Tử vi hàng ngày: Thứ hai của bạn 27/12/2021

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Sư Tử có được những quyết định không giống bất cứ ai. Chòm sao này sẽ hy sinh hạnh phúc của mình để có được ý thức trách nhiệm. Hôm nay cung hoàng đạo này cần nên kiên nhẫn và tránh cáu kỉnh, dù có ai đó mắc phải lỗi lầm nho nhỏ ảnh hưởng tới bạn tuy nhiên Sư Tử nhẹ nhàng bỏ qua..

Binh-ngoc-tay-phat-HM118

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Bình Ngọc Tay Phật

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem bói thứ 2 ngày 27/12/2021 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương đang đề cao cái đẹp hơn bao giờ hết. Cung hoàng đạo này tin rằng cái gì có tính thẩm mỹ cao đều đáng giá. Những gì chòm sao này biết chỉ là một điểm rất nhỏ mà thôi. Chình vì vậy nếu nếu ai đó góp ý cho bạn, thì hãy nên tiếp thu nhé.

Về phương diện tài chính, cung hoàng đạo này sẽ không đủ tỉnh táo để có thể tham gia đầu vào đầu tư đâu nhé. Có lẽ bạn cần phải kiểm soát lại nhịp độ, chớ nên mong giàu nhanh khi kiến thức của bản thân vẫn chưa đủ.

Về phương diện tình cảm, Bạch Dương có lẽ đang quá mải miết đuổi theo người ấy từng ngày qua. Chỉ khi yêu quý bản thân, chòm sao này mới có thể nhận được càng nhiều tình yêu từ tất cả mọi người xung quanh.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu sẽ trở nên từ tốn và dè dặt hơn, chòm sao này rất cẩn thận trong những quyết định của bản thân mặc dù là việc nhỏ. Đôi khi bạn rất khó để có thể từ chối một ai đó vì rất nhiều lý do. Tuy nhiên bạn lại không thể đồng ý lời nhờ vả của tất cả mọi người được, đặc biệt là các vấn đề mà bản thân mình không thích.

Về phương diện tình cảm, chòm sao này cần phải biết hãy lắng nghe cảm xúc của chính mình để có thể đưa ra được quyết định chính xác. Khi chòm sao này thấy không ổn nghĩa là mọi chuyện dường như đang không ổn đấy nhé.

Tình trạng sức khỏe của bạn cần được ưu tiên ăn đồ tươi, đừng để đồ quá lâu trong tủ lạnh quá đấy đấy nhé, bởi vì chúng sẽ có thể không còn giữ nguyên dưỡng chất như trước đây nữa đâu.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử cho thấy bản thân đang mong muốn trở thành có được sự quan tâm và chú ý, thế nhưng cách nhìn nhận của mọi người về bạn lại đang có phần tiêu cực hơn đấy. Hôm nay nếu như có ai đó ép chòm sao này làm nhiều nhiệm vụ một lúc thì Song Tử sẽ cần biết từ chối đúng lúc đó nhé.

Về phương diện tài chính, một khi mà tiền bạc của bạn cũng đang đã tạm thời ổn định thì có lẽ bạn không nên vội vàng nghĩ đến chuyện mua sắm cho bản thân quá nhiều nhé. Song Tử cần nên sớm thanh toán những khoản nợ trước hết đã nhé.

Trong vấn đề tình cảm, bạn sẽ không cần phải cố gắng theo đuổi ai đó thì bản thân mới có được tình yêu. Cung hoàng đạo này đang chỉ khiến cho người ấy phải cảm thấy ngột ngạt, khó chịu hơn thôi.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bói tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy Cự Giải sẽ trở nên sáng tạo, nhanh nhẹn hơn bao giờ hết. Hôm nay, Cự Giải hãy yêu thích nghệ thuật, âm nhạc và cái đẹp. Dù cho có tốn thời gian một chút tuy nhiên sau khi xong việc, chòm sao này hãy nên xem qua lại một lần nữa. Chỉnh chu đòi hỏi chòm sao này sẽ vất vả hơn, tuy nhiên lợi ích mà bạn nhận về sẽ rất xứng đáng đó nhé.

Tình tình tài chính của bạn cũng đang rất ổn định, về kế hoạch dài hạn, chòm sao này hãy nên xây dựng tỉ mỉ, thông minh và vững chắc. Như thế Cự giải mới hạn chế việc cầm tiền và chi tiêu một cách thoải mái như trước.

Về phương diện tình cảm, chòm sao này hãy nên dành thời gian cải thiện mối quan hệ hiện tại, bạn không nên chỉ mới khó khăn chút của chính mình, mà từ bỏ tất cả sự cố gắng đã gây dựng từ trước tới nay bạn nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử có được những quyết định không giống bất cứ ai. Chòm sao này sẽ hy sinh hạnh phúc của mình để có được ý thức trách nhiệm. Hôm nay cung hoàng đạo này cần nên kiên nhẫn và tránh cáu kỉnh, dù có ai đó mắc phải lỗi lầm nho nhỏ ảnh hưởng tới bạn tuy nhiên Sư Tử nhẹ nhàng bỏ qua..

Tình trạng sức khỏe của bạn đang tràn đầy năng lượng và khiến nhiều người ghen tị. Sư Tử đang cảm thấy khỏe mạnh, vui vẻ với cuộc sống và với chính các dự định hay ho mà bản thân đã sắp đặt trước đó.

Về mặt tình cảm, sau những ngày buồn phiền giờ Sư Tử đang nhận ra tình yêu quan trọng tuy nhiên sẽ không phải là tất cả. Chòm sao này hãy tìm cách để thoát khỏi cảm giác bị ám ảnh mãi bởi vì bất kỳ một ai cả.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi ngày mới của 12 cung hoàng đạo nói rằng Xử Nữ đang khó có thể tiếp cận những cách làm việc mới chỉ vì sự cố chấp của bản thân. Hãy chấp nhận thực tế hơn là tỏ ra bướng bỉnh mãi như thế được nhé. Dù cho bản thân đang làm rất tốt đi nữa thì cũng đừng tự mãn bạn nhé.

Tình hình tài chính của bạn trong ngày thứ 2 này cần phải lưu ý rằng việc đầu tư làm ăn không cần quá nhiều khi mà năng lực của bạn chưa đủ. Lúc này, Xử Nữ hãy nên nhớ chất lượng còn quan trọng hơn số lượng đó nhé.

Trong vấn đề tình cảm, chính bởi sự căng thẳng của bạn và nửa kia của mình sẽ có thể nổ ra bởi vì bạn yêu cầu quá cao ở người ấy rồi. Cẩn thận kẻo chòm sao này sẽ phải sống một cuộc đời cô đơn khi luôn mong cầu những điều quá xa vời thực tế đấy.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

12 chòm sao cho thấy Thiên Bình đang gặp khó khăn trong việc thể hiện tình cảm, chòm sao này sẽ phải thỏa hiệp trong nhiều vấn đề trong cuộc sống. Cung hoàng đạo này không thể nào đoán biết được tương lai vì thế luôn phải có bước chuẩn bị thật sớm. Khi còn trẻ, bạn hãy cố gắng làm việc thật chăm chỉ đó nhé.

Về phương diện sức khỏe, có lẽ bạn không nên lấy lý do để trốn tránh việc tập luyện cải thiện tình trạng sức khỏe. Thói quen này vừa nâng cao làm việc năng suất hơn, vừa cải thiện được chất lượng đời sống.

Về phương diện tình cảm, bạn đừng nên quá mơ mộng về tình yêu hoàn hảo khi chính mình cũng không thể hoàn hảo. Chòm sao này nên thực tế hơn mới mong tình yêu thuận lợi và tình cảm mới có thể đong đầy và hạnh phúc..

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp đang có cảm giác vội vã, làm gì cũng không yên, bạn mong muốn mọi thứ diễn ra nhanh chóng. Chòm sao này có biết rằng bản thân là cung hoàng đạo đáng tin bậc nhất vòng tròn hoàng đạo, do đó hãy đừng để người khác thất vọng nhé. Nếu có bất đồng với mọi người thì Bọ Cạp cùng hãy nên biết lắng với một thái độ cầu thị nhất nhé.

Chòm sao này sẽ không thể quyết định hộ những việc liên quan đến vấn đề tiền bạc cho người khác, chình vì vậy bạn đừng vội nhận xét ai khôn hay dại. Hãy tập trung để bản thân có thể cải thiện tình hình tài chính hiện tại của mình đấy nhé.

Về phương diện tình cảm, chòm sao này có dấu hiệu thiếu tự tin đó là lý do mà Bọ Cạp lại cảm thấy bất an. Bạn không nên ghen tị với quá khứ của đối phương nhé, bởi vì ai cũng có nỗi niềm và quá khứ riêng mà thôi.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã vào ngày hôm nay trở nên nhạy bén hơn rất nhiều. Hôm nay chòm sao này lý trí hơn trong việc xử lý tất cả những tình huống xảy ra. Học cách từ chối sẽ giúp cung hoàng đạo này cảm thấy nhẹ nhàng hơn, không cảm thấy ép buộc chính mình được nữa. Bạn cũng không nên mãi cứng đầu trước người khác như thế mãi nhé.

Về phương diện tài lộc, ngày thứ 2 này là ngày mà Nhân Mã lại cảm thấy may mắn, bởi vì bạn sẽ có người còn hỗ trợ cho bản thân trong tiền bạc khi mà mình phải đối mặt với những khó khăn, và thách thức lớn trong chuyện làm ăn kinh doanh.

Về phương diện tình cảm, dù cho bạn đang ở trong mối quan hệ cũng hãy giúp nhau cùng tốt lên bạn nhé. Cả hai bạn hãy cùng nhau hoàn thiện chính mình từ bên trong tới bên ngoài để cùng nhau tốt hơn từng ngày nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

12 chòm sao dự báo Ma Kết càng theo đuổi ảo vọng sẽ càng phải gánh chịu những đắng cay và thiệt thòi mà thôi. Dù đã làm được khá nhiều việc trong ngày hôm nay thì bạn vẫn nên giữ thái độ khiêm tốn và cầu thị nhé.

Về phương diện tài lộc, có lẽ bạn không nên mua sắm trong lúc cảm xúc lên cao như quá vui hay quá buồn. Bạn không nên để túi tiền của mình phải chịu trách nhiệm cho những suy nghĩ thiếu thông suốt của bản thân nhé.

Về phương diện tình cảm, chòm sao này càng cần tình yêu thì càng cần phải từ tốn, bạn không nên quá vội vàng kẻo dễ có các quyết định sai lầm. Hãy chứng minh tình cảm của bạn thân với đối phương nhiều hơn nữa nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình rất dễ có những quyết định táo bạo và sai sót trong ngày thứ 2 này. So sánh chính mình với bất cứ ai sẽ đều khiến bạn càng dễ phạm sai lầm hơn thôi. Hãy đầu tư xây dựng cho bản thân một lối sống riêng, một phong cách riêng biệt nhé.

Về phương diện tài chính, có thể thấy rằng chỉ một thông tin nhỏ cũng có thể giúp cho chòm sao này có thể kiếm được tiền đấy. Bạn nên tận dụng tốt cơ hội đang tới với bản thân để đạt được thành công sớm nhé.

Trong vấn đề tình cảm, chòm sao này không việc gì phải diễn trước mặt người mình yêu. Nếu con người thật của Bảo Bình cũng không được chấp nhận thì sẽ không thể có tình yêu chân thành đâu đấy nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư đang có những suy nghĩ đã bị ảnh hưởng rất nhiều từ phía người thân trong gia đình của bạn cho dù bản thân đã cố gắng phủ định đi chăng nữa. Chòm sao này có biết bản thân là chòm sao nam giỏi nói dối người yêu, và thật giả lẫn lộn khó ai có thể phân biệt được. Hãy hãy cố gắng để thực hiện từng nhiệm vụ của bản thân thật nhanh chóng.

Tình hình tài chính của Song Ngư đang có dấu hiệu cải thiện. Thế nhưng việc này chưa được như những gì mà chòm sao này đang mong đợi do đó mà Song Ngư vẫn đang tính toán thêm để tìm cách để có thể gia tăng thu nhập.

Tình trạng sức khỏe của bạn trong ngày hôm này cần được lưu tâm hơn đó nhé. Buổi sáng bạn hãy nên uống trà gừng để cải thiện sức khỏe. Cơ thể ấm sẽ giúp chòm sao này gia tăng sức đề kháng của bản thân hơn nhiều đó.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat