Top 10 vật phẩm phong thủy tốt “bất tận” cho Quý Bà sinh năm 1966 Bính Ngọ

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Phong thủy luôn thường trực trong đời sống mỗi con người bởi một phần nó có thể thay đổi phần nào vận mệnh cũng như mang đến nhiều điềm may, tài lộc. Người tuổi Ngọ nên dùng vật phẩm phong thủy để mang đến nhiều may mắn, thành công trong sự nghiệp, tình duyên, gia đình hạnh phúc.

Vật phẩm phong thủy cũng có thể là trang sức, là vật trưng bày may mắn hoặc thậm chí là tượng tâm linh được làm bởi nhiều loại đá quý khác nhau.
Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới chủ mệnh sinh năm 1966 Bính Ngọ (nữ) những món vật phẩm phong thủy giúp mệnh chủ đạt được những ý nguyện, hoàn thiện “bức tranh cuộc sống”.

Đôi nét về người sinh năm 1966:

Bính Ngọ: 52 Tuổi – Nữ mạng
Sanh từ 21-1-1966 đến 8-2-1967
Cung CẤN (mệnh Thổ)
Mạng THIÊN HÀ THỦY (nước sông Thiên Hà)

Nên dùng: màu Đỏ, Hồng, Tím để được Tương sinh (Hoả sinh Thổ), Vàng, Nâu để được Tương Hợp, Đen, Xanh nước biển, Xanh da trời để được Tương Khắc (Thổ chế ngự được Thuỷ)

Không nên dùng: màu Xanh lá cây vì Mệnh cung bị khắc (Mộc khắc Thổ), màu Trắng, Bạc, Kem vì Mệnh cung bị sinh xuất, giảm năng lượng đi (THỔ sinh KIM)

Để mang đến nhiều tài lộc, gia đạo hạnh phúc, sức khỏe dồi dào, nữ sinh năm 1966 nên lựa chọn một số vật phẩm phong thủy sau:

1.Thuyền buồm đầu rồng đồng nhỏ D238

Thuyền buồm trong phong thủy được coi là một biểu tượng của sự thành công, thắng lợi trong kinh doanh, giao dịch, làm ăn buôn bán. Người trung quốc rất thích biểu tượng thuyền buồm vì nó mang ý của sự “thuận buồm xuôi gió”, mang lại nhiều cuộc giao dịch kinh doanh tốt đẹp và thu được nhiều lợi nhuận.

Thuyền buồm kết hợp với đầu rồng mang biểu tượng cho sự tiến tới, quyền lực và uy phong của gia chủ.

Bạn có thể đặt thuyền rồng ở phòng khách, bàn làm việc, kệ tủ trưng bày để mang đến nhiều may mắn và thanh công trong công danh, sự nghiệp, thu hút tiền tài.

Mức giá để bạn sở hữu vật phẩm làm bằng đồng nguyên chất này chỉ có 979,000 VNĐ thôi đấy.

D238-Thuyen-buom-dong-nho-2

Kích thước (dài x rộng x cao): 10cm x 4cm x 12.5cm

2.Hồ lô mắt mèo lớn kiểu mới S6488

Hồ lô miệng nhỏ bụng lớn, tượng trưng tài lộc đầy kho, chiêu tài nạp phúc. Nhưng công dụng nổi bật nhất của hồ lô chính là tiêu tai hóa bệnh.

Đá mắt mèo còn có tác dụng chữa được các bệnh về tinh thần, bảo trợ sức khỏe cũng như làm cho tinh thần minh mẫn, thông suốt.

Trang sức mặt hồ lô được sử dụng để làm ngọc bội, mặt dây chuyền để hỏa giải tình duyên không suôn sẻ, ngăn chặn những hung tinh cũng như cầu bình an cho tâm hồn.

Giá cho một mặt dây chuyền phong thủy đẹp tuyệt này là 630,000 VNĐ

s6488-ho-lo-mat-meo-lon-2

Kích thước (dài x rộng x cao): 3.6cm x 2cm x 0.8cm

3.Nhẫn mã não đen bản tròn nhỏ S6468

Đá mã não đen được cho là báu vật trong kinh phật cổ xưa, thường được người xưa cho vào khó báu của mình để chôn giấu. Đây cũng là biểu tượng của hưng thịnh và sức khỏe.

Không chỉ sở hữu gam màu đen nhám huyền bí, bí ẩn, thu hút ánh nhìn của người đối diện, vòng tay đá mã não đen còn lại sự may mắn, hạnh phúc và tình yêu, niềm tin, sự hy vọng vào cuộc sống.

Nhẫn mã não đen có tác dụng mang lại may mắn, thịnh vượng và bảo vệ chủ nhân khỏi các xung năng lượng xấu, tà khí, giúp tinh thần được ổn định, giao tiếp được thuận lợi hơn.

Với mức giá “rẻ bèo” 139,000 VNĐ là bạn đã có thể có được chiếc nhẫn phong thủy ưng ý rồi.

s6468-nhan-ma-nao-den-2

Kích thước (đường kính x dày): 2cm x 1cm.

4.Mẫu đơn trên như ý H212G

Mẫu đơn được coi là loài hoa của vua chúa, là biểu tượng của Phú Quý, sang cả. Mặt khác, hoa mẫu đơn còn là biểu tượng cho sự đào hoa, có tác dụng kích hoạt nhân duyên, cải thiện quan hệ với mọi người xung quanh.

Đặt hoa mẫu đơn trên như ý nhằm mang y nghĩa “cầu được ước thấy”, mọi sự đều được toại nguyện, nhấn mạnh đường tình duyên của bạn sẽ được như ý muốn.

Bạn có thể đặt tượng mẫu đơn trên như ý ở phòng khách, phòng làm việc hay phòng ngủ đều được.

Mức giá để bạn sở hữu vật phẩm phong thủy này là 2,690,000 VNĐ

H212G-Mau-Don-Do-1

Kích thước (dài x rộng x cao): 26cm x 12cm x 26cm

5.Cặp thiên nga vàng H493G

Đôi chim thiên nga là biểu tượng cho tình yêu, vì loài chim này thường đi theo đôi, theo cặp với nhau và rất ít khi tách rời. Chẳng may một trong 2 con chết đi thì nó vẫn cặp với một con khác mà vẫn đi một mình. Vì vậy, đây là loài chim biểu tượng cho sự chung thủy, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và viên mãn.

Cặp thiên nga vàng này ngoài việc trang trí cho phòng ngủ thêm sang trọng thì còn có ý nghĩa vô cùng sâu sắc trong hôn nhân gia đình đó là vợ chồng luồn luôn dõi theo nhau và che chở cho nhau.

Mức giá để bạn sở hữu cặp thiên nga là 1,368,000 VNĐ

h493g-cap-thien-nga-vang-2

Kích thước (dài x rộng x cao): 17cm x 9cm x 17cm

6.Bồn Nguyên Bảo Hoàng Long GM073

Ngọc hoàng long là đá quý có màu vàng chủ đạo, có nghĩa nghĩa chiêu tài lộc, mang đến may mắn, phát tài cho người sở hữu, bên cạnh đó, đây còn là loại đá hỗ trợ rất tốt cho sức khỏe. Đá này còn giúp cho bạn cân bằng tinh thần, giúp người đeo có được tinh thần thoải mái, thư thái, từ đó sáng suốt hơn để đưa ra những quyết định và dễ dàng vượt qua được những khó khăn, trở ngại trong cuộc sống.

Bồn nguyên bảo, bên trong có chứa kim nguyên bảo, là biểu tượng của tài lộc, chiêu tài phát lộc, đem lại may mắn cho người sở hữu.

Hãy đặt bồn nguyên bảo ở bàn thờ thần tài thổ địa, phòng khách, phòng làm việc, bàn làm việc,… để gia tăng cát khí, hút vận may và tăng tài lộc cho chủ nhân.

Giá của một chiếc bồn nguyên bảo là 1,008,000 VNĐ

gm073-bon-tu-bao-1

Kích thước (đường kình x chiều cao): 10cm x 5cm

7.Thuyền buồm rồng xanh Y182

Sản phẩm được làm bằng bột đá, được điêu khắc vô cùng tinh xảo, để đặt bàn làm việc, kệ tủ trưng bày. Mức giá của nó là 1,237,000 VNĐ

Thuyền buồm trong phong thủy được coi là một biểu tượng của sự thành công, thắng lợi trong kinh doanh, giao dịch, làm ăn buôn bán. Người trung quốc rất thích biểu tượng thuyền buồm vì nó mang ý của sự “thuận buồm xuôi gió”, mang lại nhiều cuộc giao dịch kinh doanh tốt đẹp và thu được nhiều lợi nhuận.

Rồng mang biểu tượng cho sự tiến tới, quyền lực và uy phong của gia chủ.

Trưng bày vật phẩm phong thủy này sẽ giúp gia chủ gặp được nhiều may mắn và thanh công trong công danh, sự nghiệp, thu hút tiền tài.

thuyen-buom-rong-y182-02

Kích thước (dài x rộng x cao): 22cm x 12cm x 24cm

8.Chuỗi thạch anh tím xen hạt thạch anh vàng Nam Phi 19 hạt S6216

Thạch anh tím là loại đá quý hiếm và tượng trưng cho sự tinh khiết, trong trắng. Việc chiêm ngưỡng và mang trên mình thạch anh tím đem đến cho con người sự sáng suốt và làm trong sạch tư duy.

Việc đeo vòng cổ thạch anh tím sẽ giúp bạn đạt được sự thanh thản cho tâm hồn, tượng trưng cho lòng thành kính, sự khiêm tốn, tính không ngôn, thành thật và thiêng liêng. Năng lượng của thạch anh tím cũng sẽ giúp cho bạn cải thiện các mối quan hệ, nhất là trong chuyện tình cảm, công việc, giúp mọi việc suôn sẻ và tốt đẹp hơn.

Xen lẫn với thạch anh tím là thạch anh vàng, có tác dụng giải tỏa sự bế tắc giúp cho tâm hồn sảng khoái. Không những thế, loại thạch anh này còn có tác dụng lọc máu, thúc đẩy vùng thận…

Vòng tay rất thích hợp với những người làm ăn kinh doanh, vì sẽ kích thích vận may đến cho người đeo, đồng thời đẩy mạnh các mối quan hệ tình cảm cũng như các mối quan hệ làm ăn khác.

Mức giá của chiếc vòng tay này là 2,725,000 VNĐ

s6216-s3-2725-chuoi-thach-anh-tim-xen-hat-vang-2

Kích thước (dài x rộng x cao): bi vừa 10 li, 19 bi

9.Cầu đá thạch anh đen K070

Thạch anh đen là một loại đá quý hiếm và bóng đẹp trong họ thạch anh. Ở những người thiện lương, đá thạch anh đen sẽ phát triển trí tưởng tượng và mơ ước, có thể loại trừ năng lượng tiêu cực trong trong cuộc sống.

Thạch anh đen sẽ giúp bạn giải trừ tà khí, tăng cường thị lực và chống những bức xạ sóng từ những đồ dùng gia đình (như TV, lò vi sóng, máy tính…).

Quả cầu phong thủy màu đen có tác dụng tăng cường uy tín, dũng khí, khiến cho người sử dụng có uy lực hơn trong lời nói cũng như hành động.

Bạn nên đặt quả cầu thạch anh đen ở giữa trung tâm nhà để lấy sinh khí cho mọi người, đặt trên bàn học, bàn làm việc giúp tập trung, ham học, đem lại nhiều may mắn. Không nên đặt quả cầu thạch anh ở góc phòng, nhà bếp, hay giữa đường đi, lối vào vì sẽ tăng khí xấu vào nhà.

Giá cho một quả cầu thạch anh tinh xảo, bóng đẹp là 2,574,000 VNĐ

qua-cau-thach-anh-den

Kích thước (đường kính): 7.5cm -9.5cm

10.Cóc thạch anh hồng S939

Thạch anh hồng được xem là “viên đá tình yêu” bởi màu sắc lãng mạn cũng như công dụng của nó đối với chuyện tình yêu và hôn nhân. Từ loại thạch anh này tỏa ra một nguồn năng lượng tích cực, giúp thúc đẩy các mối quan hệ vợ chồng, tình yêu, tăng cường sự tự tin, quyến rũ. Nếu bạn bị mất ngủ, đôi khi mơ màng thì hãy mua ngay một vật phẩm thạch anh hồng, bởi nó còn có thể giúp bạn phục hồi trí nhớ, giúp ngủ ngon và không mơ màng.

Cóc 3 chân, hay còn gọi là thiềm thừ, là linh vật rất linh thiêng trong phong thủy. Hình tượng của thiềm thừ sẽ giúp bạn tăng cường tài lộc, mang lại cuộc sống yên lành, bình an gia đạo, may mắn trong công việc làm ăn.

Khi bạn đeo trang sức thạch anh hồng có hình tượng thiềm thừ, ngoài việc hỗ trợ trong chuyện tình cảm đôi lứa, hạnh phúc trong hôn nhân, nó còn giúp bạn có thêm sự may mắn trong việc chiêu tài tác lộc, vạn sự bình an.

Giá của vật phẩm phong thủy bình an này là 760,000 VNĐ

coc-thach-anh-hong-s939

Kích thước (dài x rộng x cao): 3.2cm x 1.8cm x 1.5cm

Blog Phong Thủy đã vừa gợi ý cho các quý bà tuổi Ngọ, năm 1966 về 10 vật phẩm hợp tuổi, giúp cho tăn cường về mặt sức khỏe, cải thiện mối quan hệ cũng như may mắn hơn về mặt tình cảm, hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Hãy tham khảo và lựa chọn vật phẩm phù hợp cho bản thân của mình nhất nhé!

Để mua các sản phẩm, mời quý bạn ghé thăm Hệ Thống Cửa Hàng Vật phẩm Phong Thủy của chúng tôi để được tư vấn về các sản phẩm một cách tận tình, chu đáo.

★ 145 Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận, Tp.HCM – Tel: 028 2248 2256
★ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM – Tel: 028 2248 7279
★ 362 Đường 3/2, P.12, Quận 10, Tp.HCM – Tel: 028 2248 4252
★ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM – Tel: 028 2248 3462
★ 24A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội – Tel: 024 66 731 741
★ 256 Xã Đàn (KL Mới), Đống Đa, Hà Nội – Tel: 024 66 553 989

Bài Hay Cùng Danh Mục


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat