Tử vi hàng ngày: Thứ hai của bạn 23/04/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng Xử Nữ đang sắp xếp lại mọi thứ trong cuộc sống, và dường như những điều tiêu cực đã được bạn bỏ lại mất tiêu rồi. Hôm nay bạn mang một tâm trạng cực kỳ thoải mái và nạp đủ năng lượng cho công việc sắp tới, hãy cứ đơn giản và đời sẽ thanh thản thôi Xử Nữ nhé.

c145a-than-tai-tho-dia-vang-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Thần Tài Thổ Địa

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Có vẻ như bạn chưa tập trung đúng mức vào mối quan hệ của mình nên Bạch Dương không có được những điều kiện cần thiết để phát triển nó. Bạn còn e ngại không dám thử nhiều thứ, vì vậy Bạch Dương dễ đánh mất đi nhiều cơ hội trong ngày hôm nay.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thứ Hai này bạn chọn cách tiếp cận vấn đề chỉ từ một phía và không thể từ bỏ ý kiến của mình, dù có thể Kim Ngưu chưa suy nghĩ về nó thực sự thấu đáo. Cùng lúc đó cuộc sống của bạn đang dần thay đổi và có thể Kim Ngưu sẽ phải sắp xếp lại một số kế hoạch cho phù hợp với ngày hôm nay.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay công việc của bạn có thể bị ảnh hưởng khá nhiều vì còn những việc tồn đọng mà bạn đã “để mai tính” từ hôm qua. Có thể Song Tử chưa cảm thấy áp lực gì vào đầu ngày nhưng càng về cuối bạn sẽ càng thấy “sợ hãi” thứ 3 đang đến gần.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn đang mắc kẹt với một rắc rối trong công việc đã nhiều ngày rồi, và nếu bây giờ bạn không tìm cách giải quyết ngay lập tức, bạn chắc chắn sẽ chẳng còn tâm trí nào dành cho những công việc khác cần được hoàn thành đâu. Bởi thế, ngay lúc này, bạn hãy cố gắng gạt bỏ hết những suy nghĩ không cần thiết trong đầu mình, đồng thời dùng tất cả mọi cách có thể để tìm ra bước đi tiếp theo.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Gia đình sẽ ủng hộ những gì bạn muốn nhưng có lẽ bạn sẽ phải đáp lại bằng một điều gì đó nên Sư Tử cảm thấy không vui thực sự. Bạn sẽ phải dành phần lớn thời gian ngày hôm nay để hiểu hơn về công việc của những người thân và thấy mình trở nên khó chịu chỉ vì những thứ nhỏ nhặt.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ đang sắp xếp lại mọi thứ trong cuộc sống, và dường như những điều tiêu cực đã được bạn bỏ lại mất tiêu rồi. Hôm nay bạn mang một tâm trạng cực kỳ thoải mái và nạp đủ năng lượng cho công việc sắp tới, hãy cứ đơn giản và đời sẽ thanh thản thôi Xử Nữ nhé.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Bạn nên chú ý hơn vào thứ Hai này vì dường như Thiên Bình đang dành quá nhiều thời gian cho một người nào đó mà chẳng thu lại được trải nghiệm đáng giá nào. Không phải lúc nào bạn cũng nên nghĩ cho bản thân nhưng một chút ích kỉ cũng chẳng hại ai cả, nhất là khi Thiên Bình đang có xu hướng bị lợi dụng.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay có thể coi là một ngày nhiều cạm bẫy với bạn. Mọi tình huống mà bạn phải đối mặt, nhìn từ vẻ bề ngoài đều tưởng chừng như ổn thỏa nhưng thực chất bên trong là vô số rắc rối chỉ cần đợi thời cơ phù hợp là sẽ gây khó dễ cho bạn. Nếu bạn không sớm nhận thức được điều này để tỉnh táo và cảnh giác cao độ, bạn sẽ nhanh chóng mắc kẹt giữa những vấn đề mà chính bạn cũng chưa thể tưởng tượng ra.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Có vẻ như Nhân Mã đang chú ý xem những người đồng nghiệp cũ và hiện tại đang làm gì, kết quả bạn không mấy vui vẻ với những gì mình nhìn thấy. Có lẽ họ thực sự đang làm tốt hơn bạn hoặc chỉ vì bề ngoài trên mạng xã hội trông như thế thôi. Đừng quá căng thẳng Nhân Mã nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Mọi chuyện vẫn chưa hề có dấu hiệu qua đi, bởi vậy, bạn vẫn cần tập trung suy nghĩ và năng lượng cho bất cứ hành động nào trước mắt. Tuy nhiên, lần này bạn không cần lo lắng thái quá nữa, bởi bạn đã và đang nhận được sự giúp sức không nhỏ từ bạn bè mình. Thử thách cuối cùng sẽ nhanh chóng tìm đến thôi, và bạn cần giữ sự tự tin cho tới lúc đó để có thể mỉm cười bước qua.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn đang cố gắng tìm những lời lẽ càng thuyết phục càng tốt nhưng có vẻ kết quả không được như ý Bảo Bình muốn. Dù bạn có sức hút rất tự nhiên, nhưng khi thực sự phải đưa ra lựa chọn, Bảo Bình lại chẳng nghĩ ra gì và thường xuyên chần chừ, vì vậy ngày hôm nay của bạn không mấy hiệu quả.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Dù bạn có chọn ngã rẽ nào đi chăng nữa, bạn vẫn sẽ phải chấp nhận đương đầu với khó khăn vào hôm nay. Và trong hầu hết các tình huống, sẽ luôn luôn có một ai đó vô tình ngáng đường bạn. Tất nhiên là bạn sẽ đủ thông minh để không tỏ rõ thái độ khó chịu, nhưng điều bạn không ngờ tới nhất là tình cảm của bạn lại có sự chuyển hướng đột ngột, khiến bạn yêu quý đối phương nhiều hơn, nhưng lại ghét phải thừa nhận điều đó.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat