VẬN TRÌNH CỦA NGƯỜI TUỔI MÃO TRONG NĂM TÂN SỬU (2021)

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Những người sinh vào các năm âm lịch sau đây đều thuộc tuổi Mão: 1939, 1951, 1963, 1975, 1987, 1999. Vậy vận trình của người tuổi Mão về: Sự nghiệp và tài vận sẽ diễn biến tốt hoặc xấu ra sao trong năm (2021)?

meo3

Theo thì vận trình lưu niên của sinh tiêu được tính theo Địa Chi, tức là tính tuổi của mỗi người theo Địa Chi, để biết sự nghiệp và tài vận tốt hay xấu rơi vào từng năm cũng theo Địa Chi. Hãy cùng Blogphongthuy.com xem vận trình năm Tân Sửu (2021) cho người tuổi Mão như sau:

Vào năm Sửu, vận trình của người tuổi Mão lên lên, xuống xuống, thực tế là bước chuẩn bị về thực lực. Vì thế, năm Sửu là năm thủ thế, chờ tiến công của người tuổi Mão, nên tiến tu, học hỏi, tích lũy kinh nghiệm, tăng cường tu dưỡng tâm linh, giảm nóng nảy, khó tính, sửa đổi tính cách.

Năm Sửu, vận trình của người tuổi Mão đột nhiên đại lợi, xem ra cần chuẩn bị cơ hội dể tiến công, chờ đợi thời cơ trạng thái tĩnh, nhằm đúng vận trình của người tuổi Mão.

+ Về phương diện sự nghiệp và tài vận:

Năm Sửu, theo Blog Phong Thủy căn cứ vào tử vi năm Sửu, thì người tuổi Mão có những nguy hiểm ngoài ý muốn trong công việc, nhưng may mà có sao Thiên Giải cứu nguy cho nên chuyển hung thành cát.

Vận trình sự nghiệp và tài vận của người tuổi mão trong năm Sửu là thủ thế chờ tiến công, không nên sáng nghiệp, cũng không nên đi xa. Năm Sửu, tháng tốt nhất của người tuổi Mão là tháng 2, tháng 5, tháng 6 âm lịch, tháng xấu nhất là tháng 7 âm lịch.

Năm Sửu, người tuổi Mão chỉ cần vạch ra kế hoạch rồi chờ đợi, tranh thủ nghỉ ngơi và thả lỏng tâm hồn, vạn sự không yêu cầu quá cao để tranh thủ sự che chở của sao Bát Tọa, nếu không sẽ gặp khó khăn, sự nghiệp gập ghềnh.

Vào năm Sửu, những người sinh năm 1963 và năm 1975 có vận số tốt đẹp nhất trong những người tuổi Mão. Người sinh năm 1987 hay lo lắng, dễ mắc bệnh vào năm Sửu.

Năm Sửu, người tuổi Mão nên tín ngưỡng tôn giáo vì năm nay là năm “kế hoạch” của họ, nếu như tiến công thì tất gặp khó khăn, tài lộc đến rồi lại đi. Hơn nữa, năm Sửu lại là năm “cãi vã” của người tuổi Mão, cho nên cần cẩn thận trong lời nói, nên lùi một bước để nhìn rõ đại cục. Năm Sửu là năm hoàn thành sách lược của người tuổi Mão.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat