Tử vi hàng ngày: Thứ năm của bạn 23/04/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng đừng chỉ quan tâm đến bản thân mình mà bỏ qua những người xung quanh, Song Tử, đây là ngày mà bạn nên hướng sự chú ý tới người khác nữa…Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày thứ năm này nha.

Gay-nhu-y-hoang-long-HM086

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Như Ý Hoàng Long

Bạch Dương (21/3-19/4)

Cuộc sống hôn nhân sẽ là một thử thách thú vị, dù không dễ dàng một chút nào. Học cách đón nhận nó, dù nó không hoàn hảo như những cuốn phim. Rồi bạn sẽ thấy, những nỗ lực giúp bạn có được phần thưởng giá trị đến tuyệt vời.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Nếu Kim Ngưu đã sẵn sàng để hành động, ngày hôm nay chính là cơ hội thích hợp để bạn làm điều đó, nhất là trong chuyện tình cảm. Hãy tiếp cận mọi tình huống với thái độ cẩn trọng, bản lĩnh. Đừng mất tự tin và lo lắng nhìn về phía sau, bởi tương lai của bạn nằm ở phía trước.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Đừng chỉ quan tâm đến bản thân mình mà bỏ qua những người xung quanh, Song Tử. Đây là ngày mà bạn nên hướng sự chú ý tới người khác nữa, bởi thông qua câu chuyện, bạn còn có được những thông tin thật hữu ích và giá trị đấy.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Đừng chỉ vì cố gắng đáp ứng những mong muốn của ai đó mà bỏ qua những mục tiêu của riêng mình, bạn sống cho bản thân – đâu phải cho người khác. Đương nhiên thận trọng trong mọi bước đi là điều cần thiết, nhưng sự thận trọng quá mức có thể làm tổn hại đáng kể đến tính hiệu quả của công việc đấy.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Đừng cố gượng ép mình vào một khuôn đúc nào đó, nếu bạn cảm thấy không phù hợp. Đây là ngày mà bạn cần phải thay đổi mình theo cách mình muốn, chứ không phải chỉ để ai đó hài lòng. Sống đúng như bản thân con người bạn, điều này thực sự cần thiết.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ cần phải lắng nghe để hiểu được thông điệp ai đó gửi đến bạn, sau đó chọn lọc và sử dụng những gì hữu ích nhất. Mọi thứ ngày này có phần phức tạp, rối rắm, và việc bạn cần làm chính là đầu tư thời gian để cân nhắc chúng sao cho hiệu quả nhất.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Đừng để số phận mình rơi vào tay ai đó ngày hôm nay, hãy sống với những gì mà bạn có thể, làm những gì mà bạn muốn. Đôi khi bạn cảm giác mình đang bị quay cuồng với những trận gió liên tục đổi chiều của cuộc sống, nhưng lý do là bạn chưa thực sự vững vàng để làm chủ mà thôi.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Kể cả trong lời nói, hành động, đây là ngày mà Bò Cạp nên hành xử bằng chính những cảm xúc trong trái tim mình. Lý trí và tình cảm trở nên đồng điệu, đem lại cho bạn một sức hút ấn tượng trong mắt mọi người, đừng bỏ lỡ.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Một ngày để Nhân Mã kết nối với những cảm xúc tự nhiên nhất, thông qua việc gắn kết mình với các hoạt động xã hội, tập thể. Bạn có thể dành thời gian cho thiên nhiên, hoa cỏ, tâm hồn bạn nhờ vậy cũng thư thái hơn rất nhiều.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Nỗ lực để bứt ra khỏi những cảm xúc không tích cực trong quá khứ là cách để Ma Kết đối mặt với hiện tại và mạnh dạn thẳng tiến trong tương lai. Cuộc sống luôn là vậy, nếu bạn đủ tự tin, bạn sẽ khẳng định được mình.
Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đừng gây nên những bất hòa không cần thiết chỉ vì cố gắng bày tỏ quan điểm sống của mình ngày hôm nay. Tốt hơn cả là truyền đạt những suy nghĩ cá nhân một cách thoải mái, cởi mở, và chờ đợi sự phản hồi. Hãy cho bản thân và cả mọi người xung quanh thời gian nữa.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Một ngày tuyệt vời của Song Ngư, khi bạn nhận được sự yêu thương, chia sẻ và giúp đỡ của mọi người xung quanh. Đây cũng là ngày mà sự sáng tạo của bạn lên cao, hãy tự tin nói lên suy nghĩ của mình để được đồng điệu và trợ giúp nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat