Top 10 vật phẩm phong thủy “cực kỳ” tốt cho Quý Ông sinh năm 1971 Tân Hợi

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Phong thủy không thể hoàn toàn vận mệnh nhưng nó có thể giúp giảm thiểu được tai hoạ khi vào vận xấu, giúp gia tăng sự thành công và may mắn khi vào vận tốt. Những người tuổi Hợi thường có xu hướng chọn những vật phẩm phong thủy hợp mệnh để đem lại may mắn, thành công trong cuộc sống, sự nghiệp và êm thấm trong tình cảm lứa đôi.

Vật phẩm cũng có thể là trang sức, là vật trưng bày may mắn hoặc thậm chí là tượng tâm linh.

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới chủ mệnh sinh năm 1971 Tân Hợi (nam) những món vật phẩm phong thủy giúp mệnh chủ đạt được những ý nguyện, hoàn thiện “bức tranh cuộc sống”.

Đôi nét về người sinh năm 1971:

Tân Hợi: 47 Tuổi – Nam mạng
Sanh từ 27-1-1971 đến 14-2-1972
Cung KHÔN (mệnh Thổ). Trực KHAI
Mạng THOA XUYẾN KIM (xuyến bằng vàng)

Nên dùng: Màu đỏ, hồng, cam, tím, thuộc hành Hỏa (tương sinh, tốt). Màu vàng, nâu, thuộc hành Thổ (tương vượng, tốt).

Không nên dùng: Xanh lục, xanh da trời thuộc hành Mộc, khắc phá mệnh cung hành Thổ, xấu.

Để mang đến nhiều tài lộc, gia đạo hạnh phúc, sức khỏe dồi dào, nam sinh năm 1971 nên lựa chọn một số vật phẩm phong thủy sau:

1.Chuỗi Hổ Phách nâu vàng A++ 22 hạt S6353

Không chỉ là hổ phách vàng, chiếc vòng này còn có hổ phách vàng xen kẽ, mang đến vẻ đẹp tuyệt đối lịch lãm cho người đeo. Giá cho sản phẩm là 7,334,000 VNĐ

Như các bạn đã biết, hổ phách là loại đá có tác dụng như vị thuốc cải tử hoàn sinh thần diệu (do tính đặc biệt nóng nên có thể thông khiếu trị các bệnh cấp tính). Là một biểu tượng sang trọng, ưa chuộng của vua chúa thời xưa, ít có loại đá nào có giá trị với mọi độ tuổi như hổ phách.

Hổ Phách dùng làm thuốc uống chỉ dùng cho người Hỏa suy, Thủy thịnh nhưng ngược lại khi dùng để đeo thì thích hợp với mọi độ tuổi và thể tạng. Với người lớn tuổi, Hổ Phách giúp dưỡng tuổi thọ, làm chậm lão hóa, chống cảm cúm đột quỵ thông qua loại kháng sinh tự nhiên có trong Hổ Phách. Bạn cần phải đeo thường xuyên để có thể giúp cơ thể dồi dào sức khỏe, ổn định tinh thần.

s6353-s3-7334-chuoi-ho-phach-nau-vang-2

Kích thước: chuỗi bi tròn 22 hạt, 8 li

2.Heo vàng châu đỏ H390G

Hình tượng heo trong phong thủy mang ý nghĩa cho sự giàu có, thịnh vượng, khả năng thành công trong công việc. Ngoài ra, nó còn tượng trưng cho sự đủ đầy thức ăn, niềm vui vật chất và đảm bảo an toàn cho gia đạo.

Chúng ta nên đặt heo phong thủy ở hướng Đông Nam để thu hút vận may về sự giàu sang, hướng Tây Bắc để có những mối quan hệ thuận lợi. Có thể bày trên bàn trong phòng khách, văn phòng, cửa hàng, bày trên bàn thờ, két bạc, bàn làm việc… Đối với những ông chủ muốn tìm nhân lực tận tụy để phát triển công ty, hãy đặt heo phong thủy trên bàn làm việc.

Khi heo phong thủy kết hợp với bình tài lộc và thuyền tài lộc sẽ hỗ trợ nhau tạo ra nguồn lợi nhuận khổng lồ cho bạn và gia đình.

Sản phẩm được làm bằng bột đá màu mạ vàng, được bán với mức giá 1,186,000 VNĐ

h390g-heo-vang

Kích thước (dài x rộng x cao): 16cm x 12cm x 20cm.

3.Thái Sơn Thạch Cảm Đương vàng GM046

Thái Sơn Thạch Cảm Đương là linh vật hóa sát phổ biến trong phong thủy, đặt thái sơn thạch trong nhà sẽ giúp gia chủ trấn áp được những điều không may, trừ bỏ tà khí.

Thái Sơn Thạch Cảm Đương được làm từ đá hoàng long vàng, còn có tác dụng giúp cân bằng cơ thể cũng như giảm stress, trấn an tinh thần, bên cạnh đó còn đẩy lùi được các bệnh về tim mạch…

Bạn nên đặt thạch cảm đương ở những nơi xung yếu và bị sát khí gây ảnh hưởng như: trước cửa chính, đầu ngõ, đầu đường…để trừ tà, xua đuổi những điều không may. Ngoài ra, nó còn có tác dụng lùa gió, phòng chống nước, tạo phúc cho sự nghiệp của bạn, giúp bạn an khang mạnh khỏe, chữa bệnh.

Giá để bạn sở hữu Thái Sơn Thạch này là 840,000 VNĐ

gm046-nui-hoang-long

Kích thước (dài x rộng x cao): 12cm x 3cm x 17cm

4.Chuông gió 12 ống nhôm vàng CG1222

Một vật phẩm phong thủy vừa có thể trang hoàng cho không gian sống, vừa mang âm thanh thánh thót, vừa mang ý nghĩa phong thủy chính là chuông gió.

Chuông gió CG1222 gồm 12 ống kim loại (nhôm) dài, màu vàng, âm thanh trong và vang, đặt ở khu vực phía Tây sẽ mang lại hạnh phúc, phía Bắc và Tây Bắc mang lại may mắn trong sự nghiệp, thuận lợi trong giao tiếp kinh doanh…

Bạn không nên treo chuông gió ở bàn ăn, chỗ ngồi, ngay giường ngủ và tránh không nên đứng dưới chuông gió thường xuyên vì nó dễ gây điềm chấn thương ở đầu, các bệnh khác cũng như tai nạn không may.

Giá để bạn sở hữu bộ chuông gió tiếng trong này là 840,000 VNĐ

cg1222-chuong-gio-nhom-vang12-ong-2

Kích thước (Dài ): ống ngắn nhất 12cm, ống dài nhất 16cm

5.Gậy như ý vàng lớn G128A

Gậy như ý từ ngàn xưa vốn là một vật phẩm được những người quyền lực giữ bên người để tượng trưng cho quyền lực tối cao.

Đây là một vật phẩm phong thủy tốt nhất cho các nhà quản lý, lãnh đạo, giúp mang lại vận may về quyền lực cho những người muốn tạo sức ảnh hưởng cho xã hội. Khi được đặt trong nhà, gậy như ý là công cụ có ảnh hưởng rất tốt cho người chủ gia đình.

Bạn nên đặt gậy như ý trong phòng làm việc ở hướng Tây – Bắc. Hoặc đặt bên phải của bàn làm việc để phát huy hiệu quả của nó nhé.

Giá của gậy như ý vàng này là 4,830,000 VNĐ

g128a-gay-nhu-y-lon

Kích thước (dài x rộng x cao) : 41cm x 19cm x 33cm

6.Quan công cưỡi ngựa đen E272

Quan công là biểu tượng cho sự hộ pháp, bảo vệ, trung thành và hào hiệp, trượng nghĩa trong Phật giáo và dân gian xưa. Tượng quan công giúp trấn trạch, có tác dụng xua đuổi ma, bảo bộ bình an cho gia chủ rất tốt.

Tượng Quan công dù ở thế nào (đứng, ngồi, cưỡi ngựa hay trừng mắt nhìn quân thù) đều mang đến năng lượng mạnh như nhau.

Bạn nên đặt tượng nhìn ra cửa, tại góc Tây Bắc của ngôi nhà hay văn phòng, không được đặt quá thấp, không đặt gần những nơi như nhà vệ sinh, bàn ăn, phòng ngủ… Với những người làm lãnh tụ, doanh nhân, đặt Quan công sau lưng sẽ luôn nhận được sự hỗ trợ mạnh mẽ. Không nhất thiết là thờ cúng gì Quan công cả.

Tượng được làm bằng bột đá mạ vàng non, với mức giá là 3,850,000 VNĐ

quan-cong-cuoi-ngua-e272

Kích thước (dài x rộng x cao): 30cm x 14cm x 31cm

7.Chuỗi mặt trời đỏ A+ S6363

Đá Mặt Trời tên tiếng anh còn gọi là Sunstone, có tác dụng khơi dậy những cảm xúc tích cực để bạn lấy lại những niềm vui trong cuộc sống cũng như trong công việc. Trong trị liệu, nó còn được dùng để chữa rối loạn ăn uống và giúp giảm cân, rất tốt cho các bệnh sinh lý liên quan đến sinh sản. Nó còn làm sạch thận, bàng quang và ruột cũng như bệnh về xương khớp.

Chính vì thế vòng tay đá Mặt Trời đang được nhiều người yêu thích. Vừa có thể giúp bạn đẹp hơn, tự tin hơn, vừa giúp bạn có sức khỏe tốt, tinh thần tốt để thành công hơn trong cuộc sống.

Giá để bạn sở hữu chuỗi đeo tay đá mặt trời này là 3,548,000 VNĐ

s6363-3548-chuoi-mat-troi-do

Kích thước: chuỗi 16 hạt, 12 ly

8.Thuyền rồng cam H450G

Thuyền mang hàm ý cho sự “thuận buồm xuôi gió”, cầu được ước thấy, nguyện ước được tác thành. Đầu rồng tượng trưng cho những điều cát tường, bình an, cũng là con vật đứng đầu trong linh vật tứ trụ của Trung Quốc.

Hãy chú ý để chiếc thuyền di chuyển theo hướng đi vào bên trong văn phòng, công ty, nhà ở hay cơ sở kinh doanh của bạn. Không nên để thuyền buồm hướng ra ngoài cửa, vì như thế nó lại mang ý nghĩa mang tiền tài của cải của bạn ra ngoài.

Thuyền rồng được làm bằng bột đá màu cam, với mức giá 2,680,000 VNĐ

H450G-Thuyen-buom-do-1

Kích thước (dài x rộng x cao): 31cm x 15.5cm x 36.5cm

9.Cặp uyên ương hổ phách VM117

Chim uyên ương là biểu tượng của sự hạnh phúc, tình yêu nảy nở và bình yên trong đời sống vợ chồng.

Hình ảnh chim uyên ương có đôi có cặp nên thường đi chung với nhau theo cặp đực – cái. Khi đeo mặt dây chuyền có hình chim uyên ương sẽ hỗ trợ cho chuyện tình yêu, hôn nhân bền vững, tăng niềm tin vào chuyện tình cảm và trở nên tự tin hơn trong mắt người khác phái.

Sản phẩm được làm bằng hổ phách vàng, sẽ giúp bạn chống lại các bệnh về tổn thương thần kinh, co giật. Bên cạnh đó, nó còn giúp dưỡng tuổi thọ, làm chậm lão hóa, chống cảm cúm đột quỵ.

Mức giá để bạn có thể sở hữu mặt dây chuyền này là 5,850,000 VNĐ

uyen-uong-ho-phach-vm117

Kích thước (dài x rộng): 5.1cm x 3.1cm

10.Trụ thạch anh tím DT134

Thạch anh tím được săn lùng rất nhiều từ thời xa xưa bởi vẻ đẹp tự nhiên và tác dụng kỳ diệu. Khả năng phát ra trường năng lượng của đá thạch anh tím rất mạnh nên được xếp vào nhóm đá quý, có tác dụng chữa bệnh và mang lại phúc lành cho người sở hữu.

Thạch anh tím còn được coi là lá bùa hộ mệnh của người đeo khi có tác dụng chống lại các ma thuật, bùa ngải,… Và một tác dụng nữa khiến bạn nên đeo một chiếc vòng này đó là nó đem đến các vận may trong đường học vấn, đường tình cảm.

Trụ đá có ý nghĩa đặc biệt trong phong thủy; nó toát lên năng lượng dương mạnh mẽ, thể hiện tinh thần vượt lên và bứt phá dựa vào hình dạng đặc biệt của nó. Trụ đá thạch anh còn giúp chủ nhân sống thọ hơn, giảm stress, cải thiện các vấn đề sức khỏe.

Bạn nên đặt trụ đá ở bàn làm việc, bàn tiếp khách ở công ty để đạt được một tâm trí bình an, sáng suốt, kiểm soát tốt cảm xúc của bản thân và thực hiện mọi việc một cách lý trí, quyết đoán hơn.

Mức giá để bạn sở hữu trụ thạch anh này là 607,000 VNĐ

tru-ta-tim-dt134-607k

Kích thước (dài x rộng x cao): 2.5cm x 2.5cm x 7cm

Blog Phong Thủy đã vừa gợi ý cho các quý ông tuổi Hợi, năm 1971 về 10 vật phẩm hợp tuổi, giúp cho tăn cường về mặt sức khỏe, cải thiện mối quan hệ cũng như may mắn hơn về mặt tình cảm, hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Hãy tham khảo và lựa chọn vật phẩm phù hợp cho bản thân của mình nhất nhé!

Để mua các sản phẩm, mời quý bạn ghé thăm Hệ Thống Cửa Hàng Vật phẩm Phong Thủy của chúng tôi để được tư vấn về các sản phẩm một cách tận tình, chu đáo.

★ 145 Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận, Tp.HCM – Tel: 028 2248 2256
★ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM – Tel: 028 2248 7279
★ 362 Đường 3/2, P.12, Quận 10, Tp.HCM – Tel: 028 2248 4252
★ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM – Tel: 028 2248 3462
★ 24A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội – Tel: 024 66 731 741
★ 256 Xã Đàn (KL Mới), Đống Đa, Hà Nội – Tel: 024 66 553 989

Bài Hay Cùng Danh Mục


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat