Tử vi hàng ngày: Thứ hai của bạn 01/11/2021

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Sư Tử hãy nên gạt bỏ hết tất cả những vướng bận về công việc và quan tâm hơn tới sức khỏe của chính mình đấy nhé. Là một trong những cung hoàng đạo sống rất có trách nhiệm, bạn vẫn sẽ chẳng thể rời tay khỏi công việc dù cho có là ngày nghỉ hay không đi chăng nữa. Chính vì thế, mà cấp trên sẽ rất tin tưởng và tín nhiệm bạn đó.

mau-don-myanmar-nho-s982-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Mẫu Đơn Ngọc Phỉ Thúy

Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Xem bói thứ 2 ngày 1/11/2021 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương vào trong ngày hôm nay sẽ trở nên rất mạnh mẽ và bản lĩnh hơn bao giờ hết. Cung hoàng đạo này sẽ có nhiều tham vọng và chúng sẽ khiến cho bạn trở nên sáng tạo hơn nhiều. Nếu như ngay cả bạn mà vẫn còn không khống chế được thì không có bất cứ ai có thể kiềm chế lại được bạn đâu.

Có lẽ Bạch Dương sẽ cần phải linh hoạt hơn trong những quyết định tiền bạc của mình đấy nhé, nhất là trong những khoản để tiết kiệm, nếu như tháng nào cung hoàng đạo này kiếm được nhiều hơn hay là chí ít đi thì sẽ có thể gia tăng số tiền tiết kiệm hơn nhiều đấy nhé.

Về vấn đề tình cảm, nửa kia sẽ có một số biểu hiện khiến cho chòm sao này đang cảm thấy nghi ngờ về tình cảm tuy nhiên thì lại không dám nói ra. Nếu như bạn chưa có cơ sở thì đừng nói lời khó nghe như vậy.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu sẽ gặp khó khăn khi mà xử lý những vấn đề xảy ra vào ngày hôm nay. Một phần sẽ là vì việc áp dụng lý thuyết vào thực tế sẽ gặp phải những sai sót mà bạn sẽ không lường trước. Cung hoàng đạo này rất khó để bạn giữ được bí mật, và rất có nguy cơ nói ra những bí mật giấu kín của người khác.

Trong phương diện tình cảm, có lẽ chính sự im lặng của Kim Ngưu sẽ có thể khiến cho đối phương sẽ rất tức giận đó nhé. Nếu nghĩ ký trước khi nói ra, để không làm ảnh hưởng đến mối quan hệ của hai người bạn nhé.

Về mặt sức khỏe, khi khỏe mạnh thì Kim Ngưu sẽ làm được rất nhiều điều quý giá hơn những gì mà bạn suy nghĩ đấy. Hãy trân trọng cơ thể của chính mình ngay từ khi còn đang trẻ khỏe và chăm chỉ luyện tập hơn nữa bạn nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử sẽ trở nên ý thức hơn rất nhiều về những việc mà bản thân đang đảm nhiệm. Đôi khi chòm sao này sẽ mặc kệ mọi thứ và không hẳn là điều hay ho như cách mà bạn vẫn nghĩ đâu đấy nhé. Hôm nay chòm sao này sẽ rất bốc đồng, rất dễ có thể nói ra những lời nói gây ra sự tổn thương tới mọi người xung quanh.

Trong tình trạng sức khỏe, có lẽ thời gian qua bạn đã quá buông bỏ việc tập luyện rồi, khi mà cơ thể lên tiếng bạn mới bắt đầu lại thì đã quá muộn rồi, do đó hãy duy trì tập luyện thể dục hàng ngày để cơ thể được khỏe mạnh hơn nữa đấy nhé.

Tình hình tài chính vào ngày hôm nay của Song Tử đang khá ổn định. Muốn gì là cung hoàng đạo này sẽ mong muốn có được ngay lập tức, có lẽ chòm sao này có biết đôi khi niềm vui đến từ việc trì hoãn việc tiêu tiền để bản thân cân nhắc hơn, tránh việc mua sắm thiếu kiểm soát đó nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bói tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy Cự Giải vào ngày hôm nay sẽ bộc lộ ra những phẩm chất cá nhân rất tuyệt vời, và cung hoàng đạo này sẽ có cơ hội được mọi người khen ngợi, và được cả cấp trên tin tưởng. Và trên cong đường đi tới thành công của bạn sẽ không còn xa nữa đâu.

Về phương diện tài chính, lời khuyên cho chòm sao này là có lẽ không nên quá nhẹ dạ cả tin vào những lời nói của kẻ lẻo mép, vì rất dễ tiền bạc trong tay chẳng giữ nổi đâu. Do đó bạn hãy nên có sự đề phòng một chút sẽ tốt hơn đấy nhé.

Trong vấn đề sức khỏe, làn da sẽ chính là sự phản ánh rất chân thực về tình hình sức khỏe của tất cả chúng ta, do đó khi thấy da sạm hoặc xấu đi thì cung hoàng đạo này cũng hãy nên tìm cách chăm sóc cơ thể mình được tốt hơn nữa nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử hãy nên gạt bỏ hết tất cả những vướng bận về công việc và quan tâm hơn tới sức khỏe của chính mình đấy nhé. Là một trong những cung hoàng đạo sống rất có trách nhiệm, bạn vẫn sẽ chẳng thể rời tay khỏi công việc dù cho có là ngày nghỉ hay không đi chăng nữa. Chính vì thế, mà cấp trên sẽ rất tin tưởng và tín nhiệm bạn đó.

Những bạn thuộc cung hoàng đạo này sẽ bỗng trở nên hiền lành hơn nhiều so với những ngày bình thường khác đấy nhé. Hãy cho nửa kia thấy được những khía cạnh rất khác của mình nhé. Cởi mở hơn sẽ giúp cho bạn sớm thấy được nửa kia phù hợp với mình đấy nhé.

Hôm nay, chính vì sự việc lười vận động và ăn uống không khoa học sẽ có thể khiến cho cơ thể của bạn lên tiếng báo động đấy nhé. Hãy xem lại lịch sinh hoạt và lên kế hoạch tập luyện cụ thể cho cơ thể được khỏe mạnh hơn nào.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi ngày mới của 12 cung hoàng đạo nói rằng Xử Nữ sẽ gặp phải những rắc rối để có thể thử thách sự kiên nhẫn của chính mình. Nếu không phải là bởi vì sự cẩn trọng và cầu toàn của mình thì có lẽ bạn đã mắc phải sai sót lớn rồi. Hôm nay chòm sao này đã làm rất tốt rồi, bạn hãy nên tự thưởng cho chính mình vì những nỗ lực vừa qua nhé.

Dù thế nào đi nữa thì sức khỏe vẫn là quan trọng nhất bạn nhé, cung hoàng đạo này hãy nên chú ý quan tâm đến tình trạng sức khỏe của mình hơn nữa nhé. Đừng để cho bản thân quá lao đầu vào công việc mà quên đi việc thực hiện chế độ luyện tập cho cơ thế đấy nhé.

Trong phương diện tình cảm, có lẽ bạn không nên quá mong đợi quá nhiều về việc đối phương thể hiện tình cảm với mình. Cung hoàng đạo này sẽ phải thẳng thắn nhìn nhận về mối quan hệ của cả hai, đừng trốn tránh những cảm xúc của chính bản thân mãi như thế nữa.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

12 chòm sao cho thấy Thiên Bình sẽ có thể dễ dàng vượt qua những khó khăn. Điều này sẽ khiến cho bạn trở thành tâm điểm của sự chú ý đấy. Và biết đâu từ đó bạn sẽ có thể nắm bắt được những cơ hội đầu tư lớn cho mình thì sao.

Về tình trạng sức khỏe, Thiên Bình hãy nên đảm bảo rằng năng lượng calo dư thừa được chuyển hóa thành cơ bắp, do đó chòm sao này hãy nên chăm tập thể dục. Trong đó, những bài tập nâng cơ sẽ chính là sự lựa chọn lý tưởng dành cho cung hoàng đạo này đấy nhé.

Trong phương diện tình cảm, mối quan hệ giữa cả hai bạn đang khá hài hòa và không có gì quá xung đột hay bất ổn cả, chỉ có điều những cặp đôi xa nhau sẽ dễ gây mâu thuẫn hay là giận dỗi bởi vì thời gian xa cách nhau quá lâu mà thôi.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay sẽ có những bất hòa và xung đột xảy đến với bạn đấy nhé. Trong phương diện công việc đôi khi sẽ có những xung đột và chia rẽ giữa những nhân viên trong nội bộ công ty với nhau. Thế nhưng đã là người lãnh đạo bạn cần phải biết cư xử và có phương hướng để giải quyết hợp lý hơn nhé.

Trong phương diện tình cảm, chòm sao này đang ngày càng trở nên nhạy cảm hơn hơn, và điều đó sẽ khiến cho nửa kia cảm thấy hết sức mệt mỏi đấy nhé. Chòm sao này đang là nguyên nhân gây ra những cuộc tranh cãi và cũng tự mình gây tổn thương cho cả đôi bên đấy.

Về vấn đề tài chính vào ngày hôm nay của cung hoàng đạo này đang khá ổn định, may mắn là tình hình tài chính của chòm sao này trong thời gian này không gặp phải vấn đề gì quá lớn cả. Cung hoàng đạo này biết sẽ còn nhiều khó khăn nữa trong thời gian tới nên sẽ không nghĩ đến chuyện quá phung phí tiền bạc nữa.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã vào ngày thứ 2 này sẽ tràn đầy tinh thần hứng khởi và sự lạc quan. Dù có bất cứ việc gì phát sinh cũng sẽ không ngăn được tâm trạng vui tươi của đâu nhé. Có khó khăn thì cứ thế đối diện và xử lý ngay trong chớp mắt sẽ không hề nao núng chính là bạn của ngày hôm nay.

Về mặt tài chính vào ngày hôm nay của bạn sẽ có dấu hiệu giảm sút, chòm sao này sẽ không nên chi tiêu quá nhiều cho việc mua sắm. Vì những thứ đó thực sự chưa cần thiết đối với Nhân Mã vào lúc này.

Về phương diện tình cảm, có vẻ như bạn luôn luôn cảm thấy như được tiếp thêm sức mạnh khi ở bên cạnh nửa kia của mình. Nếu cần bổ sung vitamin hạnh phúc hoặc khi đang cảm thấy mọi chuyện khó khăn và bế tắc, thì bạn sẽ có thể đến bên cạnh và tâm sự với đối phương nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

12 chòm sao dự báo Ma Kết hôm nay sẽ rất có khả năng xảy ra xung đột trong cuộc sống khiến cho chòm sao này sẽ không khỏi buồn lòng. Bắt đầu ngày mới sẽ là những rắc rối nhỏ phát sinh khiến cho chòm sao này sẽ có đôi chút khó chịu và bực bội đấy nhé. Nhưng với trách nhiệm của mình,bạn sẽ vẫn hoàn thành tốt công việc được giao.

Về tình trạng sức khỏe, dù có mong muốn giảm cân đi chăng nữa thì chòm sao này cũng cần phải đảm bảo cho sức khỏe cho chính mình nhé, chứ đừng bị tụt huyết áp hay những bệnh lý do đã ăn uống không điều độ nhé.

Trong vấn đề tình cảm, có lẽ chòm sao đang có phần thờ ơ lạnh lùng với tình cảm của nửa kia rồi đấy nhé. Bầu không khí trong mối quan hệ sẽ trở nên bối rối một cách lạ thường. Không cần phải quá hoa mỹ gì đâu, chỉ cần bạn mở lòng mình thì khoảng cách sẽ được rút ngắn lại mà thôi.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình vào ngày hôm nay sẽ có tâm trạng bất an và lo lắng. Những công việc đang dang dở sẽ khiến cho bạn chẳng còn ngày nghỉ nữa. Có lẽ chòm sao này sẽ cần có một khoảng thời gian để có thể bình tĩnh xử lý vấn đề này, thay vì cứ nóng giận như thế đấy nhé.

Trong phương diện tình cảm, tính khí thất thường lúc nóng lúc lạnh của Bảo Bình sẽ làm cho mọi người trở nên e ngại đấy nhé. Cứ thế này khoảng cách giữa cả hai người sẽ càng trở nên xa cách hơn mà thôi.

Về tình trạng sức khỏe, có lẽ Bảo Bình sẽ cần phải quan tâm hơn tới chế độ ăn uống ngủ nghỉ của bản thân hơn nữa đấy nhé. Có lẽ như thời gian vừa rồi, Bảo Bình đã quá chểnh mảng trong việc chăm sóc sức khỏe của chính mình rồi đấy nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư có nguy cơ sẽ phải đối mặt với những khó khăn và thử thách trong cuộc sống. Chính sự lơ đãng và mất tập trung của mình trong thời gian vừa qua khiến công việc của bạn bị tồn đọng và không được xử lý kịp thời. Chỉ cần toàn tâm toàn ý là chòm sao này sẽ có thể hoàn thành mọi công việc một cách dễ dàng nhất.

Trong phương diện tình cảm, tính cách thay đổi thất thường của đối phương, cũng sẽ khiến cho bản phải cảm thấy rất khó chịu, tuy nhiên chòm sao này lại ngại nói ra. Song Ngư đừng ngại ngần mà hãy trao đổi và nói chuyện nghiêm túc với đối phương để giải quyết mọi khúc mắc nhé..

Về tình trạng sức khỏe, cũng vì quá chủ quan và không quan tâm đến sức khỏe mà chòm sao này sẽ trở nên yếu đuối hơn vào thời gian tới. Những bệnh vặt khi giao mùa sẽ khiến cung hoàng đạo này rất khó chịu trong người.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat