Tử vi hàng ngày: Thứ ba của bạn 23/04/2019

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cự Giải dự là sẽ có một ngày thứ Ba bình yên. Dù chẳng kiếm được nhiều tiền hay tình duyên như ý thì bạn cũng cảm thấy như vậy là đủ. Còn Sư Tử nên chấn chỉnh lại thái độ làm việc. Công việc vốn là ngày nào cũng như vậy, chỉ có tâm trạng là thay đổi. Thế nên chỉ cần bạn tìm được cảm hứng làm việc thì mọi chuyện sẽ không còn quá tệ.

s6777-chuoi-phi-thuy-xanh-luc-tien-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Phỉ Thúy

Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Bạch Dương đề cao lối sống tự do. Nhưng chính vì không thích bị bó buộc nên Cừu rất dễ bất đồng với nửa kia. Tính khí bạn trong ngày thay đổi thất thường hiếm ai theo kịp. Hãy cố tiết chế cảm xúc lại của mình nhé. Công việc vẫn tiến triển tốt nhờ Bạch Dương lý trí, quyết định tỉnh táo. Bạn luôn đặt ra những mục tiêu lớn cho mình và cố gắng hoàn thiện đúng thời hạn.

Kim Ngưu (21/4 – 21/5)

Kim Ngưu được nhiều người để mắt tới bởi ở bạn toát ra sức cuốn hút khó cưỡng. Bạn chẳng cần làm gì cũng có thể khiến mọi người thấy có cảm tình. Hãy tận dụng cơ hội trời cho này để bày tỏ tình cảm với người ấy xem sao! Công việc của Kim Ngưu cũng đang tiến triển rất tốt. Bạn làm việc đơn giản chỉ vì đam mê. Bạn muốn làm mọi việc tốt nhất có thể.

Song Tử (22/5 – 21/6)

Song Tử sẽ có một ngày vô cùng thuận lợi, suôn sẻ. Bạn làm gì cũng trôi chảy, tốn ít sức mà hiệu quả lại cao. Chuyện tình cảm thăng hoa ngập tràn, Song Tử độc thân thì đi tới đâu cũng có người để ý. Sức khỏe của bạn không phải lo lắng gì cả. Cuối ngày, bạn có thể tranh thủ làm những điều mình thích để khơi dậy nguồn cảm hứng mới.

Cự Giải (22/6 – 23/7)

Cự Giải dự là sẽ có một ngày thứ Ba bình yên. Dù chẳng kiếm được nhiều tiền hay tình duyên như ý thì bạn cũng cảm thấy như vậy là đủ. Tuy nhiên hôm nay Cự Giải cần lưu ý đến sức khỏe của mình. Gần đây bạn ít nhiều cảm thấy sức khỏe không được tốt cho lắm. Đã tới lúc bạn cần nâng cao ý thức, chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao hơn.

Sư Tử (24/7 – 22/8)

Sư Tử nên chấn chỉnh lại thái độ làm việc. Công việc vốn là ngày nào cũng như vậy, chỉ có tâm trạng là thay đổi. Thế nên chỉ cần bạn tìm được cảm hứng làm việc thì mọi chuyện sẽ không còn quá tệ. Blogphongthuy khuyên bạn cẩn thận về chuyện tiền bạc. Vì tính cách Sư Tử quá phóng khoáng nên bị kẻ xấu lợi dụng bạn cũng chẳng biết.

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Xử Nữ không tập trung vào công việc, thậm chí bạn còn muốn buông xuôi tất cả. Song nếu quyết định buông xuôi theo cảm hứng, bạn sẽ có ngày phải hối hận. Một số Xử Nữ đang bị cuốn vào những niềm vui trong chuyện tình cảm. Tình yêu mang đến cho bạn cảm giác hạnh phúc, bồng bềnh như đang trên mây. Cũng vì thế nên bạn xao nhãng công việc.

Thiên Bình (24/9 – 23/10)

Vận may tiền bạc không đứng về phía Thiên Bình trong hôm nay. Mặc dù không tới mức bị “viêm màng túi” nhưng bạn cũng chẳng được dư dả là bao. Chuyện tiết kiệm tiền quả là không dễ, nhất là với người hào phóng như Thiên Bình. Tuy nhiên bắt đầu chấn chỉnh bản thân ngay từ bây giờ cũng chưa muộn, chỉ cần bạn thực sự muốn.

Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Bọ Cạp không quen với việc nhận được quá nhiều sự quan tâm, chú ý từ những người khác. Cảm giác bị nhiều người để ý, dò xét khiến bạn khó chịu. Bọ Cạp hãy tập trung làm việc của mình là đủ. Chuyện tình cảm không mấy suôn sẻ ảnh hưởng khá nhiều tới tâm trạng của bạn ngày hôm nay. Mâu thuẫn giữa bạn và người ấy ngày càng trở nên gay gắt.

Nhân Mã (23/11 – 22/12)

Nhân Mã của ngày thứ Ba đánh đâu thắng đó, nhiệm vụ nào vào tay bạn cũng thành công mĩ mãn. Tại sao bạn không thử sức trong lĩnh vực đầu tư với kiến thức, kỹ năng cũng như sự may mắn ở thời điểm hiện tại? Chuyện tình cảm không được lý tưởng như Nhân Mã luôn nghĩ. Tuy nhiên bạn cũng đừng vì điều này mà giận cá chém thớt với người “vô tội”.

Ma Kết (22/12 – 20/1)

Ma Kết muốn có cơ hội để xích lại gần hơn với những người mà mình yêu mến. Hãy tận dụng hết khả năng của bạn nhé! Công việc trong ngày hôm nay có thể gặp chút khó khăn. Ma Kết à, sự bỡ ngỡ khi mới bắt đầu một công việc là điều không thể tránh khỏi. Nhưng bạn cũng đừng lo sợ quá nhé, mọi chuyện đều sẽ ổn cả và bạn sẽ sớm làm quen được thôi.

Bảo Bình (21/1 – 19/2)

Bảo Bình hãy chuẩn bị tinh thần đối mặt với những điều không hay có thể xảy đến. Công việc đang tiến triển tốt đẹp bỗng gặp trở ngại, những việc khác cũng chẳng đâu vào đâu và bạn cảm thấy bản thân như mắc kẹt không lối ra. Không những thế nửa kia cũng cứ khăng khăng làm theo ý mình mà bỏ lời bạn nói ngoài tai. Cả hai cũng “cứng” và chiến tranh xảy đến.

Song Ngư (20/2 – 20/3)

Song Ngư đang làm rất tốt công việc của mình. Bạn biết cách cư xử sao cho mọi người xung quanh cảm thấy dễ chịu, thoải mái. Biết tiết chế cái Tôi cá nhân nên các mối quan hệ của bạn càng trở nên hài hòa hơn. Song Ngư không cần lo nghĩ nhiều về chuyện tình cảm trong ngày hôm nay. Nếu còn độc thân, bạn có thể gặp được định mệnh đời mình một cách tình cờ.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat