Tử vi hàng ngày: Thứ hai của bạn 15/10/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng thứ hai này Kim Ngưu của ngày đầu tuần tâm tính thay đổi thất thường, sáng nắng chiều mưa. Không ít lần những người xung quanh sẽ thấy bạn khó hiểu khi vừa mới vui vẻ nói cười mà lát sau đã ỉu xỉu buồn rầu ngay được. Còn Xử Nữ sẽ tỏ ra thích thú với những hoạt động mang tính chất trí tuệ. Bạn được khuyên ra ngoài nhiều hơn để tinh thần thoải mái và phát huy được khả năng một cách tốt nhất.

c142a-than-tai-trung

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Thần Tài Quãng Tiến

Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Nhờ có lối sống lành mạnh nên cơ thể Bạch Dương nhẹ nhàng, thoải mái và tinh thần phấn chấn. Bạn năng động nên không chịu để bản thân có thời gian rảnh rỗi. Bạch Dương thẳng thắn, không thích mập mờ về vấn đề tình cảm nên có gì sẽ thể hiện ra ngay. Dù vậy bạn lại cả thèm chóng chán. Chán gì thì chán nhưng với sự nghiệp và tiền bạc cần hết sức nghiêm túc Cừu nhớ nhé!

Kim Ngưu (21/4 – 21/5)

Kim Ngưu của ngày đầu tuần tâm tính thay đổi thất thường, sáng nắng chiều mưa. Không ít lần những người xung quanh sẽ thấy bạn khó hiểu khi vừa mới vui vẻ nói cười mà lát sau đã ỉu xỉu buồn rầu ngay được. Kim Ngưu hôm nay cũng dễ bị tác động ngoại cảnh khiến tâm trạng bất ổn. Thấy mối quan hệ của “couple” khác xảy ra vấn đề, bạn lập tức liên tưởng đến chuyện của mình ngay.

Song Tử (22/5 – 21/6)

Song Tử ấp ủ trong đầu rất nhiều những ý tưởng kì lạ, táo bạo nhưng vô cùng hay ho khiến ai nấy đều phải tâm phục khẩu phục. Trong một nhóm, bạn cũng luôn là kẻ… cầm đầu những trò quậy phá. Bạn hôm nay rất thích các hoạt động tập thể sôi nổi. Tuy nhiên vì có niềm tin mãnh liệt vào bản thân nên bất cứ người nào đưa ra quan điểm trái chiều là Song Tử gạt ngay đi.

Cự Giải (22/6 – 23/7)

Cự Giải chẳng bao giờ tin tưởng vào chính mình mặc dù năng lực chẳng thua kém ai. Trong nhóm bạn thân, bạn cũng không dám thẳng thắn đưa ra ý kiến, ở chỗ làm thì sợ nói sai nên bỏ lỡ rất nhiều cơ hội tốt. Cự Giải cũng có nhiều ý tưởng nhưng không biết cách thể hiện ra ngoài. Sự nhạy cảm, tự ti cũng khiến đường tình duyên của bạn chậm trễ.

Sư Tử (24/7 – 22/8)

Sư Tử khá coi trọng vẻ ngoài. Dù chỉ ra đường chớp nhoáng thôi thì bạn cũng phải chuẩn bị xiêm y chu đáo. Khi được ai đó nhờ vả, có thể không thích nhưng bạn không từ chối vì sợ mất thể diện, đành phải nhắm mắt làm. Sư Tử cũng có xu hướng thích nghiêm trọng hóa vấn đề. Trong mối quan hệ tình cảm, bạn muốn đối phương phải theo ý mình bằng được.

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Ngày mới dự rằng Xử Nữ sẽ tỏ ra thích thú với những hoạt động mang tính chất trí tuệ. Bạn được khuyên ra ngoài nhiều hơn để tinh thần thoải mái và phát huy được khả năng một cách tốt nhất. Xử Nữ yêu cầu những người xung quanh phải tuân thủ những nguyên tắc khắt khe mình đề ra. Vì điều này mà nhiều người bằng mặt không bằng lòng với bạn.

Thiên Bình (24/9 – 23/10)

Sự thận trọng giúp Thiên Bình tránh được rất nhiều rắc rối. Có những trường hợp nếu là người khác chắc chắn “tiêu” rồi, nhưng nhờ chuẩn bị sẵn từ trước nên bạn vượt qua thử thách một cách dễ dàng. Thiên Bình thời gian này nhận được sự giúp đỡ vô điều kiện từ gia đình. Người ấy cũng yêu thương và quan tâm vô cùng khiến bạn nở mày nở mặt với mọi người.

Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Bọ Cạp có nhu cầu chứng tỏ bản thân trong tập thể. Bạn muốn thoát khỏi vỏ bọc lạnh lùng, cô độc thường ngày để tiến vào vùng “sáng”. Đây là thay đổi theo chiều hướng tích cực nên bạn hãy phát huy. Bọ Cạp có thể bắt đầu từ việc thử sức với các hoạt động tập thể. Những nơi đó, bạn hãy chủ động giới thiệu về mình và tích cực làm quen với những người khác.

Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Nhân Mã không nên chủ quan với sức khỏe của mình. Mệt mỏi thì cứ nghỉ, bạn cần tránh “cố quá” kẻo lại kiệt sức. Bạn cần có trách nhiệm hơn nữa với chính mình, dù là sức khỏe hay tình cảm. Mọi chuyện trong cuộc sống người trưởng thành sẽ diễn biến phức tạp hơn so với trước đây. Nhưng Nhân Mã à, khó khăn cũng chính là cơ hội để bạn rèn luyện.

Ma Kết (22/12 – 20/1)

Ma Kết tỏ rõ bản thân là người ấm áp và chân thành. Bạn đặc biệt quan tâm đến các hoạt động nghệ thuật. Phương diện tài chính của bạn những ngày này không được tốt cho lắm. Ma Kết khá lúng túng trước các quyết định chi tiêu vì không tự chủ được. Ai cũng mắc sai lầm như bạn thôi, quan trọng là người đó nhận ra và biết sửa sai kịp thời.

Bảo Bình (21/1 – 19/2)

Bảo Bình nảy ra rất nhiều ý tưởng sáng tạo nhưng lại chưa biết cách trình bày. Bạn mong muốn, đòi hỏi nhiều hơn ở bản thân. Bạn biết mình có khả năng và cũng đủ điều kiện để hoàn thành mọi việc nhưng cũng đừng quá nôn nóng. Thích sự tự do, thoải mái nên nếu môi trường làm việc không đáp ứng được mong mỏi này, Bảo Bình sẽ lập tức nghĩ tới chuyện bỏ việc.

Song Ngư (20/2 – 20/3)

Song Ngư thông minh nhanh nhẹn, tháo vát khéo léo nên được lòng nhiều người ở cơ quan. Hãy chăm “update” thông tin và kiến thức hơn bởi những điều thu thập được sẽ có ích cho công việc của bạn nói riêng và cuộc sống nói chung. Có một điểm Song Ngư cần khắc phục là tính cách nóng nảy. Chưa hết, bạn cũng cần tỉnh táo hơn trong vấn đề tình cảm.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat