Top 10 vật phẩm phong thủy giúp Quý Ông sinh năm 1954 – Giáp Ngọ “vượt trội” hơn trong mọi mặt

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Áp dụng giải pháp phong thủy vào đời sống là một giải pháp trấn an tinh thần. Đa phần, người ta thường thích thay đổi một số đồ, vật phẩm phong thủy trong nhà để chuyển vận cho người tuổi Ngọ. Vật phẩm phong thủy không cần phải tốn quá nhiều kinh phí, người ta cũng có thể áp dụng phong thủy vào đời sống bằng giải pháp nhẹ nhàng hơn rồi đúng không?

Với mỗi tuổi khác nhau thì sẽ ứng với mỗi vật phẩm phong thủy khác nhau. Vật phẩm cũng có thể là trang sức, là vật trưng bày may mắn hoặc thậm chí là tượng tâm linh.

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới chủ mệnh sinh năm 1954 Giáp Ngọ (nam) những món vật phẩm phong thủy giúp mệnh chủ đạt được những ý nguyện, hoàn thiện “bức tranh cuộc sống”.

Đôi nét về người sinh năm 1954

Giáp Ngọ: 64 Tuổi
Sanh từ 3-2-1954 đến 23-1 -1955
Cung KHẢM (mệnh Thủy). Trực CHẤP
Mạng SA KIM TRUNG (vàng trong cát)

Nên dùng: màuTrắng, Bạc, Kem, để tốt cho cả Cung Mệnh (Kim sinh Thủy) và Sinh Mệnh (Kim hợp Kim), Đen, Xanh nước biển, Xanh da trời để được Tương hợp (Thuỷ hợp Thuỷ), Đỏ, Hồng, Tím để được Tương khắc (Thuỷ chế ngự được Hoả), Xám, Ghi để hợp mệnh Thủy.

Không nên dùng: các màu Vàng, Nâu vì Cung mệnh bị Thổ khắc (Thổ khắc Thuỷ), Xanh lá cây (vì Mệnh cung bị sinh xuất, giảm năng lượng đi)

Để mang đến nhiều tài lộc, gia đạo hạnh phúc, sức khỏe dồi dào, nam sinh năm 1955 nên lựa chọn một số vật phẩm phong thủy sau:

1.Uyên ương dạ quang xanh GM122

Đá dạ quang xanh là loại đá có thể phát ra ánh sáng xanh khi ở trong bóng tối, giúp tăng sự tập trung và tích tụ năng lượng tốt, hấp thụ và trung hòa các năng lượng tiêu cực được phát ra bởi những vật dụng khác, giúp giải tỏa tinh thần bí bách, mang lại cảm giác thoải mái.

Chim uyên ương là biểu tượng của sự hạnh phúc, tình yêu nảy nở và bình yên trong đời sống vợ chồng.

Vật phẩm uyên ương dạ quang xanh khi đặt trong phòng ngủ sẽ giúp cho cặp đôi chủ nhà giữ được tình yêu hôn nhân bền vững. Vì là hình ảnh “có đôi có cặp” nên không được tách cặp uyên ương, sẽ biểu thị cho sự ly tan. Để tăng niềm tin vào niềm tin cuộc sống hạnh phúc, bạn có thể đặt một đôi uyên ương trên mặt gương, có ý nghĩa gia đình gắn bó, không chia lìa.

Giá cho một cặp uyên ương dạ quang mang lại hạnh phúc gia đình là 3.780.000đ

gm122-uyen-uong-da-quang

 

Kích thước (dài x rộng x cao): 9cm x 4cm x 3.5cm

2.Tháp Lam Ngọc 7 tầng lớn GM055

Tháp Văn Xương được làm bằng đá Lam Ngọc vân xanh, giúp gia chủ chống lại những sức mạnh của bóng tối. Ngoài ra màu sắc của loại đá này làm chúng ta cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ vì nó là sự kết hợp giữa màu xanh nhẹ của bầu trời và biển.

Là tinh thể của sự cân bằng, đá ngọc lam rất tuyệt vời trong việc giữ bình tĩnh và làm diệu hệ thần kinh. Nó có thể làm giảm bớt lo lắng và chữa bệnh suy nhược thần kinh.

Tháp gồm 7 tầng là vật phẩm phong thủy tốt cho người nam sinh năm 1951. Sản phẩm được để đặt trên bàn học, bàn làm việc, nam dùng 7 tầng mang hàm ý kích hoạt cung trí tuệ, học hành tấn tới, bổ trợ công việc thăng tiến, công danh rộng mở.

Từng chi tiết mái vòm đều được xử lý hết sức tinh tế bởi những người thợ lành nghề, múc giá cho bộ tháp này là 2.100.000đ

gm055-thap-lam-ngoc-7-tang-2

 

Tượng tháp Văn Xương 7 tầng hợp với nam mạng sinh năm 1954

3.Chuỗi Tỳ hưu mã não khói lớn S6004

Mã não xám khói là loại mã não có màu xám nhẹ, có khả năng giúp chủ thể thoát khỏi sự quấy nhiễu của năng lượng xấu, xua tan mệt mỏi.
Tỳ hưu lại là một biểu tượng cho sự tài lộc, phát đạt, mang lại nhiều may mắn trong làm ăn, kinh doanh. Với những người có ý muốn trúng số, hoặc kinh doanh dựa theo mưu mẹo, may mắn thì tỳ hưu sẽ giúp đỡ họ.

Khi đeo chuỗi tỳ hưu mã não này, nó sẽ giúp bạn đẩy lùi bệnh tật, những bệnh liên quan đến thận, bàng quang, cơ quan nội tiết và thu hút tài lộc, may mắn cho người đeo nó. Tự thân mã não đã đẹp, bạn chỉ cần giữ được màu sắc trong trẻo bằng cách lau chùi thường xuyên để tài lộc càng nhanh tới với bạn nhé!

Giá của một chuỗi đeo tay tỳ hưu là 450.000đ

s6004-chuoi-ty-huu-ma-nao-xam-khoi-12-li-2

 

Kích thước : bi tròn, 14 hạt.

4.Nhẫn trơn ngọc Myanmar S845

Đá trắng Myanmar còn được biết tới cái tên cẩm thạch trắng. Cẩm thạch chính là những vật tinh túy và quý báu nhất của trời và đất, tốt cho vận khí, sức khỏe và tiền tài. Đặc biệt, cẩm thạch trắng giúp giải quyết các vấn đề tồn động trong tâm trí, đem lại may mắn cho người sử dụng.

Khi đeo nhẫn cẩm thạch, đeo càng lâu, cẩm thạch sẽ lên nước, càng bóng và đẹp hơn rất nhiều so với ngày đầu mua về.

Giá bán của chiếc nhẫn trơn đá quý này là 690.000đ

nhan-tron-myanmar-s845-1

 

Ý nghĩa: bổ trợ về sức khỏe, suôn sẻ thuận lợi hơn, may mắn cho người sử dụng.

5.Chuông gió 5 ống nhôm trắng C1235

Chiếc chuông gió được treo ở những vị trí khác nhau trong nhà sẽ đem lại ý nghĩa phong thủy khác nhau. Ngoài việc mang lại âm thanh thánh thót, chuông gió kim loại sẽ mang đến cho gia chủ may mắn, sức khỏe và thu hút nhiều tài lộc khi chúng ta treo trước cửa chính hoặc trước cửa phòng ngủ.

Âm thanh của kim loại vừa phù hợp với mọi đối tượng và nó cực kì hiệu quả trong việc điều hòa, lưu hành dương khí tốt trong nhà.

Số 5 trong phong thủy tượng trưng cho uy quyền, trường thọ và bất diệt. Kết hợp với những hình bát quái khắc trên chuông gió sẽ giúp xua đuổi tà khí, tránh sát khí và hóa giải hung sát chiếu vào nhà.

Giá cho chiếc chuông gió này là 164.000đ

chuong-gio-164k-c1235-2

 

Kích thước (dài): 20cm

6.Cú mèo đá hắc ngà GM173

Đá hắc ngà, còn được gọi là thạch anh đen giúp trừ tà, mang lại may mắn và hỗ trợ điều trị các bệnh về máu cho người sở hữu nó. Phía bên ngoài bóng đẹp, càng lau càng bóng và rất cứng, được xem là loại thạch anh quý hiếm hiện nay. Năng lượng tỏa ra từ thạch anh đen giúp người mang nó có được sự may mắn trên mọi lĩnh vực, sức khỏe dồi dào, làm ăn thịnh vượng và phát đạt. Thêm vào đó, đá thạch anh đen còn có tác dụng trừ tà, giải trừ sự sợ hãi, đem lại sự vui vẻ, lạc quan trong cuộc sống.

Khác với quan niệm cú mèo mang lại điều xui xẻo, trong phong thủy, cú mèo là một biểu tượng cho sự may mắn, tài lộc, thông minh, trí tuệ.

Đối với những người khó ngủ hay thường có cảm giác bần thần, không minh mẫn, hãy mua ngay một bức tượng cú để nó xua đuổi được âm hồn cũng như đảm bảo hơn về sức khỏe cho bạn.

Chúng có thể được đặt ở bất kỳ nơi đâu mà bạn muốn có sự tập trung trong nhà mình. Để có sự ổn định và năng lượng tích cực trên diện rộng trong nhà và trong cuộc sống, hãy đặt chúng ở giữa nhà hoặc ở giữa bất kỳ (hoặc mọi) căn phòng để có được sự điều hòa ở mọi nơi.

Giá của một tượng cú làm bằng thạch anh đen là 1,470,000 VNĐ

gm173-cu-hac-nga-2

 

Kích thước (dài x rộng x cao): 5cm x 3.5cm x 6.3cm

7.Tỳ hưu hắc ngà lớn M017

Vật trang trí được làm bằng thạch anh đen xuất xứ Nam Mỹ, hợp với quý ông sinh năm 1954, dùng để đặt phòng khách, phòng làm việc, cửa hàng kinh doanh, bàn thờ thổ thần,…

Đá hắc ngà còn được gọi là thạch anh đen, đá hắc diều thạch, có tác dụng truyền khí từ trường, bảo vệ bình an của người sử dụng. Khi bạn bị bóng đè, bạn hãy đặt ở đầu giường hoặc chân giường mảnh thạch anh để hóa giải. Ngoài ra, thạch anh đen được coi là “thầy thuốc chữa bệnh máu ” nó giúp điều trị chứng nhồi máu và chống đột quỵ chống lại những mảng sơ vữa. Thạch anh đen có tác dụng tốt đến bộ máy nâng đỡ – vận động và củng cố cột sống.

Tỳ hưu trở thành thần bảo vệ cho cả gia đình, bảo vệ sự bình yên cho căn nhà của bạn. Tỳ Hưu có thể hóa giải “Ngũ hoàng đại sát” trong phong thuỷ, mang lại nhiều sức khỏe, tài lộc, công danh cho gia chủ. Nếu bạn muốn cầu tài khi mua vé số, bạn có thể đặt vé bên dưới cặp Tỳ Hưu để thu hút vận may.

Giá cho một cặp tượng tỳ hưu thạch anh đen là 6.732.000đ

ty-huu-hac-nga-lon-m017

 

Kích thước (dài x rộng x cao): 16cm x 5cm x 12cm

8.Trận thạch anh tím nhỏ M103

Thất tinh trận là thần khí phong thủy có tác dụng trấn sát, cầu may, cầu thăng quan tiến chức và nếu biết nắm bắt cơ hội thì vận may sẽ đến liên tục.

Thạch anh tím là loại đá của sự tinh khiết, là loại hiếm nhất trong các loại thạch anh, có tác dụng kích hoạt hoặc chuyển giao năng lượng, từ đó kích thích các chức năng của não, làm dịu tinh thần và lọc máu. Loại đá này còn giúp bạn chống lại các loại ma thuật, giúp khai hóa tâm linh và trị các bệnh mất ngủ, rối trí nói chung.

Những người làm ăn, kinh doanh nên đặt đĩa thất tinh thạch anh tím này tại góc Thổ (Tây Nam hoặc Đông Bắc) của bàn làm việc, phòng khách để mang lại cát khí, xua tan âm khí, tà khí, tăng cường quan hệ với doanh nghiệp, khách hàng, được quý nhân phù trợ, tránh tiểu nhân hãm hại…

Bạn chỉ phải bỏ ra 1.836.000đ để sở hữu bộ thất tinh hợp phong thủy này thôi đấy.

dia-that-tinh-ta-tim-nho-m103-1

 

Kích thước (đường kính): 8cm

9.Chuỗi thạch anh tím S1106

Thạch anh tím là loại đá quý hiếm, được săn lùng rất nhiều từ thời xa xưa bởi vẻ đẹp tự nhiên và tác dụng kỳ diệu. Từ loại đá này tỏa ra một nguồn năng lượng mạnh mẽ nên được xếp vào nhóm đá quý. Thạch anh tím sẽ mang lại sự may mắn cũng như phát ra nguồn năng lượng bảo vệ sức khỏe cho người dùng.

Đeo chuỗi đeo tay thạch anh tím sẽ giúp bạn cải thiện được giấc ngủ, trừ tà và tăng cường nhân duyên. Ngoài ra, nó còn giúp chủ thể cải thiện thị lực, ngăn cản bức xạ của các thiết bị điện tử.

Giá cho chuỗi đeo tay thạch anh 17 bi là 2.440.000đ, quá rẻ cho một vật phẩm vừa cải thiện sức khỏe, vừa mang đến tình duyên tốt đẹp đúng không?

chuoi-thach-anh-tim-dam-s1106

 

Kích thước (dài x rộng x cao): bi lớn, 17 bi

10.Chuỗi thạch anh tóc đen S913

Thạch anh tóc đen có từ trường mạnh hơn các loại thạch anh khác, từ nó tỏa ra một nguồn năng lượng giúp loại bỏ căng thẳng, u sầu, cô đơn và còn là bùa hộ mệnh cho chuyện tình yêu.

Đeo chuỗi thạch anh tóc đen giúp mệnh chủ cải thiện mối quan hệ với những người xung quanh, tăng cường vận may, lạc quan, hạnh phúc. Bên cạnh đó, khi bạn bị các bệnh liên quan đến tim mạch, hãy đeo chuỗi thạch anh tóc đen này để giúp chữa nhồi máu cơ tim, đột quỵ, xơ vữa động mạch.

Mức giá để bạn sở hữu chuỗi đeo tay này là 1.584.000đ

chuoi-ta-toc-tien-den-s913-1584-2

 

Kích thước: bi nhỏ, 21 bi.

Blog Phong Thủy đã vừa gợi ý cho các quý ông tuổi Ngọ, năm 1954 về 10 vật phẩm hợp tuổi, giúp cho tăn cường về mặt sức khỏe, cải thiện mối quan hệ cũng như may mắn hơn về mặt tình cảm, hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Hãy tham khảo và lựa chọn vật phẩm phù hợp cho bản thân của mình nhất nhé!

Để mua các sản phẩm, mời quý bạn ghé thăm Hệ Thống Cửa Hàng Vật phẩm Phong Thủy của chúng tôi để được tư vấn về các sản phẩm một cách tận tình, chu đáo.

★ 145 Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận, Tp.HCM – Tel: 028 2248 2256
★ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM – Tel: 028 2248 7279
★ 362 Đường 3/2, P.12, Quận 10, Tp.HCM – Tel: 028 2248 4252
★ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM – Tel: 028 2248 3462
★ 24A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội – Tel: 024 66 731 741
★ 256 Xã Đàn (KL Mới), Đống Đa, Hà Nội – Tel: 024 66 553 989

Bài Hay Cùng Danh Mục


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat