Tử vi hàng ngày: Thứ năm của bạn 15/10/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Thứ Năm này có gì đặc biệt cho các cung hoàng đạo nhỉ, cùng Blog Phong Thủy khám phá nhé. Blog Phong Thủy thấy rằng để thành công với mọi việc mình làm hôm nay Song Tử cần sống và hoạt động với niềm đam mê cao hơn nữa.

CC2018-ho-lo-tu-nhien

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Hồ Lô Bình An

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương tuyệt đối không được để bất kỳ ai lợi dụng trong ngày hôm nay. Nếu bị cảm lạnh, bạn không nên gắng gượng đến trường bởi có thể lây sang các bạn khác. Tốt nhất, hãy xin phép nghỉ một ngày và tự pha cho mình một tách trà có một viên vitamin C, Bạch Dương nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Nếu hôm nay, “người ấy” có tỏ ra thờ ơ với bạn một chút thì cũng đừng vội tức điên lên nhé. Hãy thông cảm cho chàng/nàng, bởi lẽ, sau cả tuần làm việc căng thẳng thì ai cũng cần và nên có một ngày nghỉ để hoàn toàn xả stress. Đây cũng là lúc bạn nên giãn túi tiền của mình ra một chút để đầu tư vào những kế hoạch vui chơi bên bạn bè, người thân. Kiếm tiền nhiều để làm gì nếu không phải là phục vụ cho một cuộc sống vui vẻ và được làm những điều mình mong ước?

Song Tử (21/5 – 21/6)

Cảm xúc cao trào diễn ra trong ngày sẽ khiến Song Tử mệt mỏi. Để thành công với mọi việc mình làm, bạn cần sống và hoạt động với niềm đam mê cao hơn nữa. Tin vui là may mắn đang ở xung quanh bạn và vấn đề tài chính của những ngày trước sẽ được giải quyết triệt để trong 24h sắp đến.

Cự Giải (22/6 -22/7)

Vào đầu ngày, Cự Giải sẽ cực kỳ phấn khích về những kế hoạch tương lai, nhưng khi bạn chia sẻ nó với mọi người, dường như họ không nắm bắt được chúng trọn vẹn. Đơn giản chính là chìa khóa của ngày hôm nay, bởi bạn càng nói nhiều, họ càng thấy rối rắm. Hoặc, bạn có thể viết tất cả ra giấy để mọi người nắm bắt và dần dần khám phá chúng, đó cũng là một gợi ý hay đấy.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Nếu không linh hoạt trong kế hoạch của mình, Sư Tử chắc chắn sẽ gặp rắc rối lớn trong những hoạt động ngoại khoá. Dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa, điều bạn cần nhất vẫn là sự bình tĩnh và thái độ lắng nghe tích cực. Hãy chăm sóc sức khoẻ thật tốt và hạn chế ăn đồ ngọt.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xung đột giữa Xử Nữ cùng những người bạn thân thiết chắc chắn sẽ gây ra nhiều cơn đau đầu trong ngày thứ Năm này. Vì chuyện xảy ra xung quanh lợi ích của mỗi bên nên chẳng ai muốn nhường ai. Và nếu cứ tiếp tục thì mối quan hệ đang ở trong trạng thái đáng báo động này rồi sẽ tan vỡ sớm thôi.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình nên chuẩn bị trước tâm lý bởi sẽ có những người dùng lời lẽ cay nghiệt và bất lịch sự để nói chuyện với bạn. Thời điểm này bạn đang gặp vấn đề tài chính dù không mấy nghiêm trọng nhưng cũng đang ở mức đáng lo ngại rồi. Vì vậy, đừng chi tiêu cho những thứ không cần thiết nhé!

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lúc này, tuy bạn gần đạt được những gì mong muốn trong hướng đi mới mà bạn đã lựa chọn. Tuy nhiên bạn lại chưa thực sự sẵn sàng theo đuổi đến cùng. Có lẽ vào thời điểm quan trọng nhất Bọ Cạp có thể đưa ra quyết định cuối cùng. Nhưng giờ bạn đừng để bị phân tán hay xao lãng tư tưởng giữa nhiều chuyện hỗn lộn, Bọ Cạp nên có hướng đi và kế hoạch cụ thể ngay từ bây giờ.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã nên cố gắng dành nhiều thời gian hơn để ngủ vì cơ thể bạn đang bị giảm năng lượng trầm trọng. Nên nhớ 4h một ngày không đủ để giữ bạn khỏe mạnh dài lâu đâu. Nếu có thể, hãy đi bộ một lúc, nghỉ ngơi và đừng lo lắng gì nữa!

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Mọi việc đều diễn ra đúng như sự sắp xếp của Ma Kết. Thời gian này bạn rất giỏi trong việc tính toán đường đi nước bước sao cho vừa tiết kiệm thời gian mà hiệu quả đạt được vẫn cao.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Chỉ khi đánh mất thì Bảo Bình mới thấy mình đã sai lầm. Cảm giác tiếc nuối đang chiếm trọn bạn. Và chỉ khi nào bạn dám đối diện với thực tế và tự rút kinh nghiệm. Lúc đó bạn mới trở lại cuộc sống bình thường.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Nếu gặp khó khăn trong ngày hôm nay, Song Ngư nên tạm dừng suy nghĩ về vấn đề đó và bắt tay làm việc nhà. Chính những hoạt động đơn giản này sẽ giúp trí não bạn được thư giãn hiệu quả, từ đó việc đưa ra ý kiến cũng như quyết định sẽ chính xác hơn.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat