Top 10 vật phẩm phong thủy tốt “hết biết” cho Quý Ông sinh năm 1984 Giáp Tý

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Những vật phẩm phong thủy được trưng bày, trang sức không chỉ mang tính chất trưng bày, làm đẹp mà ẩn sau nó mỗi biểu tượng đều sở hữu một ý nghĩa, công năng riêng tác động vào chủ nhân. Những người tuổi Tý cũng chọn cho mình những vật phẩm phong thủy hợp mệnh nhằm giúp hỗ trợ mệnh chủ gia tăng tài lộc, làm tăng của cải, hỗ trợ cuộc sống giàu sang, phú quý, nhân duyên tốt đẹp. Bên cạnh đó, vật phẩm phong thủy được làm từ các loại đá quý còn có tác dụng chữa bệnh, giúp cân bằng tinh thần, chống suy kiệt cho người sở hữu nó.

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới chủ mệnh sinh năm 19784 Giáp Tý (nam) những món vật phẩm phong thủy giúp mệnh chủ đạt được những ý nguyện, hoàn thiện “bức tranh cuộc sống”.

Đôi nét về người sinh năm 1984:

Giáp Tý: 34 Tuổi – Nam mạng
Sinh từ 2-2-1984 đến 19-1-1985
Cung ĐOÀI (mệnh Kim). Trực BẾ
Mạng HẢI TRUNG KIM (vàng dưới biển)

Nên dùng: Màu vàng, nâu, thuộc hành Thổ (tương sinh, tốt). Màu trắng, bạc, kem, thuộc hành Kim (Tương Vượng, tốt).

Không nên dùng: màu Đỏ, Hồng, Cam, Tím (Hỏa khắc Kim)

Để mang đến nhiều tài lộc, gia đạo hạnh phúc, sức khỏe dồi dào, nam sinh năm 1984 nên lựa chọn một số vật phẩm phong thủy sau:

1.Phật di lặc ôm đỉnh vàng H237G

Phật Di lặc là biểu tượng của sự an nhàn, vui vẻ, mang lại cuộc sống hạnh phúc, tiếng cười, sức khỏe dồi dào… Bạn sẽ cảm thấy thoải mái, tinh thần sảng khoái chỉ sau 1 tuần trưng bày tượng phật này.

Khi kết hợp với đỉnh vàng, Phật di lặc còn nâng cao hơn khả năng chiêu tài, may mắn cho người sở hữu, giúp họ đạt được những điều mong muốn trong làm ăn, kinh doanh.

Lưu ý, không được đặt Di lặc dưới đất, trong phòng ngủ hoặc giấu trong tủ, két sắt vì sẽ tỏ thái độ bất kính với Phật, sẽ rước họa và bệnh tật vào thân.

Sản phẩm được làm bằng bột đá mạ vàng có mức giá là 6,590,000 VNĐ, tặng kèm đế gỗ sang trọng.

h237g-phat-di-lac-nen-vang-1

Kích thước (dài x rộng x cao): 30cm x 30cm x 72cm

2.Chuông gió 12 ống nhôm vàng CG1215

Một vật phẩm phong thủy vừa có thể trang hoàng cho không gian sống, vừa mang âm thanh thánh thót, vừa mang ý nghĩa phong thủy chính là chuông gió.

Chuông gió CG1222 gồm 12 ống kim loại (nhôm) dài, màu vàng, âm thanh trong và vang, đặt ở khu vực phía Tây sẽ mang lại hạnh phúc, phía Bắc và Tây Bắc mang lại may mắn trong sự nghiệp, thuận lợi trong giao tiếp kinh doanh…

Bạn không nên treo chuông gió ở bàn ăn, chỗ ngồi, ngay giường ngủ và tránh không nên đứng dưới chuông gió thường xuyên vì nó dễ gây điềm chấn thương ở đầu, các bệnh khác cũng như tai nạn không may.

Giá để bạn sở hữu bộ chuông gió tiếng trong này là 840,000 VNĐ

cg1215-chuong-gio-phong-thuy-2

Kích thước (chiều dài ống): 10.5cm – 15cm.

3.Cầu thạch anh vàng GM150

Thạch anh vàng trong suốt và có màu vàng, loại thạch anh này rất hiếm trong tự nhiên. Thạch anh vàng giải tỏa sự bế tắc giúp cho tâm hồn sảng khoái. Không những thế, loại thạch anh này còn có tác dụng lọc máu, thúc đẩy vùng thận…

Quả cầu bằng đá thạch anh và vật khí mang năng lượng rất mạnh, giúp thúc đẩy các mối quan hệ gia đình và xã hội, thúc đẩy học hành, mang lại tự tin, may mắn cho những người sở hữu nó.

Quả cầu thạch anh vàng có tác dụng ổn định tâm lý, tăng cường năng lượng và khí lực. Người làm ăn hoặc kinh doanh cửa hàng nên đặt quả cầu ở bàn làm việc hay quầy thu ngân để tăng cường mối quan hệ với khách hàng, tạo sự thấu cảm, dễ chịu cho khách hàng. Bạn có thể đặt quả cầu ở phòng khách trong nhà để hút các khí xấu, tạo tài lộc và sự sung túc, may mắn cho gia chủ.

Giá để bạn có thể sở hữu một quả cầu thạch anh mang lại nhiều lợi ích này là 4,924,000 VNĐ

gm150-s3-4924-qua-cau-thach-vang-citrin

Kích thước (đường kính): 6cm

4.Kim long vàng kim phát tài K096M

Cá kim long được xem là cá phong thủy, là biểu tượng cho sự phát tài, phát lộc. Dáng vẻ thanh tao, bộ vảy lấp lánh của cá kim long làm cho biểu tượng này trông rất oai vệ, thiêng liêng.

Với những doanh nhân, việc lựa chọn cá kim long làm linh vật phù trợ là rất sáng suốt. Bạn nên đặt tượng cá kim long trong phòng khách, bàn làm việc và đặt ở hướng Bắc hoặc Đông Nam để đạt được nguyện vọng như ý, cầu tài, phát lộc.

Sản phẩm được làm bằng bột đá (đá nhân tạo) với những đường nét tinh xảo dưới bàn tay của các thợ thủ công chuyên nghiệp. Sản phẩm được mạ một lớp vàng bên ngoài tạo vẻ sáng bóng và sang trọng cho tượng cá.

Mức giá để bạn có thể sở hữu tượng kim long vàng là 3,465,000 VNĐ

k096m-ca-kim-long-sa-kim-1

Kích thước (dài x rộng x cao): 34cm x 12cm x 28cm

5.Thái Sơn Thạch Cảm Đương vàng GM046

Thái Sơn Thạch Cảm Đương là linh vật hóa sát phổ biến trong phong thủy, đặt thái sơn thạch trong nhà sẽ giúp gia chủ trấn áp được những điều không may, trừ bỏ tà khí.

Thái Sơn Thạch Cảm Đương được làm từ đá hoàng long vàng, còn có tác dụng giúp cân bằng cơ thể cũng như giảm stress, trấn an tinh thần, bên cạnh đó còn đẩy lùi được các bệnh về tim mạch…

Bạn nên đặt thạch cảm đương ở những nơi xung yếu và bị sát khí gây ảnh hưởng như: trước cửa chính, đầu ngõ, đầu đường…để trừ tà, xua đuổi những điều không may. Ngoài ra, nó còn có tác dụng lùa gió, phòng chống nước, tạo phúc cho sự nghiệp của bạn, giúp bạn an khang mạnh khỏe, chữa bệnh.

Giá để bạn sở hữu Thái Sơn Thạch này là 840,000 VNĐ

gm046-nui-hoang-long-2

Kích thước (dài x rộng x cao): 12cm x 3cm x 17cm

6.Chuỗi ưu linh nâu S990

Nếu bạn muốn tăng cường sức khỏe, may mắn cũng như thu được nhiều cơ hội tốt trong cuộc sống, cải thiện tình duyên… hãy sở hữu ngay vòng tay thạch anh ưu linh nâu này.

Thạch anh ưu linh là một trong các biến thể của thạch anh và đây là biến thể quý hiếm nhất. Không chỉ mang màu sắc bắt mắt, sáng bóng mà nó còn mang lại nhiều tác dụng phong thủy cho người đeo. Đá thạch anh ưu linh có thể giúp chủ nhân nâng cao sức khỏe, giúp máu huyết lưu thông, giảm áp lực và ngăn ngừa bệnh tật, giúp chủ nhân tăng cường sự tập trung, đầu óc sáng suốt và nâng cao hiệu suất làm việc.

Cũng giống như những người anh em của mình (thạch anh hồng), thạch anh ưu linh cũng cũng rất tốt cho tình duyên, giúp bạn nổi bật và quyến rũ hơn trong mắt người khác. Giúp tình cảm được gắn kết cả đời.

Giá của chiếc vòng đeo tay phong thủy quý giá này là 1,785,000 VNĐ

chuoi-thach-anh-uu-linh-nau-S990-1983-021

Kích thước: bi nhỏ, 21 bi.

7.Cây tài lộc kiểu mới pháo hoa thạch anh trắng KC073

Thạch anh trắng có màu trắng, mờ đục, cung cấp nguồn năng lượng tinh khiết và mạnh mẽ. Là loại đá biểu tượng cho tình yêu cao thượng, sắc đẹp, sự trong trắng ngây thơ… Do vậy loại đá này còn được sự dụng để làm dịu hay tan biến các căng thẳng và chữa trị các bệnh có tính chất dương.

Cây tài lộc khi đặt ở công ty, phòng làm việc, cửa hàng sẽ giúp thu hút được nhiều tài lộc, tránh được những loại khí xấu, điều hòa tinh thần và tăng cường khả năng giao tiếp với mọi người. Kết hợp giữa cây tài lộc với túi tiền khắc chữ Tài còn mang ý nghĩa mở rộng tài lộc, công danh, phúc khí cho gia chủ.

Mức giá khá dễ chịu để bạn có thể sở hữu nó là 3,780,000 VNĐ

kc073-cay-phao-hoa-thach-anh-trang-2

Kích thước (dài x rộng x cao): 32cm x 15cm x 30cm.

8.Hồ lô đá ngọc trắng K022

Bạch ngọc là một loại cẩm thạch trắng quý hiếm, khác với đá mã não trắng thông thường. Bạch ngọc có tác dụng ngăn chặn những thế lực ếm đối và bài xích, khẩu nghiệt, trừ khử những nguồn gốc tâm linh dẫn đến bệnh tinh thần. Bên cạnh đó, bạch ngọc tượng trưng cho cát tường, chính khí, tăng cường các mối quan hệ ngoại giao, đem lại may mắn và cát khí cho người sở hữu.

Hình ảnh hồ lô trong phong thủy là biểu tượng của điềm lành, trường sinh, là vật phẩm nên có của những người cao tuổi nhằm tăng cường tuổi thọ, mang lại hạnh phúc và an lành cho tâm hồn.

Vật phẩm hồ lô sử dụng để trưng bày phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ.. giúp hóa giải hung khí, tăng cường sức khỏe, sự bình an, tiêu tai hóa giải bệnh tật.

Giá để bạn sở hữu vật phẩm phong thủy này là 357,000 VNĐ

ho-lo-trang

Kích thước (dài x rộng x cao): 5.5cm x 5.5cm x 8.cm

9.Cầu thạch anh trắng M188

Thạch anh trắng là loại thạch anh phổ biến nhất trong dòng họ thạch anh, nó cung cấp nguồn năng lượng tinh khiết và mạnh mẽ, giúp cho người sử dụng đạt được trạng thái cân bằng cho tâm hồn.

Quả cầu thạch anh trắng có tác dụng khai thông trí óc, tăng cường trí nhớ, khai sáng vận mệnh.

Bạn nên đặt quả cầu thạch anh ở giữa trung tâm nhà để lấy sinh khí cho mọi người, đặt trên bàn học, bàn làm việc giúp tập trung, ham học, đem lại nhiều may mắn. Không nên đặt quả cầu thạch anh ở góc phòng, nhà bếp, hay giữa đường đi, lối vào vì sẽ tăng khí xấu vào nhà.

Giá cho một quả cầu thạch anh tinh xảo, bóng đẹp là 1,288,000 VNĐ

M188-cau-thach-anh-trang-1288-02

Kích thước (đường kính): 5.5cm

10.Chuỗi hạt bồ đề nâu S2048

Bồ đề nâu trong phong thủy là một biểu tượng linh thiêng, may mắn, xua đuổi tà khí và giúp ta tìm thấy “đường sáng” mà đi.

Đeo vòng tay bồ đề nâu sẽ giúp bạn tịnh an trong tâm, trừ tà khí, giúp bạn tập trung hơn trong công việc, tăng may mắn và khai sáng tuệ nhãn.

Mức giá 330,000 VNĐ là quá hợp lý để bạn sở hữu một chuỗi bồ đề có tác dụng bình an, cầu may cho cuộc sống.

chuoi-hat-bo-de-s2048-02

Kích thước: 19 hạt

Blog Phong Thủy đã vừa gợi ý cho các quý ông tuổi Tý, năm 1984 về 10 vật phẩm hợp tuổi, giúp cho tăn cường về mặt sức khỏe, cải thiện mối quan hệ cũng như may mắn hơn về mặt tình cảm, hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Hãy tham khảo và lựa chọn vật phẩm phù hợp cho bản thân của mình nhất nhé!

Để mua các sản phẩm, mời quý bạn ghé thăm Hệ Thống Cửa Hàng Vật phẩm Phong Thủy của chúng tôi để được tư vấn về các sản phẩm một cách tận tình, chu đáo.

★ 145 Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận, Tp.HCM – Tel: 028 2248 2256
★ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM – Tel: 028 2248 7279
★ 362 Đường 3/2, P.12, Quận 10, Tp.HCM – Tel: 028 2248 4252
★ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM – Tel: 028 2248 3462
★ 24A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội – Tel: 024 66 731 741
★ 256 Xã Đàn (KL Mới), Đống Đa, Hà Nội – Tel: 024 66 553 989

Bài Hay Cùng Danh Mục


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat