Top 10 vật phẩm phong thủy Quý Bà năm 1952 – Nhâm Thìn nào cũng nên sở hữu để đảm bảo may mắn tới “ào ạt”

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Trong cuộc sống hiện đại, ứng dụng của Phong Thủy vào các Vật phẩm phong thủy sẽ nhằm đến việc thay đổi cảnh quan, nhà cửa để cải tạo số mệnh của gia chủ tuổi Thìn. Tuy nhiên, có một vài “thầy” phong thủy xem hướng, tuổi cho gia chủ không hoàn toàn chính xác, hoặc vì một lý do tương sinh tương khắc nào đó mà hiệu quả của phương pháp này không cao. Vậy, thay vì phải tốn thời gian và tiền bạc vào việc thuê thầy phong thủy, xây cất mới nhà cửa thì chúng ta còn có một phương pháp khác, đó là sử dụng vật phẩm phong thủy.

Với mỗi tuổi khác nhau thì sẽ ứng với mỗi vật phẩm phong thủy khác nhau. Vật phẩm cũng có thể là trang sức, là vật trưng bày may mắn hoặc thậm chí là tượng tâm linh.

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới chủ mệnh sinh năm 1952 Nhâm Thìn (nữ) những món vật phẩm phong thủy giúp mệnh chủ đạt được những ý nguyện, hoàn thiện “bức tranh cuộc sống”.

Đôi nét về người sinh năm 1954:

Nhâm Thìn: 66 Tuổi
Sanh từ 27-1-1952 đến 13-2-1953
Cung CHẤN (mệnh Mộc)
Mạng TRƯỜNG LƯU THỦY (nước chảy dài)

Nên dùng: Màu đen tượng trưng cho hành Thủy nên người mệnh Thủy hợp nhất với đen. Ngoài ra, màu trắng cũng sẽ rất hợp người sinh năm 1952 vì Kim sinh Thủy.

Không nên dùng: Theo quan hệ tương khắc thì bạn hãy tránh dùng các đồ vật, trang phục hoặc phụ kiện có màu vàng và vàng đất vì những màu này tượng trưng cho mệnh Thổ mà Thổ là hành khắc hành Thủy, không tốt.

Để mang đến nhiều tài lộc, gia đạo hạnh phúc, sức khỏe dồi dào, nữ sinh năm 1952 nên lựa chọn một số vật phẩm phong thủy sau:

1.Chuỗi thạch anh tóc vàng sáng Uruguay A++ S6367

Đá thạch anh tóc vàng chứa nhiều loại bao thể khoáng vật hình kim hay hình que, nhìn bề ngoài có cảm giác như chúng có những sợi bên trong. Thạch anh tóc vàng thỉnh thoảng được gọi là thạch anh titan vì tính quý hiếm và ánh kim của nó.

Thạch anh tóc Vàng có năng lượng mạnh mẽ giúp người đeo có được sự quyết đoán khi ra một quyết định quan trọng nào đó. Đối với những người hay quên, những người cả tin hãy thường xuyên mang theo thạch anh tóc vàng trong người vì chúng có tác dụng giúp khai sáng trí óc, mang lại sự sáng suốt cho người đeo, giúp chủ nhân không dễ bị lừa.

Vòng tay thạch anh nếu đeo thường xuyên sẽ mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho người đeo.

Mức giá mà bạn bỏ ra cho một sản phẩm vừa đẹp, vừa tốt cho sức khỏe này là 3.554.000đ

s6367-s3-3554-chuoi-thach-anh-toc-vang-sang

 

Kích thước: bi vừa 10 ly, 18 hạt.

 

2.Chuỗi đá mặt trăng A+ S6358

Đá mặt trăng, còn gọi là Moonstone, có tác dụng tốt cho tâm linh, hợp với những người thường xuyên đi ra ngoài ban đêm hoặc yếu bóng vía. Bên cạnh đó còn giúp cho chủ nhân tránh gặp phải ác mộng, bổ sung thể chất và nuôi dưỡng tinh thần cho con người.

Chuỗi đá mặt trăng có độ trong cao, có màu trắng, giúp kích hoạt và hàn gắn chuyện tình duyên, hoặc giúp chủ nhân hàn gắn vết thương lòng, sẵn sàng mở lòng chào đón tình yêu mới. Ngoài ra, vòng đá mặt trăng còn có tác dụng trị bịnh như ngăn ngừa thoái hóa, loại bỏ độc tố, điều trị chứng mất ngủ ở người lớn tuổi, điều trị rối loạn tiêu hóa.

Chỉ với 3.518.000đ, bạn đã có thể sở hữu được món vật phẩm phong thủy có chức năng điều trị bịnh này

s6358-2247-chuoi-da-mat-trang-1

Kích thước : bi vừa, 18 bi, cỡ 10 li

 

3.Quả cầu treo pha lê vát cạnh lớn S6282

Quả cầu Pha Lê được coi là một biểu tượng của thành công trong cuộc sống, thành đạt trong sự nghiệp và hạnh phúc trong gia đính.

Với pha lê là biểu tượng của sang trọng, quý phái với vẻ đẹp long lanh tươi sáng nó  tượng trưng cho sự tươi mới và thuần khiết.

Giống như chuông gió được treo ở cửa để mang đến nhiều năng lượng tốt, quả cầu pha lê được dùng để treo ở những nơi có nhiều âm khí, gia đình xung đột để hóa giải. Bên cạnh đó, nếu đeo trong người, bạn sẽ được khai thông trí tuệ, sáng suốt và các mối quan hệ sẽ trở nên hài hòa.

Mức giá khá dễ chịu cho một sản phẩm phong thủy nhiều công năng này là 325.000đ.

s6282-qua-cau-pha-le-2

Kích thước (đường kính): 5cm, dây dài: 16cm

 

4.Hồ lô đá ngọc trắng M028

Cẩm thạch chính là những vật tinh túy và quý báu nhất của trời và đất, tốt cho vận khí, sức khỏe và tiền tài. Đặc biệt, cẩm thạch trắng giúp giải quyết các vấn đề tồn động trong tâm trí.

Hồ lô còn là một biểu tượng của sự trường sinh nữa. Đó là một món quà rất ý nghĩa để tặng người cao tuổi, như lời cầu chúc sức khỏe và trường thọ. Ngoài ra, hồ lô còn có thể dùng để cầu mong đường con cái, là biểu tượng của sự hài hòa âm dương, tình yêu đôi lứa.

Vật phẩm hồ lô sử dụng để trưng bày phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ.. giúp hóa giải hung khí, tăng cường sức khỏe, sự bình an, tiêu tai hóa giải bệnh tật.

Sản phẩm được làm bằng ngọc trắng nguyên chất, sản xuất tại Việt Nam và có mức giá khoảng 368.000đ.

ho-lo-trang-m028-2

Kích thước (dài x rộng x cao): 4.5cm x 4.5cm x 7.5cm

 

5.Hồ lô hắc ngà đen M030

Sản phẩm này được làm bằng đá hắc ngà tự nhiên, bóng sáng, dùng để trưng bày phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ…nhằm hóa giải hung khí, tăng cường sức khỏe, mang lại sự bình an cho gia đạo…

Phật giáo và Lão giáo đều rất xem trọng hồ lô, coi nó là biểu tượng của điềm lành. là pháp bảo trừ tà, hóa giải tà khí, bắt giữ những linh hồn xấu.

Trong nhà, nếu vợ chồng bạc duyên, có thể treo hồ lô đồng ở đầu giường, những mong nối lại sợi dây tình cảm giữa vợ chồng, vừa có thể mong tình yêu thăng hoa kết trái.

Bạn cần phải lau chùi thường xuyên để vật phẩm luôn bóng đẹp, để nó có thể hút nhiều năng lượng tốt cho gia chủ. Giá của sản phẩm khoảng 500.000đ

ho-lo-hac-nga-m030-2

Kích thước (dài x rộng x cao): 4.5cm x 4.5cm x 7.5cm

 

 

6.Tỳ hưu ngọc Myanmar S954

Chất liệu tạo nên sản phẩm là ngọc Myanmar vân trắng, có ẩn chút thạch nâu đỏ nổi bật, dùng làm trang sức mặt dây chuyền, ngọc bội treo xe, treo phòng làm việc, phòng khách,…

Tỳ hưu vốn là một loài không có hậu môn, mà thức ăn chủ yếu của nó lại là vàng bạc, châu báu. Bởi vậy khi phò chủ, tỳ hưu rất biết cách thu hút tiền bạc về cũng như giữ của cho chủ nhân của nó.

Dây chuyền tỳ hưu ngọc trắng còn giúp bạn có thêm may mắn và sức khỏe, giúp cho tinh thần luôn sáng suốt, tránh được stress và việc đưa ra các quyết định sai, tăng sự tập trung và hiệu quả trong làm việc, tăng tính quyết đoán và lòng dũng cảm.

Giá cho mặt ngọc này là 2.980.000đ.

ty-huu-myanmar-s954-2980k-2

Kích thước (dài x rộng): 5cm x 2.5cm

 

7.Chuỗi Tỳ hưu thạch anh đen S948

Thạch anh đen, đá hắc diều thạch, có tác dụng truyền khí từ trường, bảo vệ bình an của người sử dụng. Khi bạn bị bóng đè, bạn hãy đặt ở đầu giường hoặc chân giường mảnh thạch anh để hóa giải.

Tỳ hưu thạch anh đen có tác dụng thu hút vận may và tài lộc mạnh với năng lượng lơn, có tác động tốt đến sức khỏe, hệ mạch và cơ xương, giúp phát triển trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo.

Màu sắc trang nhã của nó sẽ mang đến vẻ tinh tế, sang trọng cho người đeo. Bạn hãy lưu ý lau chùi nó thường xuyên để vòng luôn sáng bóng nhé! Giá cho mỗi chuỗi hạt là 590.000đ.

chuoi-ty-huu-hac-nga-s948

Kích thước: chuỗi 13 hạt bi tròn.

 

8.Hồ lô treo pha lê nhỏ S949

Với mức giá rẻ, chỉ 98.000đ, bạn đã có thể sở hữu một chuỗi treo hồ lô treo pha lê trơn màu trắng để đeo cũng như trang trí cho không gian sống.

Hồ lô miệng nhỏ bụng lớn, tượng trưng tài lộc đầy kho, chiêu tài nạp phúc. Nhưng công dụng nổi bật nhất của hồ lô chính là tiêu tai hóa bệnh.

Sản phẩm được dùng để treo bàn làm việc, phòng khách, phòng ngủ… nhằm giúp gia chủ tiêu tai hóa giải bệnh tật, bình an gia đạo. Bạn có thể mua nhiều chuỗi và treo ở nhiều vị trí trong nhà để đạt được hiệu quả mong muốn.

ho-lo-pha-le-nho-s949

Màu trắng trẻ trung hợp để treo nhiều vị trí trong nhà nhằm giúp gia chủ tiêu tai hóa giải bệnh tật, bình an gia đạo.

9.Dây rút 3 mẫu đơn trắng S972

Vòng tay dây rút 3 hoa mẫu đơn ngọc Myanmar, 10 hạt đỏ được thết kế và chạm khắc tinh xảo đích thị là vật phong thủy may mắn dành cho quý bà sinh năm 1952.

Ngọc trắng có tác dụng điều hòa sinh khí, mang lại tinh thần thoải mái và tràn đầy năng lượng cho mệnh chủ.

Hoa mẫu đơn là biểu tượng của sự phú quý, tình duyên, thể hiện vẻ đẹp sang trọng, quý phái, sức hấp dẫn của người phụ nữ.

Quý bà sinh năm 1952 khi đeo vòng này sẽ có tác dụng trong việc điều hòa tình cảm, mang lại sự hạnh phúc, an bình cho gia đạo. Để sở hữu vòng tay xinh xắn này, bạn chỉ phải bỏ ra 360.000đ thôi.

mau-don-3-hoa-bi-do-s972-1

Dây có thể được điều chỉnh theo kích cỡ tay khác nhau do ở dạng dây rút

10.Dây rút tỳ hưu dây nâu S975

Màu trắng là gam màu thuần khiết và trong sáng, nó là màu của sự hoàn thiện, tạo nên sự dung hòa các màu trong cuộc sống.

Dây đeo tay có mặt chạm tỳ hưu này sẽ là vật dụng phong thủy yêu thích của các quý bà sinh năm 1952. Với dây rút màu nâu Tỳ hưu và 4 hạt trắng Myanmar, dây đeo tay có thể vừa với kích cỡ của nhiều dạng cổ tay khác nhau.

Việc đeo tỳ hưu sẽ giúp gia chủ được bình an, may mắn, công danh thăng tiến, sức khỏe tràn đầy và tài lộc tăng nhanh.

Mức giá để bạn tham khảo là 420.000đ cho chiếc vòng xinh xắn.

ty-huu-day-nau-s975-2

Màu trắng của hạt và mặt tỳ hưu cộng với dây màu đen đều là màu sắc hợp với quý bà Nhâm Thìn

 

Blog Phong Thủy đã vừa gợi ý cho các quý bà tuổi Thìn, năm 1952 về 10 vật phẩm hợp tuổi, giúp cho tăn cường về mặt sức khỏe, cải thiện mối quan hệ cũng như may mắn hơn về mặt tình cảm, hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Hãy tham khảo và lựa chọn vật phẩm phù hợp cho bản thân của mình nhất nhé!

Để mua các sản phẩm, mời quý bạn ghé thăm Hệ Thống Cửa Hàng Vật phẩm Phong Thủy của chúng tôi để được tư vấn về các sản phẩm một cách tận tình, chu đáo.

★ 145 Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận, Tp.HCM – Tel: 028 2248 2256
★ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM – Tel: 028 2248 7279
★ 362 Đường 3/2, P.12, Quận 10, Tp.HCM – Tel: 028 2248 4252
★ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM – Tel: 028 2248 3462
★ 24A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội – Tel: 024 66 731 741
★ 256 Xã Đàn (KL Mới), Đống Đa, Hà Nội – Tel: 024 66 553 989

Bài Hay Cùng Danh Mục


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat