Top 10 vật phẩm phong thủy tốt “ngút ngàn” cho Quý Ông sinh năm 1976 Bính Thìn

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Phong thủy có vai trò rất to lớn trong cuộc sống, tuy nhiên nó chỉ có tác dụng hỗ trợ, cải biến chứ không thể làm thây đổi hoàn toàn vận mệnh của từng người. Người tuổi Thìn rất chuộng những món vật phẩm phong thủy để mang đến nhiều tài lộc, may mắn, hưng phát trong công việc cũng như trong cuộc sống. Vật phẩm ấy cũng có thể là trang sức, là vật trưng bày may mắn hoặc thậm chí là tượng tâm linh.

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới chủ mệnh sinh năm 1976 Bính Thìn (nam) những món vật phẩm phong thủy giúp mệnh chủ đạt được những ý nguyện, hoàn thiện “bức tranh cuộc sống”.

Đôi nét về người sinh năm 1976:

Bính Thìn: 42 Tuổi – Nam mạng
Sanh từ 31 -1-1976 đến 17-2-1977
Cung CÀN (mệnh Kim). Trực KIÊN
Mạng SA TRUNG THỔ (đất pha cát)

Nên dùng: Màu vàng, nâu, thuộc hành Thổ (tương sinh, tốt). Màu trắng, bạc, kem, thuộc hành Kim (tương vượng, tốt).

Không nên dùng: Màu đỏ, màu hồng, màu cam, màu tím, thuộc hành Hỏa, khắc phá mệnh cung hành Kim, xấu.

Để mang đến nhiều tài lộc, gia đạo hạnh phúc, sức khỏe dồi dào, nam sinh năm 1976 nên lựa chọn một số vật phẩm phong thủy sau:

1.Tỳ hưu ngọc phỉ thúy S5151

Phỉ thúy là một loại đá thiên nhiên, có khả năng cân bằng những rối loạn sinh học của con người, tăng cường cảm xúc và điều chỉnh huyết áp. Năng lượng trong đá có khả năng cân bằng và trấn an tinh thần. Ngoài ra, nhẫn đá phỉ thúy còn có tác dụng giúp điều trị cận thị bằng thiền định. Ngoài ra, ngọc phỉ thúy còn mang lại nhiều may mắn về tài chính, giúp công việc thuận lợi hơn mong đợi. Mặt ngọc bội, dây chuyền tỳ hưu này bạn càng đeo sẽ càng đẹp, do sau một thời gian tiếp xúc giữa đá và người nên sẽ có hiện tượng đổi màu liên tục, ngọc sẽ càng sáng và bóng hơn, người ta hay gọi là “ngọc lên nước”.

Tỳ hưu vốn là một loài không có hậu môn, mà thức ăn chủ yếu của nó lại là vàng bạc, châu báu. Bởi vậy khi phò chủ, tỳ hưu rất biết cách thu hút tiền bạc về cũng như giữ của cho chủ nhân của nó.

Dây chuyền tỳ hưu ngọc phỉ thúy trắng còn giúp bạn có thêm may mắn và sức khỏe, giúp cho tinh thần luôn sáng suốt, tránh được stress và việc đưa ra các quyết định sai, tăng sự tập trung và hiệu quả trong làm việc, tăng tính quyết đoán và lòng dũng cảm.

Bạn nên lưu ý là không được trao hoặc tặng lại mặt tỳ hưu cho người khác, vì như thế, tài lộc và may mắn của bạn sẽ được chuyển từ bạn sang người được tặng đấy.

Giá của sản phẩm là 3,043,000 VNĐ

s5151-s3-3043-ty-huu-phi-thuy-1

Kích thước (dài x rộng x cao): 4.0cm x 2.1cm x 1.6cm

2.Cú mèo thạch anh trắng S5018-1

Thạch anh trắng là loại thạch anh phổ biến nhất trong dòng họ thạch anh, nó cung cấp nguồn năng lượng tinh khiết và mạnh mẽ, giúp cho người sử dụng đạt được trạng thái cân bằng cho tâm hồn.

Khác với quan niệm cú mèo mang lại điều xui xẻo, trong phong thủy, cú mèo là một biểu tượng cho sự may mắn, tài lộc, thông minh, trí tuệ. Đối với những người khó ngủ hay thường có cảm giác bần thần, không minh mẫn, hãy mua ngay một món trang sức có hình cú để nó xua đuổi được âm hồn cũng như đảm bảo hơn về sức khỏe cho bạn.

Đeo mặt dây chuyền cú mèo thạch anh trắng sẽ giúp bạn trở nên minh mẫn, tỉnh táo, xua tan những khí xấu cũng như các cơn mộng mị.

Giá của một chú cú mèo thạch anh trắng là 820,000 VNĐ

Cu-meo-thach-anh-trang-S5018-1-2

Kích thước (dài x rộng x cao): 3.4cm x 2.2cm x 1cm

3.Thuyền vàng hợp kim E217

Thuyền buồm trong phong thủy được coi là một biểu tượng của sự thành công, thắng lợi trong kinh doanh, giao dịch, làm ăn buôn bán. Người trung quốc rất thích biểu tượng thuyền buồm vì nó mang ý của sự “thuận buồm xuôi gió”, mang lại nhiều cuộc giao dịch kinh doanh tốt đẹp và thu được nhiều lợi nhuận.

Thuyền buồm kết hợp với đầu rồng mang biểu tượng cho sự tiến tới, quyền lực và uy phong của gia chủ.

Bạn có thể đặt thuyền rồng ở phòng khách, bàn làm việc, kệ tủ trưng bày để mang đến nhiều may mắn và thanh công trong công danh, sự nghiệp, thu hút tiền tài.

Mức giá để bạn sở hữu vật phẩm làm bằng bột đá màu mạ vàng, có mức giá 1,488,000 VNĐ, có kèm đế thủy tinh

thuyen-vang-hop-kim-e217-1

Kích thước (dài x rộng x cao): 20cm x 9cm x 20.5cm

4.Thần tài mạ vàng Y133

Thần tài là vị thần mang đến may mắn, tiền bạc, khuôn mặt lúc nào cũng cười khiến ai cũng yêu mến. Thần tài ôm vàng còn biểu thị ý nghĩa cầu thêm may mắn và tài lộc, làm ăn thuận lợi, giữ tiền của và không ảnh hưởng tới những nguồn phát sinh không đáng có.

Tượng Thần tài được đặt nhiều ở tủ thờ, cạnh ông Địa để mang lại may mắn, phát lộc song hành. Đôi khi người ta còn kết hợp với những vật phẩm phong thủy khác như Thiềm thừ, Tỳ hưu để tạo thành “tổ hợp” đại cát đại lợi cho gia chủ.

Nếu bạn muốn cầu xin may mắn trong làm ăn (như đầu tư cổ phiếu, nhà đất) hoặc trúng số, hãy đặt thần tài ở những nơi ngoài nhà (như vườn, ban công, những nơi thoáng mát) để thu hút tài lộc và đem lại thịnh vượng cho gia chủ.

Sản phẩm được làm bằng bột đá mạ vàng, có mức giá 2,805,000 VNĐ

than-tai-Y133-02

Kích thước (dài x rộng x cao): 27cm x 20cm x 39cm

5.Tỳ hưu thạch anh vàng S407

Thạch anh vàng là một trong những loại thạch anh thường được sử dụng để làm vật phẩm phong thủy. Bởi loại đá này mang đến vận may về tài lộc và phú quý cho người đeo. Ngoài ra, nó còn bổ trợ cho sức khỏe của người đeo, chữa các bệnh về đường ruột, dạ dày hay giúp chống lại nọc độc rắn và quỷ ám.

Hình ảnh tỳ hưu được xem là linh vật phong thủy được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay bởi nó thu hút tiền tài và lưu giữ của cải cho chủ nhân sở hữu nó.

ên cạnh đó, tỳ hưu còn giúp khắc chế được các loại hung và sát khí xung quanh, tăng cường may mắn về công danh sự nghiệp, bảo vệ tài sản và sự bình yên cho gia chủ.

Giá của mặt tỳ hưu này là 680,000 VNĐ

ty-huu-thach-anh-vang-s407-02

Kích thước (dài x rộng x cao): 2.7cm x 1.4cm x 1.5cm

6.Chuỗi thạch anh tóc vàng S1103

Đá thạch anh tóc vàng chứa nhiều loại bao thể khoáng vật hình kim hay hình que, nhìn bề ngoài có cảm giác như chúng có những sợi bên trong. Thạch anh tóc vàng thỉnh thoảng được gọi là thạch anh titan vì tính quý hiếm và ánh kim của nó.

Thạch anh tóc Vàng có năng lượng mạnh mẽ giúp người đeo có được sự quyết đoán khi ra một quyết định quan trọng nào đó. Đối với những người hay quên, những người cả tin hãy thường xuyên mang theo thạch anh tóc vàng trong người vì chúng có tác dụng giúp khai sáng trí óc, mang lại sự sáng suốt cho người đeo, giúp chủ nhân nhận ra được sự thực, không dễ bị lừa.

Vòng tay thạch anh nếu đeo thường xuyên sẽ mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho người đeo.

Mức giá mà bạn bỏ ra cho một sản phẩm vừa đẹp, vừa tốt cho sức khỏe này là 2,202,000 VNĐ

chuoi-ta-toc-vang-s1103-2202

Kích thước (dài x rộng x cao): bi vừa, 18 bi.

7.Cóc ngọc Hoàng Long TT-HL

Tượng cóc (thiềm thừ) này được làm bằng đá ngọc Hoàng Long tam thể tinh khiết, tự nhiên, với mức giá 3,883,000 VNĐ.

Đá Ngọc Hoàng Long có tác dụng trực tiếp trong việc kéo dài tuổi thọ, mang hàm ý đẩy lùi bệnh tật.

Cóc 3 chân, hay còn gọi là thiềm thừ, là linh vật rất linh thiêng trong phong thủy. Hình tượng của thiềm thừ sẽ giúp bạn tăng cường tài lộc, mang lại cuộc sống yên lành, bình an gia đạo, may mắn trong công việc làm ăn.

Nên đặt tượng ở hai góc của cửa chính trong phòng khách và đầu của Cóc vàng phong thủy ngậm tiền cổ quay vào trong nhà, như thể Cóc phong thủy đang nhẩy vào nhà để mang của cải tài lộc vào nhà cho gia chủ. Tương tự như với cửa hàng, công ty, hay thậm chí là cất trong tủ, cũng nên để đầu của thiềm thừ quay vào trong.

Thiem-thu-hoang-long-3883-2

Kích thước (dài x rộng x cao): 14cm x 10cm x 9cm (bao gồm cả đế).

8.Gà bạch ngọc lớn GM109

Bạch ngọc là một loại cẩm thạch trắng quý hiếm, khác với đá mã não trắng thông thường. Bạch ngọc có tác dụng ngăn chặn những thế lực ếm đối và bài xích, khẩu nghiệt, trừ khử những nguồn gốc tâm linh dẫn đến bệnh phụ nữ. Bạch ngọc tượng trưng cho cát tường, chính khí, tăng cường các mối quan hệ ngoại giao, đem lại may mắn và cát khí cho người sở hữu.

Trong phong thủy, biểu tượng gà trống thường được sử dụng khá phổ biến để giải trừ “đào hoa sát” cũng như tránh bị tiểu nhân hãm hại. Bên cạnh đó, gà trống còn thu hút thịnh khí, đem lại may mắn cho gia đình, chiêu tài phát lộc. Gà đặt trên như ý vàng để gia tăng sự thu hút tiền bạc, mọi sự thành công như mong muốn, may mắn về quyền lực và vương giả.

Gà trống được các nhà lãnh đạo đặt trong nhà để giúp bảo vệ cho cá nhân và tránh cho việc bị tiểu nhân nói xấu sau lưng. Với những doanh nhân, đặt tượng gà quay mặt về các dãy phòng làm việc để tránh những bất đồng ý kiến và thúc đẩy kinh doanh phát triển.

Bạn cũng có thể bày trí tượng gà phong thủy trong phòng bếp để ngăn chặn được những năng lượng xấu từ ống thoát khí.

Đặt gà trống trong phòng khách nhìn thẳng ra trước cửa nhà có thể ngăn chặn được sự không chung thủy của người bạn đời. Khi chồng hoặc vợ đã có tình cảm với người khác ở bên ngoài, thì nên đặt một cặp gà trống bên trong tủ quần áo của chồng hoặc vợ, mỗi góc tủ một con để hóa giải.

GM109-Ga-bach-ngoc-lon-2

Kích thước (dài x rộng x cao): 15cm x 6cm x 24cm

9.Chuỗi đá mặt trăng S6122

Đá mặt trăng, còn gọi là Moonstone, có tác dụng tốt cho tâm linh, hợp với những người thường xuyên đi ra ngoài ban đêm hoặc yếu bóng vía. Bên cạnh đó còn giúp cho chủ nhân tránh gặp phải ác mộng, bổ sung thể chất và nuôi dưỡng tinh thần cho con người.

Chuỗi đá mặt trăng có độ trong cao, có màu trắng, giúp kích hoạt và hàn gắn chuyện tình duyên, hoặc giúp chủ nhân hàn gắn vết thương lòng, sẵn sàng mở lòng chào đón tình yêu mới. Ngoài ra, vòng đá mặt trăng còn có tác dụng trị bịnh như ngăn ngừa thoái hóa, loại bỏ độc tố, điều trị chứng mất ngủ ở người lớn tuổi, điều trị rối loạn tiêu hóa.

Chỉ với 957,000 VNĐ, bạn đã có thể sở hữu được món vật phẩm phong thủy có chức năng điều trị bịnh này

S6122-957-Chuoi-da-mat-trang-1

Kích thước : bi nhỏ, 25 bi

10.Cây tài lộc thạch anh trắng siêu nhỏ KC061

Thạch anh trắng có màu trắng, mờ đục, cung cấp nguồn năng lượng tinh khiết và mạnh mẽ. Là loại đá biểu tượng cho tình yêu cao thượng, sắc đẹp, sự trong trắng ngây thơ… Do vậy loại đá này còn được sự dụng để làm dịu hay tan biến các căng thẳng và chữa trị các bệnh có tính chất dương.

Cây tài lộc đá thạch anh trắng, gốc tròn, size siêu nhỏ, thích hợp để trang trí bàn làm việc, thu ngân, quầy lễ tân, để hút tài lộc vào nhà. Với cây tài lộc thạch anh trắng, phải để cây ở hướng Tây hoặc Tây Bắc để hợp với ngũ hành và mang lại hiệu quả tốt nhất cho gia chủ.

Giá của chậu cây mang lại tài lộc này là 630,000 VNĐ

kc061-cay-thach-anh-trang-sieu-nho-2

Kích thước (dài x rộng x cao): 6cm x 4.5cm x 12cm

Blog Phong Thủy đã vừa gợi ý cho các quý ông tuổi Thìn, năm 1976 về 10 vật phẩm hợp tuổi, giúp cho tăn cường về mặt sức khỏe, cải thiện mối quan hệ cũng như may mắn hơn về mặt tình cảm, hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Hãy tham khảo và lựa chọn vật phẩm phù hợp cho bản thân của mình nhất nhé!

Để mua các sản phẩm, mời quý bạn ghé thăm Hệ Thống Cửa Hàng Vật phẩm Phong Thủy của chúng tôi để được tư vấn về các sản phẩm một cách tận tình, chu đáo.

★ 145 Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận, Tp.HCM – Tel: 028 2248 2256
★ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM – Tel: 028 2248 7279
★ 362 Đường 3/2, P.12, Quận 10, Tp.HCM – Tel: 028 2248 4252
★ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM – Tel: 028 2248 3462
★ 24A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội – Tel: 024 66 731 741
★ 256 Xã Đàn (KL Mới), Đống Đa, Hà Nội – Tel: 024 66 553 989

Bài Hay Cùng Danh Mục


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat