộc hạ và bạn tốt. Do ảnh hưởng của sao hung, năm Sửu là năm của người tuổi Tuất không được ổn định về tinh thần, may mà có sao Thái Dương chiếu mệnh, cho nên biến hung thành cát.

năm Sửu, theo Blog Phong Thủy thì trong năm Sửu, người tuổi Tuất nhất định phải vận dụng cục Tam hợp, nên nhờ đến trợ lực của người tuổi Ngọ, tuổi Dần thì sẽ an toàn. Trên thực tế, năm Sửu là năm khảo nghiệm, cũng là năm khảo nghiệm của người tuổi Tuất.

+ Về phương diện sự nghiệp và tài vận:

Năm Sửu, tài vận của người tuổi Tuất có xu hướng đi lên, đại lợi khi đầu tư, nên đầu tư vào tháng 3, tháng 6, tháng 9, tháng 12 âm lịch, trong đó tháng đẹp nhất là tháng 5 và tháng 9 âm lịch, tháng xấu nhất là tháng 4 và tháng 10 âm lịch.

Người tuổi Tuất sinh năm 1970 đại lợi trong sự nghiệp. Người sinh năm 1958 nên nghỉ ngơi, tĩnh tâm vào năm Sửu. Người sinh năm 1982 có thế vận xấu vào năm Sửu.

Nên nhớ rằng, trong năm sửu nếu người tuổi Tuất càng nuôi nhiều hy vọng thì sẽ càng thất vọng, nữ tuổi Tuất đẹp hơn nam tuổi Tuất, người sinh năm 1982 có tiến bộ về mặt học nghiệp.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat