Tử vi hàng ngày: Thứ ba của bạn 15/10/2019

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Song Tử sẽ có được những cơ hội tốt, vận may trong công việc và tiền bạc. Tất nhiên, chẳng thế nào bạn chỉ có may mắn bởi kèm theo đó không những là niềm vui mà còn là thử thách và tiềm ẩn nguy cơ. Do đó, bạn có nhiều cơ hội cũng là lúc phải cân nhắc kỹ các rủi ro có thể gặp phải.

s6353-s3-10367-chuoi-ho-phach-nau-vang

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Hổ Phách

1. Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Bạch Dương sẽ có một ngày vô cùng vất vả với công việc. Thời tiết có những ảnh hưởng không nhỏ tới các kế hoạch của bạn và sẽ tốn không ít thời gian mới có thể xử lý công việc. Khả năng làm việc sáng tạo của Bạch Dương hôm nay dường như cũng không thể đạt được như ý và bạn cần phải có được một niềm cảm hướng mới mẻ hay sự thay đối về đối tác… may ra mới có được những vận trình sáng sủa hơn.

Về phương diện tài chính trong ngày mặc dù đầu tháng nhưng vẫn chưa có những khởi biến tốt và sẽ phải đợi chờ thêm ít thời gian nữa. Nhưng may mắn chòm sao này cũng không tới mức phải lao đao với chuyện tiền bạc và hoàn toàn có thể cân đối tốt việc chi tiêu của mình trong thời gian tới.

Chuyện tình cảm của Bạch Dương dường như đang thiếu đi một thứ gia vị gì đó cho nên nó khiến cho bạn có chút nhàm chán. Bởi vậy hôm nay bạn hơi thiếu quan tâm tới vấn đề này. Với người độc thân có thể sẽ gặp một số tình huống bất ngờ khiến bản thân cảm thấy bối rối và có chút mất hình ảnh.

2. Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Ngày mới của Kim Ngưu không có nhiều sự mệt mỏi. Thay vào đó là cảm giác khá thoải mái với công việc hiện tại. Những người đồng nghiệp thân thiện và đối tác cũng thoải mái nên việc hợp tác của bạn cũng khá dễ dàng, không gặp khó khăn gì và mang lại hiệu quả tốt vượt ngoài mong đợi.

Nếu như cung hoàng đạo này đang chờ đợi một tình hình tài chính tốt thì có lẽ bạn sẽ chờ đợi đánh giá hiệu quả công việc trước. Sẽ không có nhiều những thay đổi khiến cho bạn lo lắng mà có thể là một tin vui liên quan đến chuyện tiền bạc sắp đến trong tháng tới.

Về phương diện tình cảm của Kim Ngưu nhìn chung là khá tốt nhưng sẽ cần thận trọng hơn một chút trong việc ứng xử bởi có thể một sự vô ý có thể khiến cho đối phương cảm thấy hụt hẫng. Với các thành viên trong gia đình bạn cũng nên quan tâm, chăm sóc nhiều hơn, một gợi ý cho kế hoạch nghỉ ngơi chẳng hạn cũng giúp cho mọi người hào hứng.

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử sẽ có được những cơ hội tốt, vận may trong công việc và tiền bạc. Tất nhiên, chẳng thế nào bạn chỉ có may mắn bởi kèm theo đó không những là niềm vui mà còn là thử thách và tiềm ẩn nguy cơ. Do đó, bạn có nhiều cơ hội cũng là lúc phải cân nhắc kỹ các rủi ro có thể gặp phải.

Mỗi người sẽ có cách nhìn khác nhau và sẽ giúp bạn đánh giá vấn đề khách quan hơn. Bạn có chút muộn phiền về tình cảm. Yêu một người đã khó, giữ tình yêu còn khó hơn nên chòm sao này cần phải khéo léo, đừng giận dỗi quá lâu vì đây sẽ là cơ hội tốt để kẻ thứ ba chen chân vào cuộc sống hai người.

Thiếu tỉnh táo trong vấn đề tiền bạc sẽ khiến bạn dễ có những quyết định sai lầm. Tốt hơn hết Song Tử không nên mua sắm, chi tiêu quá nhiều trong ngày hôm nay, cân nhắc một chút sẽ hạn chế nguy cơ hao hụt tài chính vì những món đồ không cần thiết. Bên cạnh đó, bạn cũng nên sớm lên kế hoạch hợp lý cho mình.

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tình hình tài chính của Cự Giải khá thuận lợi, có thêm một vài nguồn thu nhập đến từ công việc phụ thêm bên ngoài. Làm tốt công việc chính nhưng bạn cũng đừng ngại thử thách bản thân ở những lĩnh vực mới, tăng thêm nguồn thu chuẩn bị cho kế hoạch dài hạn.

Nếu cung hoàng đạo này biết cách tận dụng các cơ hội bạn có thể tìm kiếm được thời cơ tốt để chứng mình năng lực cá nhân xuất sắc và chờ đợi gặt hái thành quả. Phương diện tình cảm tương đối ổn định, gia đình chính là động lực giúp bạn cảm thấy an tâm để phấn đấu nhiều hơn nữa.

Tuy nhiên chuyện tình cảm đôi lứa lại không được vui vẻ cho lắm bởi nửa kia của Cự Giải đang phải đối mặt với những khó khăn trong cuộc sống. Đây là khoảng thời gian mà đối phương rất cần bạn ở bên để động viên, cổ vũ tinh thần hoặc ít nhất là im lặng để lắng nghe người ấy giãi bày, chia sẻ.

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tài chính của Sư Tử có thể đủ để bạn thực hiện các dự định trong ngày của mình. Hãy mạnh dạn, dám nghĩ dám làm, thử thách bản thân với những cơ hộ đầu tư mới, bạn sẽ sớm có được hiệu quả công việc tốt nhất đấy. Tiền bạc cũng nhờ vậy mà sinh sôi nảy nở, dồi dào hơn.

Trong chuyện tình cảm, chòm sao này yêu và muốn quan tâm nửa kia của mình nhưng không có nghĩa là kiểm soát nhất cử nhất động trong cuộc sống của đối phương. Tình yêu cũng cần những khoảng không gian riêng tư, ngay cả khi bạn có được thể xác nhưng nếu không có được tâm hồn thì đó không phải là mối quan hệ hạnh phúc.

Nếu bạn cảm thấy cơ thể và tinh thần đã mệt mỏi thì hãy nghỉ ngơi một chút đi. Gồng mình lên để đối mặt và giải quyết với những khó khăn chưa hẳn đã là khôn ngoan. Biết đâu sau khi thư giãn, đầu óc sẽ tỉnh táo trở lai và Sư Tử sẽ tìm được hướng giải quyết phù hợp hơn.

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ khá vui vẻ và công việc ngoài sự ổn định cũng có những cơ hội. Bạn đang bắt đầu có những trải nghiệm thú vị mới và cũng nhận ra rằng để thành công bạn không chỉ đi một mình mà cần có những sự hỗ trợ cần thiết. Sức mạnh cũng tập thể bao giờ cũng lớn hơn cá nhân.

Nhờ tinh thần vui vẻ phấn chấn nên cung hoàng đạo này rất thoải mái giúp đỡ bạn bè, đồng nghiệp xung quanh mình. Song lại quên đề phòng những trường hợp xấu có thể xảy ra, vì cả tin vào người khác quá mà bạn có khả năng cao bị ai đó lừa gạt, bày mưu tính kế hãm hại sau lưng mà không hay biết.

Tình hình sức khỏe của Xử Nữ hoàn toàn tốt, không có gì đáng lo ngại. Chỉ cần duy trì chế độ ăn uống và luyện tập khoa học như hiện tại để cơ thể khỏe mạnh, tinh thần luôn sáng khoải thì bạn sẽ hoàn thành tốt những mục tiêu trong cuộc sống.

7. Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Công việc của Thiên Bình trong ngày mới này về cư bản là khá ổn. Dường như quan hệ xã giao của bạn có được cơ hội tốt để mở rộng và thích hợp cho việc hợp tác. Bạn cũng khá dễ gặp được người tốt giúp đỡ nên có lẽ đây là ngày thuận lợi để khởi động các ý tưởng làm việc tốt nhất.

Chuyện tình cảm trong ngày cũng khá êm đẹp. Chòm sao này có tài ăn nói và khả năng giao tiếp tốt nên việc duy trì được các mối quan hệ không phải là quá khó khăn đối với bạn. Với những người còn độc thân đây là thời điểm tốt để bạn bắt đầu theo đuổi một ai đó bằng việc hẹn hò.

Về phương diện tài chính không có vấn đề gì quá lo lắng khi bạn sẽ có người hỗ trợ. Dù gặp khó khăn vẫn có người giúp đỡ hoặc có được các cơ hội tốt để Thiên Bình có thể chi tiêu và sử dụng và mục đích công việc tốt. Ngoài ra, bạn cũng có thể nhận được một khoản tiền kha khá nên tình hình sớm cải thiện.

8. Bọ Cạp (23/10 – 22/11)

Bọ Cạp khá bận rộn với công việc và chắc chắn sẽ rất mệt mỏi với các vấn đề phát sinh. Nếu có thể hãy bắt đầu sử dụng các quyền trợ giúp của mình từ đồng nghiệp để bạn giảm bớt khối lượng công việc cũng như áp lực để hiệu suất không bị sụt giảm.

Chuyện tình cảm của chòm sao này sẽ cần có thêm sự vun đắp, chăm sóc bởi dường như cuộc sống của bạn hiện tại luôn đặt công việc lên hàng đầu. Chính vì thế mà thời gian của bạn dành cho gia đình và tình cảm với người ấy không nhiều. Mối quan hệ khó tránh khỏi sự xa cách, phai nhạt dần dần.

Chính vì vậy thời gian này Bọ Cạp cần có sự quan tâm cần thiết đối với những người thân yêu của mình, đặc biệt là biết cách hỏi han và dành cho họ cử chỉ yêu thương một chút. Hơn thế nữa, Bạn cũng nên chú ý tới vấn đề sức khỏe nếu như không muốn bản thân gặp phải những bất lợi và suy nhược.

9. Nhân Mã (22/11 – 22/12)

Nhân Mã gặp rắc rối trong công việc, tuy nhiên khó khăn không khiến bạn chùn bước. Tuy nhiên nếu vấn đề khó giải quyết, hãy mạnh dạn hỏi thẳng cấp trên để cùng đưa ra giải pháp và bắt đầu hành động. Sai rồi sửa, đừng ngại bước đi vì bạn sẽ không biết vấn đề thực hư như thế nào.

Tình cảm đôi lứa ngày càng trở nên tẻ nhạt vì bạn và người ấy không dành nhiều thời gian cho nhau. Hai người nên ngồi lại cùng nhau, tìm hiểu xem vấn đề ở đâu để sớm khắc phục tình trạng này. Nếu có quá nhiều lý do cản trở thì nên nghĩ tới chuyện liệu đối phương có thực sự dành tình cảm cho mình hay không.

Dường như cung hoàng đạo này chi tiêu quá nhiều, nếu đang làm trong lĩnh vực kinh doanh có khả năng thua lỗ, đầu tư thì có nguy cơ bị lừa gạt tiền bạc là rất lớn. Nhìn chung, Nhân Mã cần phải hết sức thận trọng hơn về vấn đề tài chính trong ngày hôm nay.

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết tương đối chật vật với những sự biến đổi của công việc. Bạn sẽ cần biết cách tận dụng thời cơ và có năng lực đối phó với những vấn đề bất ngờ này bởi chúng quyết định tới với thành công hay thất bại trong thời gian sắp tới. Nếu có được những tính toán đúng và nếu đủ sự bình tĩnh thì chắc chắn cách giải quyết của bạn sẽ hiệu quả.

Về phương diện tài chính có thể bạn sẽ gặp một chút rắc rối nhưng không đến mức lo sợ. Hãy đừng quên bên bạn vẫn có những người sẵn lòng giúp đỡ khi bạn gặp khó khăn. Chuyện tình yêu của chòm sao này khá tốt khi hai người có những giây phút vui vẻ hạnh phúc, cùng nhau tận hưởng những trải nghiệm và hưởng thụ thành quả.

Các mối quan hệ tình cảm bạn bè và gia đình cũng khá hài hòa nhờ vậy Ma Kết có được cơ hội để gắn kết và cùng chia sẻ vui buồn, khó khăn. Tuy nhiên bạn có đôi chút cảm thấy mệt vì vậy một khoảng thời gian nghỉ ngơi khi căng thẳng hay dành thời gian để nghỉ ngơi thư giãn cần thiết.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Công việc của Bảo Bình có chút trở ngại nhưng đừng vì thế mà cuống lên vì nó cũng chẳng giúp bạn được gì. Nếu người khác có đưa ra lời khuyên, góp ý thì cũng đừng vội vàng bác bỏ hay phản ứng gay gắt, thay vào đó hãy biết lắng nghe và giải quyết từng vấn đề một cách cẩn trọng mới hiệu quả.

Dù cung hoàng đạo này đã nỗ lực hoàn tất sớm công việc để trở về bên một nửa yêu thương của mình thì người ấy vẫn giận dỗi. Lúc này có giải thích đến mấy thì đối phương lại càng không hiểu, thay vào đó hãy tận dụng từng phú từng giây để ở bên vỗ về, chăm sóc bằng hành động thiết thực.

Thi thoảng bạn cũng nên hỏi thăm những người bạn thân hay họ hàng lâu ngày không gặp của mình. Điều này sẽ giúp mối quan hệ tình cảm được gắn kết dù cho khoảng cách địa lý của đôi bên có xa xôi đến như thế nào. Chứ đừng để đến lúc cần sợ giúp đỡ thì mới ngó ngàng đến họ.

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư sẽ có những tính toán kĩ càng hơn trong công việc. Khi ngày mới của bạn đang đối diện với những thách thức thì chắc chắn bạn sẽ phải bừng tỉnh sau một thời gian dài có được sự ổn định. Ngày hôm nay có thể là dấu mốc quan trọng bạn cần phải vượt qua để có những kế hoạch dự liệu tốt cho thời gian tới.

Tình hình tài chính chưa có sự chuyển biến tốt. Đừng nóng vội mà nên xem xét cẩn thận trước khi quyết định chi tiêu. Trong chuyện tình cảm, chòm sao này biết rằng đối phương trao trọn niềm tin cho mình mà không chút nghi ngại. Bạn cũng không quá bất ngờ bởi bản thân cũng đã dành nhiều thời gian và tâm huyết cho mối quan hệ tình cảm này.

Về phương diện sức khỏe trong ngày tương đối ổn định, đó cũng là kết quả của việc Song Ngư quyết tâm từ bỏ những thói quen xấu và tích cực rèn luyện thể chất cải thiện chế độ dinh dưỡng cho mình. Dù mới áp dụng nhưng bạn đã thấy được kết quả khả quan và cần duy trì lâu dài.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat