Tử vi hàng ngày: Thứ năm của bạn 06/12/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Chăm chỉ và chân thành sẽ giúp ích rất nhiều cho Cự Giải. Trong công việc, chỉ cần bạn chăm chỉ như bây giờ hoặc tăng năng suất thêm một chút thôi sẽ được kết quả xứng đáng. Trong tình yêu, sự chân thành của Cự Giải khiến crush rung rinh lắm rồi, chỉ cần kiên trì thêm chút nữa là “hạ gục” được mục tiêu thôi.

s6873-tien-ngoc-boi-phi-thuy

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Mặt Đồng Tiền May Mắn

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

“Cái mồm làm hại cái thân” là có thật nhé Bạch Dương. Sự nóng nảy trong tính cách khiến bạn không kiểm soát được lời nói và dẫn đến những hậu quả cực kỳ tai hại: vừa xích mích với đồng nghiệp vừa cãi nhau với người yêu. Nếu có điều gì làm bạn bình tĩnh hơn thì nên làm ngay: đọc một cuốn sách, đi dạo hoặc ở một mình chẳng hạn. Hãy để giông tố qua đi trước khi bạn “tạo nghiệp” thêm nữa.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Sự thay đổi tích cực của Kim Ngưu khiến mọi người xung quanh cảm thấy bất ngờ và hưởng ứng. Bạn đâu có mất gì mà tự nhiên nhận lại được rất nhiều, phải không? Đừng quên mang đến sự chân thành cùng nụ cười tươi rói khi đặt chân tới bất kì nơi đâu, hình ảnh này sẽ để lại một dấu ấn đặc biệt trong tâm trí “một ai đó” và giúp bạn sớm thoát kiếp FA nữa đấy.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Học cách buông bỏ, bạn sẽ hạnh phúc hơn rất nhiều. Kỳ vọng càng nhiều thất vọng càng lớn, do vậy Song Tử hãy thật bình tĩnh để đối phó với sự xuất hiện của những tình huống bất ngờ nếu bản thân không thể kìm nén được. Mọi thứ ảnh hưởng một cách mật thiết đến nhau nên gieo nhân gì sẽ gặt quả nấy.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Chăm chỉ và chân thành sẽ giúp ích rất nhiều cho Cự Giải. Trong công việc, chỉ cần bạn chăm chỉ như bây giờ hoặc tăng năng suất thêm một chút thôi sẽ được sếp khen thưởng xứng đáng. Trong tình yêu, sự chân thành của Cự Giải khiến crush rung rinh lắm rồi, chỉ cần kiên trì thêm chút nữa là “hạ gục” được mục tiêu thôi.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử tiếp tục sống trong chuỗi ngày với cảm xúc ngọt ngào của tình yêu. Bạn không muốn lãng phí bất kì phút giây nào và trân trọng từng khoảnh khắc. Cơ hội nhận được một món quà đầy bí ẩn từ một người “giấu mặt” đầy lãng mạn là rất cao.

Về tình hình tài vận, hôm nay, cơ hội kiếm tiền có thể được thấy ở khắp mọi nơi. Các kỹ năng trong công việc được cải thiện một cách rõ rệt nhưng đừng quên chia sẻ kinh nghiệm này cho các đồng nghiệp để có thể cùng nhau phát triển nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Nếu Song Tử phải biết cách buông bỏ thì Xử Nữ lại nên học một chút cố chấp. Bạn quá cả thèm chóng chán khiến mọi thứ chỉ nửa vời, công việc cứ cầm chừng làm cho có, tình yêu có lại như không. Nếu không có sự quyết tâm và cố gắng đạt bằng được mục tiêu thì kết quả sẽ chẳng bao giờ thu được trái ngọt cả.

Thiên Bình (23/09 – 23/10)

Một số thứ khó chấp nhận sẽ xảy đến với Thiên Bình. Đó có thể là cố gắng của bạn không được cấp trên ghi nhận hoặc người yêu quá bận bịu mà quên đi ngày kỷ niệm của 2 bạn chẳng hạn. Với một người tâm hồn nhạy cảm như Thiên Bình, bạn có thể sẽ “bùng nổ” và mất kiểm soát nhưng đó không phải là cách hay để giải quyết. Bạn nên suy nghĩ thật kỹ và tìm ra cách ứng xử khéo léo như khiến sếp nhận ra bạn đã làm được những gì hay đứng ra tổ chức ngày kỷ niệm để tạo bất ngờ cho đối phương. Đâu ai cấm bạn chủ động đâu nhỉ?

Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Hôm nay những người thuộc cung hoàng đạo Bọ Cạp còn đang độc thân có nhiều khả năng nối lại mối quan hệ với người cũ hoặc bắt đầu với một người lớn hơn nhiều tuổi. Bạn bắt đầu trở nên thực dụng hơn thay vì cứ mãi ngây ngô với những cảm xúc chân thực. Tuy nhiên, bạn cũng có thể gặp được một người tốt ở nơi làm việc.

Nhân Mã (23/11 – 21/12)

hôm nay của bạn cho thấy mối quan hệ giữa những người thuộc cung Nhân Mã đã lập gia đình đang trải qua giai đoạn vô cùng bế tắc. Hai người cảm thấy rất khó để nắm bắt được suy nghĩ của nhau. Nếu cứ tiếp tục như thế này, mâu thuẫn sẽ nhanh chóng xảy ra và rạn nứt không thể hàn gắn là điều tất yếu. Để rồi bạn sẽ phải hối tiếc vì những sai lầm nhỏ. Đừng nghĩ quá nhiều về quá khứ nữa, nó sẽ chỉ cản trở sự tiến bộ của bạn mà thôi.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết chứng kiến sự thành công của người khác và bày tỏ sự ngưỡng mộ nhưng tại sao bạn không siêng năng hơn để được như người khác nhỉ? Nếu chỉ biết lùi bước về phía sau thì mãi tụt lùi như Xử Nữ mà thôi.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đối với các vấn đề nhỏ phát sinh từ cảm xúc, Bảo Bình hoàn toàn có thể sửa chữa được thay vì cứ cố bới móc và làm to chuyện. Những vết thương đã cũ thì cứ để nó ngủ yên. Tạo áp lực lớn, bạn là người đầu tiên thiệt thòi. Xem lại cách giao tiếp và cư xử để biết mình nên làm thế nào cho đúng, thẳng thắn thường thật thà nhưng không phải lúc nào cũng tốt.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Một ngày tốt để đầu tư nếu Song Ngư cảm thấy đã tìm hiểu thật kỹ. Tử vi không giúp bạn “trăm trận trăm thắng” trong kinh doanh nhưng sẽ khiến bạn vững tin hơn với sự lựa chọn của mình. Điều quan trọng nhất là tỉnh táo, xem xét các phương án rót tiền kể cả trong những trường hợp xấu nhất.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat