Tử vi hàng ngày: Thứ hai của bạn 08/11/2021

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Song Tử trong vào ngày hôm nay sẽ rất êm ả, sẽ không có điều gì phải lo nghĩ quá nhiều cả. Chỉ còn sót lại những công việc còn dang dở do đó, chòm sao này sẽ không phải quá bận tâm. Cung hoàng đạo này sẽ nhanh chóng xử lý công việc và có thời gian nhìn lại những gì bản thân đã làm được trong thời gian vừa rồi.

ns123-ca-chep-hoa-rong-phi-thuy-106nk

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cá Chép Phỉ Thúy

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem bói thứ 2 ngày 8/11/2021 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương có vẻ như mọi điều may mắn sẽ có thể dồn hết vào cung hoàng đạo này. Bạn sẽ chưa bao giờ thấy được mọi chuyện sẽ suôn sẻ và thuận lợi đến như thế. Dù cho có bất cứ công việc nào khó khăn cũng sẽ không thể làm khó được bạn đâu nhé.

Một số những cơ hội kiếm tiền xuất hiện vào hôm nay sẽ khiến cho cung hoàng đạo này sẽ đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ kia. Nhưng bạn cần phải xem xét thật kỹ các rủi ro lợi ích trước khi có sự lựa chọn cuối cùng cho mình đấy nhé.

Về mặt tình cảm vào ngày hôm nay của bạn sẽ có một ngày tuyệt vời với bạn khi mà từ công việc, đến tiền bạc đến chuyện tình cảm cũng sẽ vượt ngoài sự mong muốn của Bạch Dương đấy nhé. Cung hoàng đạo này sẽ có thể tận hưởng ngày cuối tuần vui vẻ và hạnh phúc bên cạnh những người thân yêu của mình.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu vào hôm nay sẽ khiến cho những mâu thuẫn cứ liên tiếp xảy ra. Có thể thấy rằng những rắc rối sẽ bất ngờ phát sinh vào ngày hôm nay sẽ có thể khiến cho bạn phải bận rộn liên tục. May sao sự tỉ mỉ và thận trọng của cung hoàng đạo này đã giúp ích rất nhiều trong tình huống gặp phải.

Trong vấn đề tình cảm, cung hoàng đạo này sẽ có thể bộc lộ suy nghĩ chiếm hữu rõ rệt với nửa kia của bạn, khiến cho đối phương sẽ cảm thấy rất khó chịu và bực bội rất nhiều. Mối quan hệ sẽ cứ thế dần đi đến ngõ cụt khiến cho chòm sao này càng ngày càng xa cách bạn hơn rất nhiều đấy nhé.

Về mặt sức khỏe, bạn hãy quan tâm chăm sóc nhiều hơn đến sức khỏe tinh thần của Kim Ngưu. Bạn không nên quá mải lo lắng và tự gây áp lực cho chính mình mãi đi thế nữa, tìm một không gian yên tĩnh để thư giãn và bình tĩnh hơn lại nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử trong vào ngày hôm nay sẽ rất êm ả, sẽ không có điều gì phải lo nghĩ quá nhiều cả. Chỉ còn sót lại những công việc còn dang dở do đó, chòm sao này sẽ không phải quá bận tâm. Cung hoàng đạo này sẽ nhanh chóng xử lý công việc và có thời gian nhìn lại những gì bản thân đã làm được trong thời gian vừa rồi.

Trong phương diện tình cảm, cung hoàng đạo này sẽ rất nền nã, đáng yêu và nhẹ nhàng hơn trong mắt nửa kia của mình trong ngày này. Sự dịu dàng của chòm sao này sẽ khiến cho đối phương sẽ đắm chìm trong tình yêu, không thể rời xa bạn được.

Tình hình tài chính vào ngày hôm nay của bạn sẽ tương đối ổn định, thật may mắn là túi tiền của cung hoàng đạo này dù không đầy ắp, tuy nhiên cũng không bị hao hụt quá nhiều trong ngày hôm nay cho lắm đâu nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bói tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy Cự Giải sẽ trở thành ngôi sao tỏa sáng trong hôm nay. Là một trong những cung hoàng đạo có tính cách vô cùng tốt bụng nhất trong top các chòm sao, bạn sẽ không hề nề xắn tay vào trợ giúp cho mọi người xung quanh ngay cả khi họ gặp nhiều khó khăn.

Về phương diện tài chính, lời khuyên cho cung hoàng đạo này sẽ không nên quá nhẹ dạ cả tin vào những người quá mồm mép đấy nhé, bởi vì sẽ rất dễ tiền bạc trong tay không giữ nổi đâu. Do đó có lòng đề phòng một chút sẽ tốt hơn nhiều đấy nhé.

Trong mặt sức khỏe, làn da của chính là sự phản ánh rất chân thực tình trạng của bạn, do đó khi thấy da sạm hay là xấu đi thì cung hoàng đạo này cũng nên tìm cách chăm sóc cơ thể của mình tốt hơn nữa đấy nhé. Hãy bôi kem chống nắng cẩn thận trước khi ra ngoài đấy nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử sẽ cần gạt hết những vướng bận rất nhiều công việc và quan tâm tình trạng sức khỏe của bản thân hơn trong ngày cuối tuần này. Là một trong những cung hoàng đạo này sẽ sống có trách nhiệm, chòm sao này vẫn không thể rời tay khỏi công việc dù có là ngày nghỉ đi nữa. Đây là lý do đồng nghiệp và mọi người tin tưởng bạn rất nhiều đấy nhé.

Những anh chàng thuộc cung hoàng đạo này sẽ bỗng trở nên hơn bình thường trong ngày này. Hãy cho nửa kia của bạn thấy những khía cạnh rất khác của cung hoàng đạo này nhé. Cởi mở hơn sẽ giúp cho chòm sao này và nhân duyên của bản thân sớm tìm thấy đó.

Hôm nay, bạn sẽ việc lười vận động và ăn uống sẽ không điều độ khiến cơ thể của cung hoàng đạo này đang lên tiếng cảnh báo rồi đó. Hãy xem lại lịch sinh hoạt và lên ngay cho mình kế hoạch luyện tập cho phù hợp để cơ thể được khỏe mạnh hơn nữa nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi ngày mới của 12 cung hoàng đạo nói rằng Xử Nữ sẽ phải trải qua rất nhiều các rắc rối để thử thách được tính kiên nhẫn của chính mình. Nếu không phải bởi vì sự cẩn trọng và cầu toàn của mình thì có lẽ các rắc rối này không biết khi nào mới được xử lý dứt điểm nhất có thể.

Dù thế nào thì tình trạng sức khỏe vẫn là quan trọng nhất, cung hoàng đạo này sẽ cần nên chú ý quan tâm tới sức khỏe của mình nhiều hơn nữa nhé đấy. Bạn không nên để cho bản thân quá vì quá để tâm đến công việc mà quên đi chính mình đâu đấy nhé.

Trong phương diện tình cảm, bạn đừng mong đợi quá nhiều vào đối phương và chờ đợi họ thể hiện tình cảm với bạn đấy nhé. Cung hoàng đạo này sẽ cần phải hết sức thẳng thắn nhìn nhận về mối mối quan hệ này và sự quan trọng của đối phương đấy nhé.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

12 chòm sao cho thấy Thiên Bình sẽ cho thấy chòm sao này sẽ rất dễ chịu, ngại chuyện đối mặt với những khó khăn. Điều này không thực sự tốt khi cung hoàng đạo này sẽ cố tình tìm cách để né tránh nhiệm vụ. Có người dùng chính thông tin của bạn để chống lại bạn, hơn thế nữa còn vô cùng tức giận nữa.

Về phương diện sức khỏe của chòm sao này, để đảm bảo rằng năng lượng calo dư thừa được chuyển hóa thành cơ bắp, Thiên Bình hãy nên chăm tập thể dục nhiều nữa nhé. Trong đó, những bài tập nâng cơ sẽ chính là sự lựa chọn rất lý tưởng dành cho chòm sao này.

Trong mặt tình cảm, những mối quan hệ giữa hai người sẽ rất hài hòa và không có gì phải nghĩ ngợi nhiều, sẽ chỉ có điều là đối với những cặp đôi xa nhau dễ gây mâu thuẫn hay là giận dỗi bởi vì thời gian xa nhau đã rất lâu rồi.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay rất có thể rằng Bọ Cạp sẽ gặp phải những bất hòa xung đột đấy nhé. Trong công việc, rất có thể những nhân viên trong nội bộ công ty với nhau. Tuy nhiên nếu bạn là một người lãnh đạo chòm sao này sẽ cần phải biết cư xử và có phương hướng giải quyết cho hợp lý nhất nhé.

Trong phương diện tình cảm, cung hoàng đạo này sẽ trở nên rất nhạy cảm hơn rất nhiều khiến cho đối phương sẽ không khỏi mệt mỏi. Chòm sao này tự châm ngòi cho những cuộc tranh cãi và bản thân sẽ gây tổn thương cho cả người ấy. Bạn cũng đừng nên quá cứng đầu và cố chấp mãi như thế nhé.

Về phương diện tài chính hôm nay của chòm sao này cũng đang rất ổn định, may mắn là tình hình tài chính của Bọ Cạp vào trong thời gian tới sẽ không gặp phải vấn đề gì quá lớn. Chòm sao này sẽ biết sẽ còn nhiều khó khăn nữa do đó sẽ không nghĩ đến chuyện phung phí tài chính của mình.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã vào ngày hôm nay sẽ tràn đầy tinh thần hứng khởi và sự lạc quan. Dù cho có gặp phải bất cứ vấn đề gì phát sinh đi nữa, cũng sẽ không thể ngăn được tâm trạng vui tươi của cung hoàng đạo này. Có khó khăn thì cứ thế đối diện và xử lý ngay trong chớp mắt không hề nao núng chính là chính cách của Nhân Mã.

Về vấn đề tài chính trong ngày hôm nay cũng sẽ có dấu hiệu giảm sút, chòm sao này sẽ không nên chi tiêu quá nhiều cho việc mua sắm. Vì mọi thứ đó thực sự chưa cần thiết đối với cung hoàng đạo này.

Trong phương diện tình cảm, mọi người sẽ luôn cảm thấy như là để có thể tiếp thêm sức mạnh khi ở bên cạnh một người sẽ luôn sôi nổi và hòa đồng như cung hoàng đạo này. Nếu cần bổ sung vitamin hạnh phúc thì bạn cũng đừng nên ngần ngại hãy liên lạc ngày với Nhân Mã nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

12 chòm sao dự báo Ma Kết vào ngày hôm nay sẽ xảy ra các vấn đề xung đột trong cuộc sống khiến cho cung hoàng đạo này sẽ không khỏi buồn lòng. Bắt đầu ngày mới là những vấn đề rắc rối nhỏ phát sinh khiến chòm sao này sẽ có đôi chút khó chịu. Nhưng với trách nhiệm của bản thân, cung hoàng đạo này vẫn hoàn thành tốt mọi vấn đề công việc của mình.

Về mặt sức khỏe, dù cho có muốn giảm cân đi chăng nữa thì cung hoàng đạo này cũng cần phải đảm bảo cho sức khỏe cho chính mình đấy nhé, chứ đừng bị tụt huyết áp hoặc là những bệnh lý do ăn uống sẽ không điều độ thế được.

Trong phương diện tình cảm, có lẽ cung hoàng đạo này đang có phần hơi thờ ơ lạnh lùng với tình cảm của đối phương thì phải. Bầu không khí trong mối quan hệ của cả hai đang dần trở nên bối rối và khác lạ hơn rất nhiều thì phải.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình vào ngày thứ 2 hôm nay sẽ chìm đắm trong tâm trạng rất bất an. Các vấn đề công việc còn dang dở khiến cho chòm sao này sẽ không còn ngày nghỉ đúng nghĩa. Hãy bình tĩnh xử lý mọi vấn đề, chứ đừng nên quá nóng giận, vì như thế mọi chuyện sẽ càng khó khăn hơn khi giải quyết đấy nhé.

Trong mặt tình cảm, tính cách thất thường của bạn khi nóng khi lạnh sẽ khiến cho mọi người xung quanh đang dần e ngại. Cứ thế này thì khoảng cách giữa cả hai người sẽ còn xa hơn nữa đấy nhé. Cung hoàng đạo này không tự mang đau thương đến cho mình hơn nữa.

Về mặt sức khỏe, bạn hãy quan tâm đến chế độ ăn uống ngủ nghỉ của bản thân nhiều hơn nữa đấy nhé. Có lẽ như thời gian vừa rồi, chòm sao này đã chểnh mảng trong việc chăm sóc sức khỏe của mình quá đấy nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư hôm nay sẽ phải đối mặt với những khó khăn thử thách trong cuộc sống. Sự lơ đãng mất tập trung trong thời gian vừa qua sẽ khiến cho công việc của chòm sao này sẽ trở nên tồn đọng lại rất nhiều. Cung hoàng đạo này cần bắt tay ngay vào việc xử lý mọi công việc càng sớm càng tốt hơn nhiều đấy nhé.

Trong phương diện tình cảm, tính cách hay thay đổi của người ấy khiến cho chòm sao này sẽ rất khó chịu nhưng Song Ngư lại rất ngại khi nói ra. Chòm sao này cũng đừng ngại ngần chuyện này bởi vì việc trao đổi trực tiếp có lợi cho bạn rất nhiều đấy nhé.

Về mặt sức khỏe, bạn cũng đừng nên vì quá chủ quan mà lại không quan tâm đến sức khỏe khiến cho bản thân yếu đi nhiều trong thời gian này. Những bệnh vặt khi giao mùa sẽ khiến cung hoàng đạo này sẽ cảm thấy rất khó chịu trong người.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat