Top 10 vật phẩm phong thủy tốt “đủ đường” cho Quý Bà sinh năm 1980 Canh Thân

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Ngoài tác dụng trấn trạch, cầu tài lộc, bình an, thu hút vận may thì người tuổi Thân thường chọn vật phẩm phong thủy cũng vì chi phí rẻ hơn những giải pháp phong thủy khác, mà lại có thể làm đẹp cho bản thân cũng như không gian sống.

Những món vật phẩm phong thủy cũng có thể là trang sức, là vật trưng bày may mắn hoặc thậm chí là tượng tâm linh trưng bày ở những nơi làm việc, sinh sống của mệnh chủ.

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới chủ mệnh sinh năm 1980 Canh Thân (nữ) những món vật phẩm phong thủy giúp mệnh chủ đạt được những ý nguyện, hoàn thiện “bức tranh cuộc sống”.

Đôi nét về người sinh năm 1980:

Canh Thân: 38 Tuổi – Nữ mạng
Sanh từ 16-2-1980 đến 14-2-1981
Cung TỐN (mệnh Mộc)
Mạng THẠCH LỰU MỘC (Cây lựu đá)

Nên dùng: màu vàng đen, xanh nước biển, xanh da trời để được tương sinh (vì Thủy sinh Mộc), màu xanh lá cây để được tương hợp.

Không nên dùng: màu Trắng, Bạc, Kem (Kim khắc Mộc)

Để mang đến nhiều tài lộc, gia đạo hạnh phúc, sức khỏe dồi dào, nữ sinh năm 1980 nên lựa chọn một số vật phẩm phong thủy sau:

1.Phật bà thanh kim A+ S6362

Đá thanh kim là viên đá tượng trưng cho bầu trời bởi màu sắc của nó giống như màu trời. Màu sắc của nó dễ khiến cho tâm hồn người đeo cảm thấy yên bình, xua tan giận dữ, giúp cho tính khí ôn hòa hơn. Bên cạnh đó, đá thanh kim sẽ giúp cho người sở hữu nó tinh thần minh mẫn, sáng tạo, làm việc hiệu quả, chữa được các bệnh về họng, tuyến ức, thanh quản, phổ,… làm dịu mát và giảm đau cũng rất hiệu quả.

Quan Âm là biểu tượng của điềm lành, lòng từ bi bác ái, hướng thiện, hướng Phật, hoá hung khí, đem lại bình an, giải trừ tai ách cho gia chủ. Khuôn mặt của Phật bà thể hiện sự từ bi, hiền hậu, khi ta nhìn vào có cảm giác dễ chịu, an lành.

Đeo mặt dây chuyền này sẽ giúp bạn cảm thấy thanh tĩnh cho tâm hồn, trí óc thông tuệ, minh mẫn hơn và đem lại điềm lành cho người đeo.

Giá của mặt Phật là 1,180,000 VNĐ

s6362-quan-am-thanh-kim-1

Kích thước (dài x rộng ): 4.2cm x 2.5cm.

2.Chuỗi thạch anh tóc đen S2055

Thạch anh tóc đen có từ trường mạnh hơn các loại thạch anh khác, từ nó tỏa ra một nguồn năng lượng giúp loại bỏ căng thẳng, u sầu, cô đơn và còn là bùa hộ mệnh cho chuyện tình yêu.

Đeo chuỗi thạch anh tóc đen giúp mệnh chủ cải thiện mối quan hệ với những người xung quanh, tăng cường vận may, lạc quan, hạnh phúc. Bên cạnh đó, khi bạn bị các bệnh liên quan đến tim mạch, hãy đeo chuỗi thạch anh tóc đen này để giúp chữa nhồi máu cơ tim, đột quỵ, xơ vữa động mạch.

Mức giá để bạn sở hữu chuỗi đeo tay này là 410,000 VNĐ

chuoi-thach-anh-toc-den-s2055-410-02

Kích thước : 30 bi tròn nhỏ

3.Cầu đá thạch anh đen K070

Thạch anh đen là một loại đá quý hiếm và bóng đẹp trong họ thạch anh. Ở những người thiện lương, đá thạch anh đen sẽ phát triển trí tưởng tượng và mơ ước, có thể loại trừ năng lượng tiêu cực trong trong cuộc sống.

Thạch anh đen sẽ giúp bạn giải trừ tà khí, tăng cường thị lực và chống những bức xạ sóng từ những đồ dùng gia đình (như TV, lò vi sóng, máy tính…).

Quả cầu phong thủy màu đen có tác dụng tăng cường uy tín, dũng khí, khiến cho người sử dụng có uy lực hơn trong lời nói cũng như hành động.

Bạn nên đặt quả cầu thạch anh đen ở giữa trung tâm nhà để lấy sinh khí cho mọi người, đặt trên bàn học, bàn làm việc giúp tập trung, ham học, đem lại nhiều may mắn. Không nên đặt quả cầu thạch anh ở góc phòng, nhà bếp, hay giữa đường đi, lối vào vì sẽ tăng khí xấu vào nhà.

Giá cho một quả cầu thạch anh tinh xảo, bóng đẹp là 2,574,000 VNĐ

qua-cau-thach-anh-den

Kích thước (đường kính): 7.5cm – 9.5cm

4.Phật di lặc xanh lớn H236G

Phật Di lặc, hay còn gọi là Phật cười, tượng trưng cho may mắn và thịnh vượng. Bụng của Phật lớn để chứa của cải, tài lộc. Mặt cười của Di lặc sẽ giúp bạn xua tan hết mệt mỏi, mang lại trạng thái bình an, vui tươi trong tâm hồn.

Bạn có thể đặt ở bất cứ hướng nào trong nhà, trong phòng khách, ngoài cửa hàng kinh doanh hay trên bàn làm việc cũng đều mang tới tài lộc, may mắn.

Lưu ý, không được đặt Di lặc dưới đất, trong phòng ngủ hoặc giấu trong tủ, két sắt vì sẽ tỏ thái độ bất kính với Phật, sẽ rước họa và bệnh tật vào thân.

Phật di lặc được làm bằng bột đá màu xanh, được bán với mức giá 5,990,000 VNĐ

h236g-di-lac-xanh-den-led

Kích thước (dài x rộng x cao): 33cm x 31cm x 57cm

5.Dream Catcher xanh da trời DC10

Dream Catcher hay còn gọi là bùa đuổi giấc mơ, được dùng rộng rãi ở khắp mọi nơi trên thế giới như một loại bùa xua tan mọi tà ác, hung khí.

Treo Dream Catcher trên đầu giường sẽ giúp giấc mơ xấu bị kẹt vào lưới và tan biến đi, đem lại những giấc mơ đẹp và giúp bạn ngủ ngon hơn. Ngoài ra, nó còn là một vật trang trí cho không gian phòng ngủ thêm đẹp.

Dây dream catcher kết vải với lông vũ màu xanh da trời, có mức giá là 327,000 VNĐ

dc10-xanh-da-troi

Kích thước (đường kính x dài ): 5.5cm x 23cm

6.Quả cầu đá Thanh Kim M182

Đá thanh kim là viên đá tượng trưng cho bầu trời bởi màu sắc của nó giống như màu trời. Màu sắc của nó dễ khiến cho tâm hồn người đeo cảm thấy yên bình, xua tan giận dữ, giúp cho tính khí ôn hòa hơn. Bên cạnh đó, đá thanh kim sẽ giúp cho người sở hữu nó tinh thần minh mẫn, sáng tạo, làm việc hiệu quả, chữa được các bệnh về họng, tuyến ức, thanh quản, phổ,… làm dịu mát và giảm đau cũng rất hiệu quả.

Đặt quả cầu giữa trung tâm nhà để lấy sinh khí cho mọi người, đặt trên bàn học, bàn làm việc giúp tập trung, ham học, đem lại nhiều may mắn. Tuy nhiên, vị trí tốt nhất là ở những phương đại cát đại lợi, gần cửa ra vào, giúp nó đẩy lùi sát khí, thu hút tài lộc, vận khí vào nhà.

Giá của quả cầu hợp phong thủy đá thanh kim là 8,840,000 VNĐ

Cau-da-thanh-kim-M182-8840-01

Kích thước (đường kính): 9.6cm

7.Rồng xanh lam ngọc mini GM041

Vật phẩm được làm bằng đá Lam ngọc, thiết kế và sản xuất tại Việt Nam, dùng để trang trí cho bàn làm việc, phòng khách, văn phòng. Chú ý, nên đặt bên tay trái để mang đến hiệu quả tốt nhất.

Rồng đá là biểu tượng của quyền lực địa vị, hóa giải kẻ tiểu nhân, thị phi, hóa sát, giúp phát triển đường công danh, sự nghiệp.

Đá lam ngọc tạo cảm giác thoải mái, tăng cường năng lượng tốt, hóa giải năng lượng xấu. Mức giá của một tượng rồng khoảng 420,000 VNĐ

gm041-rong-xanh-lam-ngoc-1

Kích thước (dài x rộng x cao): 8cm x 2cm x 6cm.

8.Thuyền xanh trung E212

Thuyền buồm trong phong thủy được coi là một biểu tượng của sự thành công, thắng lợi trong kinh doanh, giao dịch, làm ăn buôn bán. Người trung quốc rất thích biểu tượng thuyền buồm vì nó mang ý của sự “thuận buồm xuôi gió”, mang lại nhiều cuộc giao dịch kinh doanh tốt đẹp và thu được nhiều lợi nhuận.

Thuyền buồm kết hợp với đầu rồng mang biểu tượng cho sự tiến tới, quyền lực và uy phong của gia chủ.

Bạn có thể đặt thuyền rồng ở phòng khách, bàn làm việc, kệ tủ trưng bày để mang đến nhiều may mắn và thanh công trong công danh, sự nghiệp, thu hút tiền tài.

Sản phẩm được làm bằng bột đá màu, có giá 2,275,000 VNĐ

thuyen-xanh-e212-01

Kích thước (dài x rộng x cao): 37cm x 14cm x 26cm

9.Hồ ly thạch anh đen đứng GM124

Thạch anh đen là loại đá rất quý hiếm trong tự nhiên, nó có tác dụng rất tốt trong việc chữa những bệnh liên quan đến máu, cột sống. Bên cạnh đó, nó còn có tác dụng khử sóng từ phát ra từ ti vi, máy tính, lò vi sóng.

Thạch anh đen còn được dùng để tẩy uế, giúp cân bằng năng lượng cơ thể, thắt chặt quan hệ vợ chồng, cải thiện tình cảm và các mối quan hệ xung quanh.

Hồ ly là biểu tượng cho sự thông minh, thịnh vượng, hòa bình và vận may. Hồ lý làm bằng thạch anh khi được đánh bóng sẽ mang nguồn năng lượng khiến cho người dùng ăn nói hấp dẫn, linh hoạt ứng biến, thích ứng cao và có thể xử lý trong mọi hoàn cảnh nào.

Nếu muốn tăng cường nhân duyên, đào hoa, hãy đặt hồ ly trong phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ để hấp thụ cát khí cho chủ nhân.

gm123-ho-ly-den-1

Kích thước (dài x rộng x cao): 3cm x 4.5cm x 7cm.

10.Nhẫn mã não đen bản tròn nhỏ S6468

Đá mã não đen được cho là báu vật trong kinh phật cổ xưa, thường được người xưa cho vào khó báu của mình để chôn giấu. Đây cũng là biểu tượng của hưng thịnh và sức khỏe.

Không chỉ sở hữu gam màu đen nhám huyền bí, bí ẩn, thu hút ánh nhìn của người đối diện, vòng tay đá mã não đen còn lại sự may mắn, hạnh phúc và tình yêu, niềm tin, sự hy vọng vào cuộc sống.

Nhẫn mã não đen có tác dụng mang lại may mắn, thịnh vượng và bảo vệ chủ nhân khỏi các xung năng lượng xấu, tà khí, giúp tinh thần được ổn định, giao tiếp được thuận lợi hơn.

Với mức giá “rẻ bèo” 139,000 VNĐ là bạn đã có thể có được chiếc nhẫn phong thủy ưng ý rồi.

s6468-nhan-ma-nao-den-2

Kích thước (đường kính x dày): 2cm x 1cm.

Blog Phong Thủy đã vừa gợi ý cho các quý bà tuổi Thân, năm 1980 về 10 vật phẩm hợp tuổi, giúp cho tăn cường về mặt sức khỏe, cải thiện mối quan hệ cũng như may mắn hơn về mặt tình cảm, hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Hãy tham khảo và lựa chọn vật phẩm phù hợp cho bản thân của mình nhất nhé!

Để mua các sản phẩm, mời quý bạn ghé thăm Hệ Thống Cửa Hàng Vật phẩm Phong Thủy của chúng tôi để được tư vấn về các sản phẩm một cách tận tình, chu đáo.

★ 145 Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận, Tp.HCM – Tel: 028 2248 2256
★ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM – Tel: 028 2248 7279
★ 362 Đường 3/2, P.12, Quận 10, Tp.HCM – Tel: 028 2248 4252
★ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM – Tel: 028 2248 3462
★ 24A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội – Tel: 024 66 731 741
★ 256 Xã Đàn (KL Mới), Đống Đa, Hà Nội – Tel: 024 66 553 989

Bài Hay Cùng Danh Mục


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat