Top 10 vật phẩm phong thủy tốt “cực kỳ” cho Quý Cô sinh năm 2000 Canh Thìn

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Từ xưa đến nay, người ta vẫn tin tưởng vào phong thủy sẽ cải thiện được vận mệnh, và sức ảnh hưởng của nó đối với cuộc sống quả là không nhỏ. Người tuổi Thìn cũng như những người làm ăn, nguyên thủ quốc gia, đều nên sở hữu những món vật phẩm phong thủy nhằm xua đuổi tà khí, đón tài lộc và may mắn trong nhiều lĩnh vực của đời sống.

Vật phẩm mà bạn có thể sở hữu là trang sức, là vật trưng bày may mắn hoặc thậm chí là tượng tâm linh làm bằng các loại đá quý trên thế giới.

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới chủ mệnh sinh năm 2000 Canh Thìn (nữ) những món vật phẩm phong thủy giúp mệnh chủ đạt được những ý nguyện, hoàn thiện “bức tranh cuộc sống”.

Đôi nét về người sinh năm 2000:

Canh Thìn: 18 Tuổi – Nữ mạng
Sanh từ 5-2-2000 đến 23-1 -2001
Cung CÀN (mệnh Kim)
Mạng BẠCH LẠP KIM (chân đèn bằng vàng)

Nên dùng: màu Vàng, Nâu để được Tương Sinh (THỔ sinh KIM), Trắng, Xám, Ghi để được Tương Hợp, Xanh lá cây để được Tương khắc (Kim khắc được Mộc)

Không nên dùng: màu Đỏ, Hồng, Tím vì Mệnh cung bị khắc (Hoả khắc Kim), Đen, Xanh nước biển, Xanh da trời vì Mệnh cung bị sinh xuất, giảm năng lượng đi (KIM sinh THUỶ)

Để mang đến nhiều tài lộc, gia đạo hạnh phúc, sức khỏe dồi dào, nữ sinh năm 2000 nên lựa chọn một số vật phẩm phong thủy sau:

1.Tỳ hưu trang sức S663

Đá Ngọc Hoàng Long, một loại đá màu vàng rất hiếm. Đá Ngọc Hoàng Long được cho là có tác dụng cân bằng cơ thể, kéo dài được tuổi thanh xuân. Bên cạnh đó, nó còn hỗ trợ tốt để đẩy lùi bệnh tim mạch, hô hấp.

Tỳ hưu là biểu tượng của sự phát tài, phát lộc, mang lại may mắn trong tiền tài, đầu tư kinh doanh, xổ số. Gậy như lý lại mang ý nghĩa “cầu được ước thấy”, kích hoạt vận may và tạo ảnh hưởng trong xã hội cho chủ nhân của nó.

Đeo mặt tỳ hưu làm bằng đá hoàng long vàng sẽ giúp mệnh chủ có thêm nhiều may mắn về tài lộc, đồng thời phòng tránh được nhiều bệnh tim mạch, hô hấp.

Mức giá của sản phẩm là 330,000 VNĐ

ty-huu-hoang-long-nam-01-s663

Kích thước (dài x rộng x cao): 2.7cm x 1.3cm x 1.4cm

2.Ngựa vàng kim chiêu tài A024

Theo phong thủy, ngựa tượng trưng cho sức mạnh bền bỉ, lòng kiên trì, sự đảm đang, tháo vát. Ngoài ra, nó cũng được xem là con vật mang lại nhiều may mắn, tài lộc. Hình ảnh ngựa phi nước đại còn được gọi là “Lộc Mã”. Nó đem lại nguồn tài lộc, phát đạt và thăng tiến trong công việc, sự nghiệp.

Những người làm kinh doanh hay đi xa thường đặt con ngựa tung vó trong xe với mong muốn chuyến đi thành công tốt đẹp. Trong nhà riêng hay phòng làm việc, doanh nhân cũng thường đặt biểu tượng ngựa để trang trí và kích hoạt vận may.

Khi bày trí ngựa trong nhà, phòng làm việc nên hướng ra cổng lớn hoặc cửa sổ sẽ đại cát.

Giá của tượng ngựa mạ vàng là 5,425,000 VNĐ

A024-ngua-vang-01

Kích thước (dài x rộng x cao): 31cm x 23cm x 71cm

3.Chuỗi thạch anh tóc vàng S2054

Đá thạch anh tóc vàng chứa nhiều loại bao thể khoáng vật hình kim hay hình que, nhìn bề ngoài có cảm giác như chúng có những sợi bên trong. Thạch anh tóc vàng thỉnh thoảng được gọi là thạch anh titan vì tính quý hiếm và ánh kim của nó.

Thạch anh tóc Vàng có năng lượng mạnh mẽ giúp người đeo có được sự quyết đoán khi ra một quyết định quan trọng nào đó. Đối với những người hay quên, những người cả tin hãy thường xuyên mang theo thạch anh tóc vàng trong người vì chúng có tác dụng giúp khai sáng trí óc, mang lại sự sáng suốt cho người đeo, giúp chủ nhân nhận ra được sự thực, không dễ bị lừa.

Vòng tay thạch anh nếu đeo thường xuyên sẽ mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho người đeo.

Mức giá mà bạn bỏ ra cho một sản phẩm vừa đẹp, vừa tốt cho sức khỏe này là 3,931,000 VNĐ

chuoi-thach-anh-toc-vang-s2054-2957

Kích thước (dài x rộng x cao): bi lớn, 14 bi.

4.Cây thạch anh vàng CA244

Thạch anh vàng trong suốt và có màu vàng, loại thạch anh này rất hiếm trong tự nhiên. Thạch anh vàng giải tỏa sự bế tắc giúp cho tâm hồn sảng khoái. Không những thế, loại thạch anh này còn có tác dụng lọc máu, thúc đẩy vùng thận…

Cây tài lộc đá thạch anh vàng, gốc tròn, thích hợp để trang trí bàn làm việc, thu ngân, quầy lễ tân, để hút tài lộc vào nhà. Với cây tài lộc thạch anh vàng, phải để cây ở hướng Tây hoặc Tây Bắc để hợp với ngũ hành và mang lại hiệu quả tốt nhất cho gia chủ.

Nếu bạn muốn làm ăn, kinh doanh, mua bán tốt, hãy mua ngay một cây tài lộc thạch anh vàng để trong nhà. Bên cạnh đó, nó còn giúp gia chủ giảm stress, tăng cường sinh lực.

Giá cho một cây tài lộc là 6,300,000 VNĐ

cay-thach-anh-vang-ca244-1

Kích thước (đường kính x cao): 16cm x 31cm

5.Chuông gió 16 ống nâu C1137

Một vật phẩm phong thủy vừa có thể trang hoàng cho không gian sống, vừa mang âm thanh thánh thót, vừa mang ý nghĩa phong thủy chính là chuông gió.

Chuông gió gồm 16 ống kim loại (nhôm) dài, màu nâu, âm thanh trong và vang, đặt ở khu vực phía Tây sẽ mang lại hạnh phúc, phía Bắc và Tây Bắc mang lại may mắn trong sự nghiệp, thuận lợi trong giao tiếp kinh doanh…

Bạn không nên treo chuông gió ở bàn ăn, chỗ ngồi, ngay giường ngủ và tránh không nên đứng dưới chuông gió thường xuyên vì nó dễ gây điềm chấn thương ở đầu, các bệnh khác cũng như tai nạn không may.

Giá để bạn sở hữu bộ chuông gió tiếng trong này là 510,000 VNĐ

chuong-gio-chuoi-ca-c1137-01

Kích thước (dài): 17cm

6.Cây tài lộc kiểu mới pháo hoa thạch anh trắng KC073

Thạch anh trắng có màu trắng, mờ đục, cung cấp nguồn năng lượng tinh khiết và mạnh mẽ. Là loại đá biểu tượng cho tình yêu cao thượng, sắc đẹp, sự trong trắng ngây thơ… Do vậy loại đá này còn được sự dụng để làm dịu hay tan biến các căng thẳng và chữa trị các bệnh có tính chất dương.

Cây tài lộc khi đặt ở công ty, phòng làm việc, cửa hàng sẽ giúp thu hút được nhiều tài lộc, tránh được những loại khí xấu, điều hòa tinh thần và tăng cường khả năng giao tiếp với mọi người.

Mức giá khá dễ chịu để bạn có thể sở hữu nó là 3,780,000 VNĐ

kc073-cay-phao-hoa-thach-anh-trang-1

Kích thước (dài x rộng x cao): 32cm x 15cm x 30cm.

7.Hồ lô đá ngọc trắng K022

Bạch ngọc là một loại cẩm thạch trắng quý hiếm, khác với đá mã não trắng thông thường. Bạch ngọc có tác dụng ngăn chặn những thế lực ếm đối và bài xích, khẩu nghiệt, trừ khử những nguồn gốc tâm linh dẫn đến bệnh tinh thần. Bên cạnh đó, bạch ngọc tượng trưng cho cát tường, chính khí, tăng cường các mối quan hệ ngoại giao, đem lại may mắn và cát khí cho người sở hữu.

Hình ảnh hồ lô trong phong thủy là biểu tượng của điềm lành, trường sinh, là vật phẩm nên có của những người cao tuổi nhằm tăng cường tuổi thọ, mang lại hạnh phúc và an lành cho tâm hồn.

Vật phẩm hồ lô sử dụng để trưng bày phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ.. giúp hóa giải hung khí, tăng cường sức khỏe, sự bình an, tiêu tai hóa giải bệnh tật.

Giá để bạn sở hữu vật phẩm phong thủy này là 357,000 VNĐ

ho-lo-trang-01

Kích thước (dài x rộng x cao): 5.5cm x 5.5cm x 8.cm

8.Tháp Văn Xương trắng 9 tầng K019

Bạch ngọc là một loại cẩm thạch trắng quý hiếm, khác với đá mã não trắng thông thường. Bạch ngọc có tác dụng ngăn chặn những thế lực ếm đối và bài xích, khẩu nghiệt, trừ khử những nguồn gốc tâm linh dẫn đến bệnh phụ nữ. Bên cạnh đó, bạch ngọc tượng trưng cho cát tường, chính khí, tăng cường các mối quan hệ ngoại giao, đem lại may mắn và cát khí cho người sở hữu.

Hơn nữa, kết hợp với tháp văn xương 9 tầng lại mang đến sự gia tăng về danh lợi, chức tước, mang đến phú quý tiền tài cho người sở hữu, đặc biệt là người nữ.

Đặt tháp văn xương ở bàn làm việc hay ở quầy lễ tân ở cửa hàng sẽ có tác dụng thu hút khách và lôi cuốn những người xung quanh, đồng thời làm điều hòa tâm trí và mang lại cảm giác thư thái cho tâm hồn.

Giá của tháp văn xương 9 tầng này là 456,000 VNĐ

thap-van-xuong-trang-9-tang-02

Kích thước (rộng x cao): 5cm x 13cm

9.Bắp cải bách tài K194M

Tượng bắp cải xanh xâu tiền trên nhà cổ nhỏ có ý nghĩa chiêu tài, phát lộc, được bán với mức giá 867,000 VNĐ

Hình ảnh bắp cải tưởng chừng như rất tầm thường nhưng nó lại là một biểu tượng cho sự may mắn, tài lộc, thăng quan tiến chức.

Phần cuống bắp cải màu trắng nõn thuần khiết, tượng trưng cho sự đứng đắn, trong sạch, lá cải màu xanh non tượng trưng cho sự đức độ, thanh liêm. Những phiến lá cải bao chặt vào nhau, lá xoăn mơn mởn ngụ ý tiền tài cuồn cuộn.

Do bắp cải có tính lành nên bạn không cần phải có những kiêng kị như khi đặt những vật phẩm phong thủy khác.

k194m-bap-cai-de-go

Kích thước (dài x rộng x cao): 14cm x 8cm x 16cm

10.Chuỗi thạch anh ưu linh nâu S6103

Nếu bạn muốn tăng cường sức khỏe, may mắn cũng như thu được nhiều cơ hội tốt trong cuộc sống, cải thiện tình duyên… hãy sở hữu ngay vòng tay thạch anh ưu linh nâu này.

Thạch anh ưu linh là một trong các biến thể của thạch anh và đây là biến thể quý hiếm nhất. Không chỉ mang màu sắc bắt mắt, sáng bóng mà nó còn mang lại nhiều tác dụng phong thủy cho người đeo. Đá thạch anh ưu linh có thể giúp chủ nhân nâng cao sức khỏe, giúp máu huyết lưu thông, giảm áp lực và ngăn ngừa bệnh tật, giúp chủ nhân tăng cường sự tập trung, đầu óc sáng suốt và nâng cao hiệu suất làm việc.

Cũng giống như những người anh em của mình (thạch anh hồng), thạch anh ưu linh cũng cũng rất tốt cho tình duyên, giúp bạn nổi bật và quyến rũ hơn trong mắt người khác. Giúp tình cảm được gắn kết cả đời.

Giá của chiếc vòng đeo tay phong thủy quý giá này là 3,144,000 VNĐ

S6103-3982-Chuoi-thach-anh-uu-uu-linh-do-1

Kích thước (dài x rộng x cao): bi vừa, 23 bi.

Blog Phong Thủy đã vừa gợi ý cho các quý cô tuổi Thìn, năm 2000 về 10 vật phẩm hợp tuổi, giúp cho tăn cường về mặt sức khỏe, cải thiện mối quan hệ cũng như may mắn hơn về mặt tình cảm, hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Hãy tham khảo và lựa chọn vật phẩm phù hợp cho bản thân của mình nhất nhé!

Để mua các sản phẩm, mời quý bạn ghé thăm Hệ Thống Cửa Hàng Vật phẩm Phong Thủy của chúng tôi để được tư vấn về các sản phẩm một cách tận tình, chu đáo.

★ 145 Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận, Tp.HCM – Tel: 028 2248 2256
★ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM – Tel: 028 2248 7279
★ 362 Đường 3/2, P.12, Quận 10, Tp.HCM – Tel: 028 2248 4252
★ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM – Tel: 028 2248 3462
★ 24A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội – Tel: 024 66 731 741
★ 256 Xã Đàn (KL Mới), Đống Đa, Hà Nội – Tel: 024 66 553 989

Bài Hay Cùng Danh Mục


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat