Top 10 vật phẩm phong thủy giúp Quý Ông sinh năm 1960 Canh Tý có cuộc sống “vẹn toàn”

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Ngày nay, không chỉ có những người làm ăn, kinh doanh quan tâm đến vấn đề phong thủy mà nhiều người cũng đã, đang ứng dụng phong thủy vào đời sống hằng ngày. Bên cạnh phong thủy nhà ở, xe cộ, thờ cúng…, sở hữu những vật phẩm phong thủy cũng sẽ giúp những người tuổi Tý hướng tới những điều tốt đẹp, hạn chế và giải trừ điều xấu.

Vật phẩm cũng có thể là trang sức từ các loại đá quý, là vật trưng bày may mắn hoặc thậm chí là tượng tâm linh…

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới chủ mệnh sinh năm 1960 Canh Tý (nam) những món vật phẩm phong thủy giúp mệnh chủ đạt được những ý nguyện, hoàn thiện “bức tranh cuộc sống”.

Đôi nét về người sinh năm 1960:

Canh Tý: 58 tuổi – Nam mạng
Sanh từ 28-1-1960 đến 14-2-1961
Cung TỐN (mệnh Mộc). Trực THÀNH
Mạng BÍCH THƯỢNG THỔ (đất trên vách)

Nên dùng: màu Đen, Xanh nước biển, Xanh da trời để được Tương Sinh (Thuỷ sinh Mộc), Xanh lá cây để được Tương Hợp, Vàng, màu Nâu để được Tương Khắc (Mộc chế ngự được Thổ)

Không nên dùng: Màu Trắng, Xám, Ghi vì Mệnh cung bị khắc (Kim khắc Mộc), màu Đỏ, Hồng, Tím vì Mệnh cung bị sinh xuất, giảm năng lượng đi (MỘC sinh HOẢ)

Để mang đến nhiều tài lộc, gia đạo hạnh phúc, sức khỏe dồi dào, nam sinh năm 1960 nên lựa chọn một số vật phẩm phong thủy sau:

1.Chùm nho đông linh xanh NDL

Ngọc đông linh còn có tên gọi khác là thạch anh xanh, có màu xanh mướt, sáng bóng và trông rất sang trọng. Màu xanh của ngọc đông linh sẽ giúp cho chúng ta xoa dịu cơn giận dữ và lấy lại cảm xúc bình tĩnh. Không những thế, nó còn mang đến một cảm giác cân bằng và hài hòa. Nó là loại đá của may mắn và cơ hội.

Chùm nho với hình dáng sum sê, là biểu tượng cho sự sung túc, đầy đủ, gia đình sum họp, đoàn tụ.

Nếu bạn muốn cầu cho gia đình êm ấm, thuận thảo, đoàn tụ và cầu nhiều tài lộc, may mắn thì hãy đặt chùm nho phong thủy này ở phòng khách. Và nếu bạn muốn có sự êm ấm trong hôn nhân, vợ chồng hạnh phúc, hãy đặt trong phòng ngủ nhé!

Giá cho một tượng chùm nho thạch anh xanh cầu tài, may mắn và chữa được bệnh về tinh thần là 14,800,000 VNĐ

ndl-chum-nho-ngoc-dong-linh-2

Kích thước (dài x rộng x cao): 18cm x 13cm x 36cm

2.Nhẫn mã não xanh ngọc bản túi tiền S6471

Mã não xanh là một loại đá trong tự nhiên, là một biến thể của đá thạch anh, là biểu tượng cho tài lộc, công danh và sự may mắn, tăng cường các suy nghĩ tích cực và loại bỏ tinh thần tiêu cực, trị các bệnh về da, mắt, khớp xương…

Người sở hữu chiếc nhẫn này sẽ luôn nhận được bình an trong cuộc sống để đạt đến một khả năng nhận biết tâm linh cao hơn.

Chỉ với 380.000đ, bạn đã có thể sở hữu được món trang sức hợp phong thủy này rồi.

s6471-nhan-ma-nao-xanh-ngoc-tui-tai-loc-2

Kích thước (đường kính x dày): 2cm x 1cm.

3.Tháp Văn Xương Hắc Ngà M096

Hắc ngà, còn gọi là thạch anh đen là loại đá cực kỳ quý hiếm được sử dụng nhiều để chế tác ra các vật phẩm phong thủy. Vì thạch anh đen có khối lượng riêng rất nặng và độ cứng cao nhất trong các loại thạch anh nên những vật phẩm phong thủy làm từ loại đá này cực kỳ hiếm và đắt giá.

Tác dụng của đá hắc ngà đối với mệnh chủ là điều trị chứng nhồi máu cơ tim, chống đột quỵ và cải thiện được các loại bệnh liên quan đến cột sống.

Tháp Văn Xương gồm 7 tầng là vật phẩm phong thủy tốt cho người nam sinh năm 1960. Sản phẩm đặt trên bàn học, bàn làm việc mang hàm ý kích hoạt cung trí tuệ, học hành tấn tới, bổ trợ công việc thăng tiến, công danh rộng mở.

Giá của sản phẩm phong thủy này là 734,000 VNĐ

thap-hac-nga-7-tang-01

Kích thước (đường kính x cao): 4cm x 12cm

4.Cây tài lộc gốc đẹp thạch anh vàng trung KC076

Thạch anh vàng trong suốt và có màu vàng, loại thạch anh này rất hiếm trong tự nhiên. Thạch anh vàng giải tỏa sự bế tắc giúp cho tâm hồn sảng khoái. Không những thế, loại thạch anh này còn có tác dụng lọc máu, thúc đẩy vùng thận…

Cây tài lộc đá thạch anh vàng, gốc tròn, size nhỏ, thích hợp để trang trí bàn làm việc, thu ngân, quầy lễ tân, để hút tài lộc vào nhà. Với cây tài lộc thạch anh trắng, phải để cây ở hướng Tây hoặc Tây Bắc để hợp với ngũ hành và mang lại hiệu quả tốt nhất cho gia chủ.

Nếu bạn muốn làm ăn, kinh doanh, mua bán tốt, hãy mua ngay một cây tài lộc thạch anh vàng để trong nhà. Bên cạnh đó, nó còn giúp gia chủ giảm stress, tăng cường sinh lực.

Giá cho một cây tài lộc là 3,780,000 VNĐ

kc076-cay-tai-loc-goc-dep-trung-thach-anh-vang-2

Kích thước (dài x rộng x cao): 32cm x 14cm x 30cm.

5.Ngọc bội hồ lô hắc ngà S917

Đá hắc ngà (còn gọi là thạch anh đen) là loại đá rất cứng, vì thế rất khó chế tác để tạo ra thành phẩm. Thạch anh đen có tác dụng rất tốt trong việc chữa những bệnh liên quan đến máu, cột sống. Bên cạnh đó, nó còn có tác dụng khử sóng từ phát ra từ ti vi, máy tính, lò vi sóng.

Thạch anh đen còn được dùng để tẩy uế, giúp cân bằng năng lượng cơ thể, thắt chặt quan hệ vợ chồng, cải thiện tình cảm và các mối quan hệ xung quanh.

Năng lượng của thạch anh đen là cực kỳ mạnh nên bạn chỉ cần sở hữu một mặt ngọc bội cũng đủ để mang lại tác dụng rồi.

Hồ lô là biểu tượng của điềm lành, trường sinh, là vật phẩm nên có của những người cao tuổi nhằm tăng cường tuổi thọ, mang lại hạnh phúc và an lành cho tâm hồn.

Mức giá của ngọc bội hồ lô này là 680,000 VNĐ

ho-lo-hac-nga-s917-1

Kích thước (dài): 12 cm.

6.Tượng chó bên đỉnh vàng size nhỏ D270

Chó lại là linh vật phong thủy, tượng trưng cho sự trung thành, canh giữ và bảo vệ gia chủ khỏi điềm xấu, giúp thay đổi cơ dương, tiền tài vận mạng.

Chó lại được đặt bên cạnh đỉnh vàng nhằm hàm ý giữ của, bảo vệ cho tiền tài không bị mất oan, tránh kẻ xấu lợi dụng và bảo vệ an toàn cho gia đạo.

Bạn có thể đặt tượng ở những vị trí như phòng khách, phòng làm việc để đẩy lùi tà khí, giúp phát triển đường công danh, sự nghiệp và bảo quản tiền tài.

Tượng chó có mức giá 1,575,000 VNĐ

d270-cho-dong-ben-nen-vang-2

Kích thước (dài x rộng x cao): 10cm x 7cm x 12cm

7.Quả cầu thạch anh đen GM151

Thạch anh đen là một loại đá quý hiếm và bóng đẹp trong họ thạch anh. Ở những người thiện lương, đá thạch anh đen sẽ phát triển trí tưởng tượng và mơ ước, có thể loại trừ năng lượng tiêu cực trong trong cuộc sống.

Thạch anh đen sẽ giúp bạn giải trừ tà khí, tăng cường thị lực và chống những bức xạ sóng từ những đồ dùng gia đình (như TV, lò vi sóng, máy tính…).

Quả cầu phong thủy màu đen có tác dụng tăng cường uy tín, dũng khí, khiến cho người sử dụng có uy lực hơn trong lời nói cũng như hành động.

Bạn nên đặt quả cầu thạch anh đen ở giữa trung tâm nhà để lấy sinh khí cho mọi người, đặt trên bàn học, bàn làm việc giúp tập trung, ham học, đem lại nhiều may mắn. Không nên đặt quả cầu thạch anh ở góc phòng, nhà bếp, hay giữa đường đi, lối vào vì sẽ tăng khí xấu vào nhà.

Giá cho một quả cầu thạch anh tinh xảo, bóng đẹp là 20,065,000 VNĐ

gm151-20065-qua-cau-hac-nga-2

Kích thước (đường kính): 15.3cm

8.Rồng phụng vàng sa kim lớn K151M

Tượng rồng phụng được làm bằng đá nhân tạo, mạ vàng bên ngoài, cho ta cảm giác sáng đẹp, sang trọng, với mức giá là 3,850,000 VNĐ

Hình tượng rồng phụng tượng trưng cho sự thành công trong cuộc sống. Rồng được xem là biểu tượng may mắn mạnh nhất trong phong thủy, tượng trưng cho sự bắt đầu tươi mới. Phụng hoàng tượng trưng cho sự hồi phục và vươn lên đến đỉnh cao của thành công và thịnh vượng.

Khi kết hợp 2 linh vật này với nhau, tạo nên âm dương hòa hợp, mang ý nghĩa hạnh phúc, thành công có có nhiều con trai.

Mỗi vị trí khác nhau sẽ mang đến may mắn cho từng người trong gia đình. Tây Bắc là cho cha, Tây Nam là cho mẹ, Đông mang đến sức khỏe cho cả gia đình, Nam mang đến công danh và tài lộc.

k151m-long-phung-1

Kích thước (dài x rộng x cao): 31cm x 68cm x 58cm.

9.Chuỗi đá ngọc lam turquoise cỡ nhỏ S6291

Đá lam ngọc Turquoise tỏa sáng với màu xanh bầu trời là một trong những màu được ưa chuộng nhất để chế tạo trang sức phong thủy bởi màu sắc tươi trẻ mà nó mang lại. Đá ngọc lam giúp người đeo chống lại những sức mạnh của bóng tối. Ngoài ra màu sắc của loại đá này làm chúng ta cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ vì nó là sự kết hợp giữa màu xanh nhẹ của bầu trời và biển.

Đeo chuỗi tay đá ngọc lam turquoise sẽ giúp người đeo tỉnh tảo khi làm những hành động tâm linh. Đá ngọc lam có tác dụng chữa bệnh rất tốt cả về tinh thần lẫn thể chất đồng thời củng cố sức mạnh cho cơ thể.

Để bảo quản đá tốt và để đá không bị chuyển sang tái nhợt, bạn không nên để chuỗi tay tiếp xúc với những loại mỹ phẩm, nhiệt và ánh sáng mạnh. Tốt nhất nên lau chùi đá thường xuyên bằng loại vải mềm.

Vòng tay sang trọng này có giá 330,000 VNĐ

s6291-chuoi-da-ngoc-lam-nho-turquoise-1

Kích thước (đường kính) : Chuỗi 8 ly, 19 hạt

10.Chuỗi phỉ thúy xanh đậm trơn 10 li S6397

Phỉ thúy có màu xanh nhẹ, trong và mức độ xanh sẽ giảm theo thời gian (gọi là lên nước). Khi mới mua về, nhìn vào ngọc bội phỉ thúy tự nhiên bạn sẽ thấy xuất hiện những vân ngọc nhẹ nhàng và thanh thoát, đan xen với nhau. Nếu đeo thường xuyên sau một thời gian, bạn sẽ thấy nó có hiện tượng đổi màu liên tục, ngọc bội mỗi lúc một bóng và đẹp hơn, hiện tượng này xuất phát từ chính sự tiếp xúc, cũng như giao hòa năng lượng giữa đá và người đeo. Quá trình lên nước, đổi màu này chỉ diễn ra đối với ngọc tự nhiên mà thôi.

Ngọc phỉ thúy có tác dụng chữa các bệnh liên quan đến thanh quản, huyết mạch, xương khớp, làm giải tỏa tâm trạng phiền bực, sáng mắt, thính tai… Bên cạnh đó, nó còn đem lại may mắn cho người sở hữu.

Đeo vòng tay ngọc phỉ thúy bạn sẽ có cảm giác thanh tĩnh cho tâm hồn, điều chỉnh huyết áp, khơi dậy lòng nhân ái, tăng cường sự sáng tạo và tạo cho bạn cảm giác thoải mái hơn, cải thiện mối quan hệ với mọi người xung quanh.

Giá của chiếc vòng phỉ thúy này là 980,000 VNĐ

s6397-chuoi-phi-thuy-xanh-dam-10-li-1

Kích thước (đường kính): chuỗi 10 li, 19 hạt

 

Blog Phong Thủy đã vừa gợi ý cho các quý ông tuổi Tý, năm 1960 về 10 vật phẩm hợp tuổi, giúp cho tăn cường về mặt sức khỏe, cải thiện mối quan hệ cũng như may mắn hơn về mặt tình cảm, hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Hãy tham khảo và lựa chọn vật phẩm phù hợp cho bản thân của mình nhất nhé!

Để mua các sản phẩm, mời quý bạn ghé thăm Hệ Thống Cửa Hàng Vật phẩm Phong Thủy của chúng tôi để được tư vấn về các sản phẩm một cách tận tình, chu đáo.

★ 145 Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận, Tp.HCM – Tel: 028 2248 2256
★ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM – Tel: 028 2248 7279
★ 362 Đường 3/2, P.12, Quận 10, Tp.HCM – Tel: 028 2248 4252
★ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM – Tel: 028 2248 3462
★ 24A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội – Tel: 024 66 731 741
★ 256 Xã Đàn (KL Mới), Đống Đa, Hà Nội – Tel: 024 66 553 989

Bài Hay Cùng Danh Mục


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat