Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 06/12/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng ngày Thứ Bảy này Kim Ngưu hãy cởi mở, vui vẻ trao tặng những niềm vui, tiếng cười cho mọi người, bạn sẽ có một ngày thật dễ chịu và thư thái. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày 06/12 này nhé!

Nhan-ty-huu-phi-thuy-S2030-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Nhẫn Ngọc Tỳ Hưu

Bạch Dương (21/3-19/4)

Đừng phóng đại chuyện gì đó cốt để gây chú ý nhé Bạch Dương, việc “chuyện bé xé ra to” sẽ chỉ làm bạn mệt mỏi mà thôi. Tốt hơn cả là cư xử một cách khéo léo, kín đáo hơn, nếu bạn không muốn làm mất lòng ai đó.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cởi mở, vui vẻ trao tặng những niềm vui, tiếng cười cho mọi người là cách để Kim Ngưu có một ngày thật dễ chịu và thư thái. Cuộc sống không bao giờ là hoàn hảo, thế nên bạn chẳng cần phải buồn phiền vì những lý do nhỏ nhặt, lãng xẹt nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Một ngày để Song Tử cho đi những yêu thương. Đừng ngại thì thầm vào tai ai đó những lời ngọt ngào và để họ biết rằng trong trái tim bạn, họ giá trị thế nào. Đây cũng là ngày mà bạn cần có thái độ lạc quan hơn, đừng suy nghĩ mọi việc theo chiều hướng xấu nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Duy trì một tinh thần lạc quan là cách để Cự Giải vượt qua mọi thử thách và có một ngày “xuôi chèo mát mái” hơn. Những câu bông đùa vui vẻ, hãy nỗ lực để dẹp bỏ những hồ nghi vô căn cứ… sẽ giúp bạn “lên dây cót” cho tinh thần đấy.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Đừng vội tin vào lời ai đó nói nhé Sư Tử, đây là ngày mà bạn cần đặt câu hỏi cho mọi thứ mình nghe hay trông thấy, trước khi đưa ra một quyết định nào đó. Bạn biết rồi đấy, đây hoàn toàn không phải thời điểm thích hợp để mạo hiểm.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Ngay cả khi Xử Nữ đứng giữa biển người, bạn vẫn cảm thấy mình thật cô đơn, bởi dường như không ai hiểu bạn. Tuy nhiên, hãy nhìn nhận vấn đề dưới một góc độ khác, bởi có vẻ như bạn đang tự tách mình khỏi tập thể thì đúng hơn. bạn sẽ tìm thấy điểm chung với ai đó, nếu bạn cố gắng đấy.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Cân bằng giữa kỷ luật và sự sáng tạo nhé Thiên Bình, bởi bạn có quyền sống cho ước mơ của mình, nhưng đồng thời cũng phải hoàn thành các trách nhiệm được giao phó nữa. Đừng quên, với năng lực của mình, bạn sẽ làm tốt tất cả mà.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Có rất nhiều công việc mà Bò Cạp cần phải làm ngày hôm nay, nhưng hãy yên tâm là bạn sẽ xử lý tất cả ổn thỏa nếu như bạn giải quyết từng bước một. Chia miếng bánh lớn thành những miếng nhỏ hơn trước đã nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bất kể là Nhân Mã làm công việc gì, ngày hôm nay, tâm hồn bạn cũng ngập tràn hứng khởi. Bạn khiêu vũ, bạn cười đùa, và bạn hạnh phúc… Đừng để bất cứ ai phá hỏng ngày vui của bạn nhé, hãy sống theo cách mà mình muốn, vậy thôi.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Không có lý do nào khiến Ma Kết phải làm mọi thứ theo mong muốn của ai đó, điều quan trọng chính là sống theo hướng mà bạn cảm thấy hợp lý, vậy thôi. Sự nhạy cảm khiến bạn hiểu cảm xúc của mọi người, nhưng đôi khi nó trở thành con dao hai lưỡi, bởi bạn tập trung quá nhiều tới suy nghĩ của đối phương, thay vì chính mình.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Kỷ luật, sự nghiêm túc là chìa khóa cho thành công của Bảo Bình ngày hôm nay, hãy nỗ lực để làm tốt những công việc của mình. Đừng quên, khi bạn giữ nụ cười trên môi và thái độ lạc quan, mọi vất vả rồi sẽ qua đi nhanh chóng.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư bối rối khi đứng trước sự nhạy cảm của ai đó ngày hôm nay, dường như đối phương trông đợi bạn quan tâm đến họ nhiều hơn nữa, trong khi bạn muốn có khoảng lặng cho riêng mình. Đừng quên, tình cảm là một con đường hai chiều nhé, hãy chịu khó “vun xới” cho nó một chút.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat