VẬN TRÌNH CỦA NGƯỜI TUỔI MÃO TRONG NĂM QUÝ MÃO (2023)

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Những người sinh vào các năm âm lịch sau đây đều thuộc tuổi Mão: 1951, 1963, 1975, 1987, 1999. Vậy vận trình của người tuổi Mão về: Sự nghiệp và tài vận sẽ diễn biến tốt hoặc xấu ra sao trong năm Quý Mão (2023)?

meo4

Theo thì vận trình lưu niên của sinh tiêu được tính theo Địa Chi, tức là tính tuổi của mỗi người theo Địa Chi, để biết sự nghiệp và tài vận tốt hay xấu rơi vào từng năm cũng theo Địa Chi. Hãy cùng Blogphongthuy.com xem vận trình năm Quý Mão (2023) cho người tuổi Mão như sau:

Năm Mão 2023, là năm Thái Tuế khó quên của người tuổi Mão. Nếu người nào biết được thế cục toàn diện của mình thì mới biết tiến thoái. Đó là một trong những nguyên tắc lớn nhất về sự phát triển của số mệnh.

Năm có sao Thái Tuế chiếu mệnh thì tất sẽ đương đầu với đại nạn, vì sao Thái Tuế tượng trưng cho sự đổi thay lớn về nhân tâm và hoàn cảnh. Sự biến đổi đó tốt hay xấu đều có tiêu chuẩn của nó.

Năm Mão, người tuổi Mão có sao hung Thái Tuế chiếu mệnh, nhưng nếu 5 năm trước người tuổi Mão là Hắc đại vương thì vận trình trong năm Mão này sẽ rất tốt.

+ Về phương diện sự nghiệp và tài vận:

Nói chung, vào năm Mão, người tuổi Mão có vận trình đẹp, về phương diện sự nghiệp và tài vận có thể tích lũy được tài năng, biểu hiện ra ngoài tức là có cương vị công tác cực đẹp, trong đó đỉnh cao là tháng 2, tháng 6, tháng 9 âm lịch.

Vào năm Mão của người tuổi Mão, theo Blog Phong Thủy căn cứ vào Tử vi trong năm Mão của người tuổi Mão, thì người tuổi Mão sinh năm 1963 vì có sao Thiên Ất quý nhân và sao Văn Xương chiếu mệnh nên giành được đại lợi về sự nghiệp cũng như công tác văn hóa nghệ thuật. Người sinh năm 1975 có tài vận hanh thông, người sinh năm 1987 giành nhiều thắng lợi trong công tác văn hóa, nghệ thuật, tài vận bình thường, người sinh năm 1999 mối nhân duyên có bước đột phá.

Tuy nhiên, người tuổi Mão nên chú ý vào năm Thái Tuế những điểm sau đây:

Cẩn thận với những tai nạn xảy ra. Chú ý giữ gìn sức khỏe. Người tuổi Mão nên cẩn thận khi ra vào, đặc biệt cần chú ý khi lái xe, không nên chạy xe quá nhanh, sức khỏe của những người trong gia đình sẽ ảnh hưởng đến tình cảm của tuổi Mão, nhưng không ảnh hưởng đến đại vận của người tuổi Mão.

Cho nên người tuổi Mão cần biết khống chế tình cảm, không nên cố chấp, không nên đa tình, nên đặt sự an toàn lên hàng đầu thì tất cả sẽ khả quan.

Năm mão 2023 là năm “biểu hiện” cũng là năm “tích trữ” của người tuổi Mão, vì thế cần thả lỏng tinh thần, tập trung toàn lực tấn công, biểu hiện hết mức bản thân trong công việc. Chăm chỉ là sách lược quan trọng của người tuổi Mão trong năm Mão.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat