Top 10 vật phẩm phong thủy tốt “đủ điều” cho Quý Ông sinh năm 1962 Nhâm Dần

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Tùy vào mỗi loại vật phẩm phong thủy lựa chọn bên cạnh những phương pháp phong thủy nhà đất khác, tuổi Dần sẽ gặp nhiều may mắn hơn, công việc thuận lợi, sức khỏe ổn định, tình duyên khởi sắc…

Vật phẩm cũng có thể là trang sức, là vật trưng bày may mắn hoặc thậm chí là tượng tâm linh với các loại đá quý khác nhau.

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới chủ mệnh sinh năm 1962 Nhâm Dần (nam) những món vật phẩm phong thủy giúp mệnh chủ đạt được những ý nguyện, hoàn thiện “bức tranh cuộc sống”.

Đôi nét về người sinh năm 1962:

Nhâm Dần: 56 Tuổi – Nam mạng
Sanh từ 5-2-1962 đến 24-1-1963
Cung KHÔN (mệnh Thổ). Trực TRỪ
Mạng KIM BẠCH KIM (vàng trắng)

Nên dùng: màu Đỏ, Hồng, Tím để được Tương sinh (Hoả sinh Thổ), Vàng, Nâu để được Tương Hợp, Xanh nước biển, Xanh da trời để được Tương khắc (Thổ chế ngự được Thuỷ)

Không nên dùng: màu Xanh lá cây vì Mệnh cung bị khắc (Mộc khắc Thổ), màu Trắng, Bạc, Kem vì Mệnh cung bị sinh xuất, giảm năng lượng đi (THỔ sinh KIM)

Để mang đến nhiều tài lộc, gia đạo hạnh phúc, sức khỏe dồi dào, nam sinh năm 1962 nên lựa chọn một số vật phẩm phong thủy sau:

1.Cóc thạch anh tím S437

Thạch anh tím là loại đá quý hiếm, được săn lùng rất nhiều từ thời xa xưa bởi vẻ đẹp tự nhiên và tác dụng kỳ diệu. Từ loại đá này tỏa ra một nguồn năng lượng mạnh mẽ nên được xếp vào nhóm đá quý. Thạch anh tím sẽ mang lại sự may mắn cũng như phát ra nguồn năng lượng bảo vệ sức khỏe cho người dùng.

Có còn được gọi là thiềm thừ, là một linh vật được sử dụng nhiều như một biểu tượng phong thủy may mắn, đại cát đại lợi. Hình tượng của thiềm thừ sẽ giúp bạn có cuộc sống yên lành, bình an gia đạo, may mắn trong công việc làm ăn.

Hãy đeo mặt dây chuyền thạch anh tím thiềm thừ để thu hút được tài lộc, đem lại nhiều may mắn về công danh và tạo nhân duyên tốt đẹp, đem lại cuộc sống gia đình hạnh phúc.

Mức giá của sản phẩm này là 420,000 VNĐ

coc-thach-anhtim-s437

Kích thước (dài x rộng x cao): 1.5cm-2cm x 1cm-1.6cm x 0.8cm-1.2cm

2.Tháp văn xương thạch anh hồng 7 tầng GM172

Thạch anh hồng là biểu tượng cho tình yêu và hôn nhân. Ngoài ra, đá thạch anh hồng còn có tác dụng trong việc giảm bớt nóng nảy, thiếu kiên nhẫn, tăng cường sự thân thiện của bạn, giúp mối quan hệ của bạn với mọi người xung quanh, với đối tác, bạn đời, bạn bè trong gia đình,… được cải thiện rõ rệt.

Tháp văn xương 7 tầng mang hàm ý kích hoạt cung trí tuệ, học hành tấn tới, bổ trợ công việc thăng tiến, công danh rộng mở, thích hợp cho nam.

Bạn nên đặt tháp thạch anh 7 tầng ở trên bàn làm việc, phòng khách để mang lại hiệu quả tối ưu nhất.

Giá cho tháp thạch anh hồng 7 tầng là 2,100,000 VNĐ

gm171-thap-van-xuong-hong-9-tang-1

Kích thước (đường kính x cao) : 4cm x 11cm

3.Chuỗi thạch anh tóc đỏ Urugruay A+ S6371

So với thạch anh đỏ, thạch anh tóc đỏ có nhiều đặc điểm vượt trội hơn về cả tính thẩm mỹ và sự quý hiếm

Đây là loại đá thạch anh có những sợi ẩn bên trong lớp đá, lấp lánh màu của nắng rất đẹp. Cũng bởi vì mang năng lượng của mặt trời đá thạch anh tóc Đỏ giúp người đeo tăng cường sức sống.

Đeo vòng tay thạch anh tóc đỏ giúp bạn kích hoạt tinh thần làm việc, sáng tạo, sự tinh thông trí tuệ của người đeo.

Giá của vòng thạch anh tóc đỏ đặc biệt này là 2,023,000 VNĐ

S6371-2023-chuoi-thach-anh-toc-do-Uruguay

Kích thước : Chuỗi 12 li, 17 hạt

4.Cây tài lộc gốc đẹp thạch anh hồng size vừa KC085

Thạch anh hồng có tác dụng xua đuổi sự buồn phiền và đem đến cho chủ nhân của nó tài tiên đoán. Thạch anh hồng còn có tác dụng với các bệnh hệ thần kinh và hệ tim mạch, chống lại stress, dập tắt những cơn nóng giận. Bên trong phát ra luồn ánh sáng hồng khiến cho mọi người xung quanh chìm đắm và tạo sự chú ý của mọi người, cải thiện đường tình duyên, hôn nhân.

Cây tài lộc là biểu tượng của sự sung túc, mang đến cát khí mạnh mẽ cho ngôi nhà, văn phòng công ty hoặc cửa hàng kinh doanh…

Nếu bạn muốn thu hút tiền tài, may mắn, tăng cường tình duyên, cải thiện mối quan hệ với mọi người xung quanh, hãy sở hữu ngay một chậu cây tài lộc phong thủy này nhé, mức giá của nó chỉ có 1,995,000 VNĐ

kc085-cay-tai-loc-hoi-nho-da-thach-anh-hong-1

Kích thước (dài x rộng x cao): 25cm x 10cm x 25cm.

5.Phật di lạc lưu ly đỏ hồ lô G154A

Ngọc lưu ly được coi là đá của sự thật và tình bạn, có ý nghĩa thúc đẩy sự hài hòa trong các mối quan hệ. Ngoài ra, lưu ly được cho là có khả năng làm giảm các triệu chứng nhức đầu, đau họng, giãn tĩnh mạch, giảm đau, cứng khớp và các vấn đề về sinh sản.

Phật Di lặc là biểu tượng của sự an nhàn, vui vẻ, mang lại cuộc sống hạnh phúc, tiếng cười, sức khỏe dồi dào… Bạn sẽ cảm thấy thoải mái, tinh thần sảng khoái chỉ sau 1 tuần trưng bày tượng phật. Bên cạnh đó, hồ lô kim bảo còn là biểu tượng của sự hút tài lộc, giúp bạn gặp được nhiều may mắn và thành công trong sự nghiệp.

Bạn cần phải vệ sinh tượng di lặc thường xuyên bằng vải mềm để tránh làm tượng bị trầy và nứt, hãy luôn giữ vẻ sáng bóng cho tượng phát huy hết công dụng phong thủy của nó.

Mức giá của tượng Phật này là 2,730,000 VNĐ, kèm theo đèn chiếu cho tượng.

g154a-di-lac-do-co-den-1

Kích thước (dài x rộng x cao): 19.5cm x 14cm x 30cm

6.Chuỗi thạch anh dâu hồng 9 li S6231

Thạch anh dâu hồng là loại đặc biệt của thạch anh hồng, vân hồng li ti ẩn trong màu hồng dâu của đá, có tác dụng giống như thạch anh hồng, giúp thúc đẩy tình duyên, cải thiện các mối quan hệ và hỗ trợ về mặt sức khỏe, trấn an tinh thần.

Đeo chuỗi thạch anh dâu hồng sẽ giúp bạn đạt được ước nguyện mong muốn, tình duyên suông sẻ, tăng sức quyến rũ. Bên cạnh đó, với những người làm ăn kinh doanh, đeo vòng tay thạch anh dâu hồng còn có tác dụng cải thiện các mối quan hệ với khách hàng.

Giá của chuỗi đeo tay này là 1,510,000 VNĐ

s6231-1510-chuoi-thach-anh-dau-do

Kích thước (đường kính): hạt 10 li, 19 hạt tròn.

7.Mặt phật di lạc mắt mèo trung S6483

Đá mắt mèo có màu vàng đến màu vàng kim – mật ong, với độ cứng chắc tuyệt vời. Đeo mặt đồng tiền đá mắt mèo làm cho chúng ta có được sức mạnh về thể chất, khuyến khích sự sáng tạo trong trí não, giúp tinh thần minh mẫn và tập trung hơn để làm việc hiệu quả hơn.

Đối với những người làm nghệ thuật, mặt dá mắt mèo sẽ giúp họ có được công việc ổn định và gặp nhiều may mắn hơn.

Mặt phật lại mang đến sự bình an cho tâm hồn, mang lại cuộc sống hạnh phúc. Khi đeo mặt phật di lặc, bạn sẽ có cảm giác tĩnh tâm, hạnh phúc, giúp tăng cường phúc khí, mang lại nhiều may mắn trong cuộc sống. Ngoài ra nó còn giúp bạn hóa giải được nhiều bệnh tật như nhồi máu cơ tim, những bệnh về tinh thần nói chung.

Bạn chỉ phải bỏ ra 385,000 VNĐ để sở hữu mặt dây chuyền phong thủy thôi đấy.

s6483-di-lac-mat-meo

Kích thước (dài x rộng x cao): 2.5cm X 2.5cm X 0.3cm

8.Chuỗi tỳ hưu mắt mèo 12 li S6416

Đây là món trang sức kết hợp giữa phong thủy đá mắt mèo vân gỗ và mặt tỳ hưu phong thủy, sẽ mang lại tài lộc và trấn an tinh thần của người đeo.
Hình ảnh tỳ hưu được xem là linh vật phong thủy được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay bởi nó thu hút tiền tài và lưu giữ của cải cho chủ nhân đeo nó. Bên cạnh đó, tỳ hưu còn giúp khắc chế được các loại hung và sát khí xung quanh.

Đá mắt mèo là loại đá quý, có tác dụng đem lại may mắn, chữa một số bệnh liên quan đến hệ thần kinh, giúp trấn an, làm cho đầu óc thông tuệ và giữ vững các mối quan hệ.

Giá của một chiếc vòng phong thủy tuyệt vời này là 590,000 VNĐ

s6416-chuoi-ty-huu-mat-meo-12-li

Kích thước : Chuỗi bi 12 li, 14 bi.

9.Nhẫn mã não đỏ bản tròn nhỏ S6470

Mã não đỏ là loại đá quý tự nhiên, đẹp hơn mã não xanh bình thường và đem lại sự quý phái cho người đeo. Mã não đỏ còn được dùng để “đốt”, hủy hoặc chuyển hóa cái cũ, mở đường cho cái mới. Nếu bạn muốn thay đổi triệt để một điều gì đó trong cuộc sống, đây là tinh thể bạn sẽ cần để “đốt” những chướng ngại vật đang chắn đường. Tinh thể này cũng rất tốt khi bạn muốn nạp năng lượng và cảm thấy mệt mỏi.

Những người da nóng, da gà, bao gồm cả chứng hay ra mồ hôi tay mồ hôi chân, nếu thường xuyên tiếp xúc với nhẫn phong thủy đá mã não đỏ có thể cải thiện được tình trạng trên. Trong buồng the đặt đá mã não sẽ làm tăng thêm sự ái ân vợ chồng, làm cho cuộc sống buồng the càng thêm mặn mà.

Giá mềm cho một chiếc nhẫn phong thủy tuyệt đẹp là 120,000 VNĐ

s6470-nhan-ma-nao-do-tron

Kích thước (đường kính x dày): 2cm x 1cm.

10.Cầu thạch anh vàng GM150

Thạch anh vàng trong suốt và có màu vàng, loại thạch anh này rất hiếm trong tự nhiên. Thạch anh vàng giải tỏa sự bế tắc giúp cho tâm hồn sảng khoái. Không những thế, loại thạch anh này còn có tác dụng lọc máu, thúc đẩy vùng thận…

Quả cầu bằng đá thạch anh và vật khí mang năng lượng rất mạnh, giúp thúc đẩy các mối quan hệ gia đình và xã hội, thúc đẩy học hành, mang lại tự tin, may mắn cho những người sở hữu nó.

Quả cầu thạch anh vàng có tác dụng ổn định tâm lý, tăng cường năng lượng và khí lực. Người làm ăn hoặc kinh doanh cửa hàng nên đặt quả cầu ở bàn làm việc hay quầy thu ngân để tăng cường mối quan hệ với khách hàng, tạo sự thấu cảm, dễ chịu cho khách hàng. Bạn có thể đặt quả cầu ở phòng khách trong nhà để hút các khí xấu, tạo tài lộc và sự sung túc, may mắn cho gia chủ.

Giá để bạn có thể sở hữu một quả cầu thạch anh mang lại nhiều lợi ích này là 4,128,000 VNĐ

gm150-s3-4128-qua-cau-thach-vang-citrin-1

Kích thước (đường kính): 5.5cm

Blog Phong Thủy đã vừa gợi ý cho các quý ông tuổi Dần, năm 1962 về 10 vật phẩm hợp tuổi, giúp cho tăn cường về mặt sức khỏe, cải thiện mối quan hệ cũng như may mắn hơn về mặt tình cảm, hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Hãy tham khảo và lựa chọn vật phẩm phù hợp cho bản thân của mình nhất nhé!

Để mua các sản phẩm, mời quý bạn ghé thăm Hệ Thống Cửa Hàng Vật phẩm Phong Thủy của chúng tôi để được tư vấn về các sản phẩm một cách tận tình, chu đáo.

★ 145 Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận, Tp.HCM – Tel: 028 2248 2256
★ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM – Tel: 028 2248 7279
★ 362 Đường 3/2, P.12, Quận 10, Tp.HCM – Tel: 028 2248 4252
★ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM – Tel: 028 2248 3462
★ 24A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội – Tel: 024 66 731 741
★ 256 Xã Đàn (KL Mới), Đống Đa, Hà Nội – Tel: 024 66 553 989

Bài Hay Cùng Danh Mục


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat